Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
20984 1

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 31/03/2021
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
16:35 01/03/2021

Mô tả công việc

Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng.

Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.

Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê.

Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao

Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, footfall, số bill, % CP/DT, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng và nhập dữ liệu chính xác, đầy đủ của khách thuê trên hệ thống SAP, chiết xuất dữ liệu căn bản trên bản vẽ mặt bằng PDF, để từ đó biết cách đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê, có báo cáo đề xuất/giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại TTTM;

Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ, hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC....).

Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện lấy mẫu VS ATTP- Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho TTTM.

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp

- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn

- Được trang bị đồng phục và phương tiện làm việc

- Được hưởng các chính sách phúc lợi, ưu đãi của Tập đoàn Vingroup: chế độ nghỉ dưỡng theo cấp, chế độ mua hàng ưu đãi...

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Bất động sản, Marketing, Tài chính...

Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong các công việc Chăm sóc khách hàng, Quản lý bất động sản, Vận hành...

Kỹ năng xử lý công việc Admin, Văn phòng

Có khả năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng

Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo

Có khả năng học hỏi nhanh và cầu tiến trong công việc

Tư duy xử lý tình huống, chủ động và chịu được áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ mail: Gửi email
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Số 7 đường Bằng Lăng 1, KĐT Sinh thái Vinhomes Riverside, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
  • 02439756699
  • Công ty Cổ phần Vincom Retail - Thành viên của tập đoàn VINGROUP