Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
25665 1

[Hanoi] KỸ SƯ TRƯỞNG

  • Hạn nộp: 30/05/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
09:09 12/04/2021

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm toàn bộ về kỹ thuật và các hoạt động của Hệ thống kỹ thuật, đảm bảo toàn bộ hệ thống kỹ thuật luôn trong tình trạng tốt;

- Chịu trách nhiệm đào tạo kỹ năng vận hành, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống cho toàn bộ nhân viên kỹ thuật;

- Lập kế hoạch và theo dõi toàn bộ các công việc bảo dưỡng và công tác nâng cấp, sửa chữa, thay thế toàn bộ thiết bị, máy móc trong tòa nhà, KĐT;

- Lập lịch phân công công việc và giao nhiệm vụ cho nhân viên kỹ thuật;

- Giám sát toàn bộ các hoạt động vận hành, bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật;

- Giải quyết toàn bộ các sự cố phát sinh nhanh nhất và đảm bảo an toàn, hiệu quả;

- Chỉ dẫn toàn bộ nhân viên ghi chép chi tiết các công việc vào sổ giao ca và tuân thủ việc bàn giao hợp lý;

- Nghiên cứu các tài liệu của các nhà thầu, giám sát các công việc thực hiện của các nhà thầu;

- Lập báo cáo hàng ngày về toàn bộ các vấn đề kỹ thuật.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.


Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 và xét tăng lương (2 lần/năm)

- Lộ trình thăng tiến trong công việc

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Chính phủ

- Môi trường làm việc năng động, tích cực

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Các hoạt động teambuilding

- Du lịch hoặc dã ngoại hàng năm

- Các dịp lễ, tết trong năm Trung thu, tết Thiếu nhi, ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành điện, kỹ thuật…có liên quan.

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm phụ trách Kỹ thuật tại tòa nhà với vị trí tương đương.

- Có khả năng đọc, thiết kế bản vẽ kỹ thuật, bóc tách khối lượng công việc

- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: words, excel, power point.

- Tư duy tốt, phản ứng nhanh trong các tình huống khẩn cấp

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc (giao tiếp, email, văn bản, tài liệu) là một ưu thế

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ gồm: CV ghi rõ quá trình kinh nghiệm làm việc (kèm ảnh và thông tin mức lương mong muốn) gửi tới Gửi email

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • tầng 12A, tòa Viglacear, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 024 3221 6336
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.