HR Intern (Thực tập sinh Nhân sự)
- Đã tuyển xong
- Mức lương: 1 - 3 triệu
Thông tin cơ bản
2
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Hành chính, nhân sự
Thực tập sinh
12/04/2021 13:42
Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự liên quan đến các giấy tờ hành chính, văn thư như đăng ký gửi xe, ngày phép, tăng ca, ngày bù và các chế độ phúc lợi khác của nhân viên.
- Hỗ trợ Nhân sự giám sát các công việc sắp xếp phỏng vấn, liên hệ ứng viên xếp cuộc hẹn phỏng vấn với bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ các công việc tiền khai trương như sắp xếp đồng phục, bữa ăn ca, các hoạt động của nhân viên.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc 5 sao chuyên nghiệp.
- 5 ngày làm việc một tuần và 2 ngày nghỉ tuần.
- 8 tiếng làm việc mỗi ngày
- Phụ cấp ăn ca tại căn tin nhân viên.
- Hỗ trợ đồng phục và giặt ủi
- Tham gia BHXH với 100% mức lương cơ bản.
- Hỗ trợ phụ cấp tiền khai trương cho đến khi khách sạn mở cửa và có tiền phí phục vụ.
- Gửi xe máy miễn phí trong tòa nhà Saigon Centre/Takashimaya Shopping Mall.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các ứng viên Tiếng anh lưu loát (nghe, nói, đọc, viết)
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ nộp trực tuyến qua email:
career.fosc@ fusionoriginals.com

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
65 Đuong Lê Lợi, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
https://saigoncentre.fusionoriginals.com/
Located in the heart of Saigon’s District 1 inside the prestigious Takashimaya Shopping Centre, Fusion Originals Saigon Centre is surrounded by an alluring cacophony combination of the sights, sounds and smells of a city experiencing rapid development while striving to stay connected to it’s cultural roots. Conveniently located for the city’s popular tourist spots, restaurants, bars and shops, Fusion Originals Saigon Centre re-writes the rulebook of hospitality and captures the creative soul of the surrounding metropolis. The hotel’s distinct identity takes guests on a unique voyage of discovery inspired by and designed for the creative community
Thông tin liên hệ
-
Nhân sự
-