Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19072 1

Spa Receptionist/Lễ tân Spa

  • Hạn nộp: 30/05/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Vui chơi & giải trí
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
14/06/2023 17:29

Mô tả công việc

Position Summary

The Spa Receptionist greets and check-in all incoming guests, directing guests to the appropriate areas of the Spa, handles the check-out payment process. The Receptionist will also take Spa reservations from walk-in guests, and will assist in handling telephone reservations. In some properties where Spa membership exist, the Spa Receptionist is also responsible for providing members services. All responsibilities are to be performed in accordance with departmental and company policies, practices and procedures, as well as within the framework and intent of the Vision of The Grand Ho Tram Strip property.

Sơ lược về vị trí

Lễ tân spa chào đón và check-in tất cả các khách đến spa, hướng dẫn khách đúng khu vực thích hợp, xử lý các quá trình thanh toán khi khách đã sử dụng xong dịch vụ. Lễ tân spa cũng sẽ nhận đặt hẹn cho khách, bao gồm cả những cuộc hẹn qua điện thoại. Ở một số công ty có hình thức thành viên spa, lễ tân spa cũng chịu trách nhiệm cung cấp thẻ thành viên cho khách. Tất cả các nhiệm vụ trên đều phù hợp với chính sách của bộ phận và công ty, thông lệ và thủ tục, cũng như trong khuôn khổ và mục đích của tầm nhìn mà công ty The Grand đề ra.

Responsibilities

  • Responsible for providing all guests with customized, personal attention, anticipating guests needs, escorting or directing guests to the appropriate service area (locker room, massage area, nail stations, fitness area, etc.).
  • Cung cấp các thông tin về dịch vụ Spa , tư vấn và hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn khách đến đúng khu vực (phòng thay đồ, phòng trị liệu, khu vực làm móng, phòng tập thể dục…)
  • The ability to graciously respond to guests is essential. Must show maturity in making decisions and advising the guest when not under supervision of Spa Management.
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề một cách bình tĩnh, chuyên nghiệp trong trường hợp khách hàng phàn nàn về dịch vụ, giúp đỡ khách hàng trong trường hợp cần thiết, khi không có sự giám sát của cấp quản lý.
  • Must work to resolve guest challenges with effective and imaginative problem solving abilities.
  • Có khả năng giải quyết các vấn đề, tình huống hiệu quả.
  • Responsible for being fully knowledgeable of all spa services, pricing, fitness offerings and other resort offerings. Must be comfortable answering questions and use proper telephone etiquette at all times.
  • Thông thạo giá của dịch vụ được cung cấp tại spa, kiến thức ngành spa, kiến thức về máy tập thể dục, và các tiện ích trong khu nghĩ dưỡng để cung cấp cho khách hàng
  • Responsible for taking reservations, making suggestions and suggestive selling at each opportunity.
  • Nhận và đặt lịch hẹn spa cho khách.
  • Provide detailed explanations of services provides and spa specialties.
  • Giải thích chi tiết về dịch vụ spa cho khách.
  • Greet all arriving and departing guests.
  • Chào đón và giúp đỡ khi khách đến spa và sau khi khách đến.
  • Introduce guest spa procedures, special instructions, additional available treatments and billing procedures.
  • Giới thiệu về spa cho khách, hỗ trợ thanh toán dịch vụ cho khách.
  • Inquire as to the guest experience and level of satisfaction with treatments and services.
  • Hỏi han khách đã trải nghiệm và hài lòng về dịch vụ hay không.
  • Receive and respond to all guest concerns, comments or complaints with discretion and urgency.
  • Nhận những lời góp ý và phàn nàn từ khách.
  • Answer any billing questions or concerns, post all room charges, and process credit card and cash payments.
  • Trả lời các thắc mắc của khách về hoá đơn thanh toán và hình thức thanh toán.
  • Ensure lobby lighting and music levels are correctly set and maintained.
  • Bảo đảm rằng khu vực tiền sảnh spa luôn có nhạc và đèn thích hợp.
  • Escort all guests to locker rooms, retail areas or next appointment.
  • Hướng dẫn khách đến khu vực thay đồ, quầy sản phẩm bán lẻ hoặc là dịch vụ kế tiếp.
  • Book incoming spa reservations and appointments efficiently and accurately.
  • Đặt hẹn spa cho khách hiệu quả và chính xác.
  • Practice yield management techniques in scheduling and booking appointments.
  • Có kĩ năng quản lý trong việc sắp xếp các cuộc hẹn.
  • Maintain guest history files on all existing guests.
  • Lưu giữ lại thông tin của toàn bộ khách hàng đã đến spa.
  • Confirm all local upcoming appointments and treatments by phone.
  • Xác nhận tất cả các cuộc hẹn sắp tới thông qua điện thoại với khách.
  • Block required treatment rooms and schedule therapists for incoming guests.
  • Sắp xếp phòng trị liệu và thời gian cho nhân viên kĩ thuật.
  • Contact housekeeping or engineering with cleaning requests or maintenance requests.
  • Làm việc với bộ phận có liên quan để giữ vệ sinh và duy trì các trang thiết bị của spa.
  • Process no-show and late cancellation billing, as required.
  • Tiến hành các quy trình về khách không đến, đến trễ, hoặc huỷ hẹn.
  • Maintain a cash bank with appropriate change, balance at the end of each shift.
  • Bàn giao tiền mặt trước và sau ca làm việc.
  • Maintain reception areas and desk cleanliness at all times, practice a “clean as you go” approach to the work areas.
  • Giữ vệ sinh khu vực làm việc.
  • Assist therapist with guest relations and scheduling whenever necessary.
  • Hỗ trợ nhân viên kĩ thuật trong quan hệ khách hàng và phân công lịch bất cứ khi nào cần thiết.
  • Assist the retail store with sales and posting charges whenever necessary.
  • Chịu trách nhiệm bán hàng của khu vực bán lẻ spa.
  • Must be comfortable answering questions and use proper telephone etiquette at all times.
  • Trả lời các câu hỏi qua điện thoại với thái độ chuyên nghiệp.
  • Maintain a professional appearance at all times, adhering to departmental grooming standards and dress in full uniform at all times.
  • Luôn giữ diện mạo bên ngoài gọn gàng, tươm tất phù hợp với môi trường spa.
  • Practice professionalism in every situation with co-workers, guests and management, treating each person with respect and integrity.
  • Luôn chuyên nghiệp trong mọi tình huống với đồng nghiệp, khách và quản lý.
  • Maintain positive guest relations at all times.
  • Duy trì các đánh giá tốt về spa và khách sạn đối với khách.
  • Maintain the confidentiality policy for all spa guests.
  • Luôn giữ đúng quy tắc bảo mật thông tin khách.
  • Maintain proper record of guest history and preferences.
  • Lưu giữ thông tin khách đến spa và những thói quen, sở thích của khách.
  • Maintain and practice all safety procedures and protocols.
  • Thực hiện đúng các quy đinh làm việc an toàn.
  • Handle emergency situations with urgency and discretion.
  • Giải quyết các tình huống khẩn cấp.
  • Perform other jobs related to same functions and duties or assume other responsibilities and functions as assigned by management.
  • Thực hiện những công việc khác có liên quan khi được phân công bởi cấp quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Uniform
  • Duty Meal
  • Accident Insurance 24/7
  • Service Charge
  • Tip

Yêu cầu công việc

  • High School graduate required and Vocational School Certificate preferred.
  • Tốt nghiệp trung học, ưu tiên có chứng chỉ ngành dịch vụ.
  • Demonstrate exceptional grooming and personal attention to detail.
  • Ngoại hình và diện mạo tươm tất gọn gàng sạch sẽ phù hợp với ngành spa.
  • Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and nonverbally. English is required.
  • Kỹ năng giao tiếp, viết bằng tiếng Việt, Tiếng Anh lưu loát, thông thạo.
  • Computer literate, competent in learning new software programs.
  • Kỹ năng sử dụng máy tính, phần mềm office thông thạo.
  • Work independently and initiative with minimal supervision.
  • Làm việc độc lập, sáng tạo.
  • Anticipate guest needs and respond with congenial hospitality.
  • Kỹ năng phục vụ khách hàng.
  • Highly organized, ability to multi-task and work well within a team.
  • Tính tổ chức và kỹ năng thích ứng với nhiều nhiệm vụ cao.
  • Ability to respond to guest concerns with urgency and professionalism.
  • Kỹ năng đáp ứng nhu cầu khách hàng trong trường hợp khẩn cấp và chuyên nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

Apply by Hoteljob.vn 

Or contact to Human resource department - Grand Ho Tram Strip

Phone number : 0254 378 8125/8130

 Address: Phuoc Thuan, Xuyen Moc, Ba Ria - Vung Tau, Viet Nam

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Ven Biển, Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • https://thegrandhotramcareers.com/
  • Renowned as Vietnam’s entertainment capital, The Grand Ho Tram situated just two hours from Ho Chi Minh City, the complex offers two five-star resort towers – The InterContinental Grand Ho Tram and the Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, totaling 1,000+ rooms. With over 15 restaurants and bars, five swimming pools, two award-winning Spas, Asia’s top rated golf course – The Bluffs Grand Ho Tram – designed by Greg Norman and a commitment to excite and delight travellers from around the world. The Grand Ho Tram has rapidly established itself as the jewel in Vietnam’s tourism crown

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu