Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
26754 1

Nhân viên đặt phòng khách sạn

  • Hạn nộp: 30/04/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22:11 22/04/2021

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các đặt phòng qua điện thoại; email; OTA; TA và các nguồn khác; đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được phản hồi trong thời hạn theo quy định
  • Tuân thủ đúng qusy trình đặt phòng của khách sạn; đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin chính xác và kịp thời hoặc chuyển cho các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Kiểm tra tình trạng phòng trống; tình trạng booking; xử lý các yêu cầu đặt biệt của khách trên booking.
  • Tạo đặt phòng và theo dõi; quản lý việc thanh toán của khách.
  • Hỗ trợ; tư vấn khách hàng và bán các dịch vụ khách ngoài phòng
  • Xác nhận đặt phòng; dịch vụ cho khách; hỗ trợ khách thay đổi đặt phòng; hoãn hủy đặt phòng nếu có.
  • Kết hợp với bộ phận lễ tân để hỗ trợ khi cần thiết
  • Tổng hợp danh sách khách check in; check out trong ngày từ PMS; phối hợp với lễ tân và buồng phòng để đảm bảo phòng cho khách.
  • Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
  • Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.
  • Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Log Book, bàn giao công việc vào cuối ca.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, các khóa bồi dưỡng khi được khách sạn tạo điều kiện.
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.

Quyền lợi được hưởng

  • Không chỉ có MỨC LƯƠNG THƯỞNG HẤP DẪN tương xứng với năng lực và sự cống hiến của bạn, đây còn là BƯỚC TIẾN LỚN trên con đường phát triển sự nghiệp khi làm việc trong một khách sạn chuyên nghiệp, đẳng cấp 5 sao quốc tế
  • Có cơ hội được khẳng định bản thân, rút ngắn lộ trình thăng tiến - trở thành nhân sự nòng cốt của tập đoàn với chuỗi thương hiệu Mandala Hotel khai trương vào Quý 1, 2 năm 2021 trên khắp cả nước
  • Được làm việc trong công ty nơi luôn mong muốn kiến tạo nên một môi trường hạnh phúc và sáng tạo, giúp nhân viên phát huy hết tiềm năng và thế mạnh của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Tiếng Anh nghe nói viết thành thạo

- Giao tiếp tốt, tư vấn khách hàng khéo léo

- Kỹ năng bao quát, xử lý tình huống tốt

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lý lịch
  • CV
  • Bằng cấp liên quan

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Xem thêm các thông tin tuyển dụng khách sạn chính thức tại: https://www.facebook.com/MandalaHotelCareers

Hội sở chính của Apec Group: Tòa nhà Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, HN

Địa điểm Mandala Hotel Bắc Giang: Aqua Park Bắc Giang, Đường Nguyễn Văn Cừ, Tp. Bắc Giang

Hotline: 02435730200 (exp – 699/908)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 117 Trần Duy Hưng, Tp. Hà Nội
  • 02435730200 (exp – 699/908)
  • Mandala Hospitality là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2019. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, đội ngũ điều hành của Mandala Hospitality mang đến kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực trong ngành, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala hotel and resort Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.