Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24096 1

Nhân viên lễ tân ca ngày / Receptionist (Nam)

  • Hạn nộp: 15/06/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
19/04/2024 10:13

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Ăn mặc theo đúng quy định, mang đầy đủ phụ kiện được cung cấp, đầu tóc gọn gang, nắm bắt tình hình trước ca làm việc, luôn giữ tinh thần đoàn kết và trách nhiệm trong toàn hệ thống đểgiúp đỡ nhau trong công việc.

- Giữ tác phong và đi đứng ngay ngắn, nói năng nhẹ nhàng, tươi cười, thái độ giao tiếp đúng mực, lịch sự với khách hàng trong suốt ca làm việc

- Chủ động cập nhập các thông tin liên quan đến sự kiện đặc biệt trong khu vực, các chương trình khuyến mại của khách sạn, công suất phòng, số lượng phòng trống, các ghi chú đặc biệt của kháchhàng ( phòng sinh nhật, trăng mật, kỷ niệm…), nhận phòng sớm, trả phòng muộn …

- Thường xuyên cập nhập và theo dỗi lịch xe, lịch khách đến, lịch tour, lịch trình của khách…

- Dựa vào danh sách đặt phòng, nắm được thông tin của khách để tiện cho việc đặt khách

- Kiểm tra lại các phòng bộ phận buồng báo sạch để chắc chắn rằng phòng đã được dọn sạch

- Chịu trách nhiệm đón tiếp, thông báo, và giới thiệu tất cả các dịch vụ của khách sạn đến với khách hàng nhằm bán được nhiều sản phẩm cho khách sạn

- Hỗ trợ, giới thiệu cho khách hàng về các địa điểm du lịch xung quanh khách sạn, khu vui chơi giải trí, ẩm thực nổi tiếng xung quanh khách sạn

- Đảm bảo thủ tục check in cho khách được thực hiện theo đúng quy trình

- Cập nhập chính xác các khoản thu chi hàng ngày của khách và chuẩn bị hồ sơ thanh toán

- Đảm bảo thủ tục check out cho khách được thực hiện theo đúng quy trình

- Làm báo cáo và gửi cho bộ phận kế toán (tiền đổi, quyết toán, …)

- Bàn giao cẩn thận các thông tin vào sổ giao ca, chốt đủ tiền quỹ và tài sản/ tài liệu của quầy lễ tân

- Xử lý các thắc mắc, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng nếu có

- Thu thập phiếu đánh giá, bình luận của khách hàng để có phương án tiễn khách hợp lý và cải thiện dịch vụ về sau

- Các công việc khác do trưởng bộ phận bàn giao 

NHIỆM VỤ KHÁC: 

- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động. 

- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ các yêu cầu và quy định về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn. 

- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc theo ca: Sáng 07:00 – 15:00. Chiều: 14:00 – 22:00

- Hỗ trợ ăn theo ca: Theo quy định của khách sạn

- Được nghỉ 01 ngày/tuần (không phải chủ nhật, ngày lễ)

- Mức lương: Lương cứng + service charge + tips + thưởng (theo quy định của khách sạn); 

tổng thu nhập từ 7.000.000 - 8.000.000

- Môi trường làm việc cởi mở, năng động.

- Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật (đối với các nhân viên gắn bó lâu dài với khách sạn)

Yêu cầu công việc

- Thực hiện các đúng các nội quy của khách sạn và bộ phận đưa ra

- Luôn nhã nhặn lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, đồng nghiệp

- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác

- Tiếng Anh giao tiếp tốt. Biết một ngoại ngữ khác là một lợi thế.

- Nam/ Nữ tốt nghiệp PTTH trở lên, tuổi từ 18-30 (ưu tiên ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm), không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

- Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt, yêu thích ngành dịch vụ

- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ

- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

- Có tinh thần làm việc theo nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Sơ yếu lý lịch (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- CMND, giấy khai sinh

- Giấy khám sức khỏe (nếu có)

- Bằng cấp và các văn bằng chứng chỉ có liên quan

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22 Phố Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.solariahotel.com
  • Solaria Boutique Hotel, featuring 50 brand-new modern rooms, indochine style, each detail has been passionately chosen and each room deserves a visit. Our customers mostly are foreign, with more than 90% speaking English, coming from Europe countries, USA, Australian... We are looking for suitable companions, which sharing the same core value with us, Understanding - Responsibility - Inspiration. Together, we will create a land of smiling hospitality for all of our customers. Join us and contribute our best together.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu