Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25528 1

Nhân viên kỹ thuật điện nước

  • Hạn nộp: 15/04/2024
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Kỹ thuật
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/03/2024 15:38

Mô tả công việc

1. Phòng khách; bảo dưỡng và sửa chữa mọi thiết bị, đồ dùng điện, PCCC, vệ sinh bao gồm bồn cầu nghẹt, thông tắc cống, sửa chữa tất cả các loại phần cứng, đường ống dẫn nước, thiết bị điện và đồ đạc, vật dụng theo sự phân công của người giám sát.

2. Khu vực công cộng; bảo dưỡng và sửa chữa mọi thiết bị, đồ dùng, đồ dùng vệ sinh bao gồm bồn cầu nghẹt, thông tắc cống, sửa chữa tất cả các loại phần cứng, đường ống dẫn nước, thiết bị điện và đồ đạc, vật dụng theo sự phân công của người giám sát.

3. Hệ thống báo cháy / an toàn sinh mạng; giám sát và thực hiện hệ thống thử nghiệm khi cần thiết, học, hiểu và biết cách vận hành hệ thống an toàn và khẩn cấp và liên quan, bao gồm hệ thống phun nước chữa cháy và hệ thống điện khẩn cấp.

4. Dụng cụ; để làm sạch, bôi trơn, bảo vệ và bảo trì tất cả các công cụ được giao cho các cá nhân kể cả những người khác. Chịu trách nhiệm hoàn trả các dụng cụ cho Xưởng Kỹ thuật trong điều kiện tốt.

5. Các trường hợp khẩn cấp; để tự cập nhật cách thức hành động và phải hành động nhanh chóng và hiệu quả trong trường hợp tai nạn và khẩn cấp để bảo vệ khách và nhân viên của khách sạn.

6. Với khả năng tốt nhất của mình, bảo quản tòa nhà và hệ thống trong trường hợp khẩn cấp. Chuyển tòa nhà sang giai đoạn vận hành bình thường một cách nhanh chóng và có trách nhiệm nhất có thể dưới sự giám sát của Quản lý Kỹ thuật. Thông báo ngay cho ban lãnh đạo công ty về bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào như vậy.

7. Phòng ngừa tai nạn và an toàn; để hiểu và có thể hành động theo tất cả các quy tắc và biện pháp an toàn và ngẫu nhiên để ngăn ngừa tai nạn và sự cố ở mức tốt nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra tai nạn, phải biết và có biện pháp xử lý hiệu quả để giảm thiểu thiệt hại và tình trạng đe dọa tính mạng.

8. Nhiệm vụ bộ phận; Giữ vệ sinh các khu vực kỹ thuật, theo sự phân công của giám sát viên để làm việc một cách ngăn nắp và hiệu quả.

9. Tổng quát; hoàn thành mọi công việc được giao một cách an toàn và chuyên nghiệp. Duy trì liên lạc với người giám sát để đảm bảo rằng tất cả các vật liệu, dụng cụ và vật tư cần thiết luôn sẵn sàng.

10. Yêu cầu Công việc; để hoàn thành Yê cầu công việc và bất kỳ yêu cầu hợp lý nào của ban quản lý mà không đe dọa đến tính mạng hoặc trái luật.

11. Ban quản lý có quyền thay đổi hoặc sửa đổi bản mô tả công việc này theo quyết định riêng của mình và không cần thông báo trước hoặc sự chấp thuận của nhân viên.

12. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Hưởng full lương trong thời gian thử việc 
  • Hưởng 100% phí dịch vụ trong thời gian thử việc
  • Lương cạnh tranh
  • Hỗ trợ ăn theo ca, 
  • Công ty cung cấp đồng phục, giặt là
  • Có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí khác

Yêu cầu công việc

1. Có bằng Đào tạo nghề trở lên

2. Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc 1 năm kinh nghiệm làm kỹ thuật

3. Kỹ năng mềm tốt

4. Năng động, có khả năng thích nghi với thay đổi


Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV to: 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 21, phố Duy Tân, Hà Nội, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • https://all.accor.com/hotel/C265/index.en.shtml
  • Situated in Hanoi's new business district, Mövenpick Living West Hanoi is an ideal choice for both business and leisure travelers desiring a blend of traditional and modern elements. Drawing inspiration from the culture of the Northern mountainous plains, the hotel features 196 sophisticated and modern rooms and suites. It also offers a state-of-the-art conference center with a 273 sqm ballroom and three adaptable meeting rooms, an indoor saltwater pool, a delightful all-day dining restaurant and an Executive Lounge.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu