Quản lý nhà hàng
- Hạn nộp: 30/04/2021
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Khác
Quản lý, điều hành
29/03/2021 13:43
Mô tả công việc
-Tổ chức các buổi briefing hàng ngày truyền đạt thông tin vận hành, quy trình và huấn luyện ngắn.
-Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc đồng thời đạt tiêu chí hiệu quả chi phí nhân công.
-Truyền thụ, duy trì văn hoá công ty. Khuyến khích động viên và xây dựng tinh thần đồng đội.
-Huấn luyện đào tạo trung tâm theo nội dung nghiệp vụ đã được BGĐ thông qua, liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo chất lượng chăm sóc phục vụ khách hàng đúng tiêu chuẩn
-Quản lý chất lượng nhận sự, thái độ làm việc, tuân thủ quy tắc vận hành và kỷ luật công ty, đánh giá nhân viên, đề xuất các hình thức thưởng, phạt hay cho nghỉ việc, nhận người mới đối với nhân viên dưới quyền.
-Tìm hiểu ý kiến của khách và nhân viên để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, nhu cầu huấn luyện, duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ.
2. Quản lý hoạt động kinh doanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ
-Quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh được trôi chảy.
-Hiểu rõ về cơ bản các nghiệp vụ trong nhà hàng bao gồm Bếp, Bar, Thu ngân, Bảo vệ để phối hợp kiểm tra đảm bảo vận hành chuẩn mực từ khâu chuẩn bị đến thực hiện
-Phổ biến, và kiểm tra sự hiểu biết thực đơn của nhân viên phục vụ, huấn luyện kỹ năng giới thiệu món ăn, tư vấn, thiết kế thực đơn tiệc và các dịch vụ kèm tiệc cho khách hàng
-Tham dự các cuộc họp của bộ phận Ẩm thực, báo cáo tình hình hoạt động và dự kiến tình hình công việc kinh doanh của nhà hàng với Ban lãnh đạo.
-Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa, kiểm tra nhà hàng hoàn hảo về chuẩn mực vận hành ATVSTP, vệ sinh cá nhân, trang phục toàn khối nhà hàng, kể cả bộ phận bếp.
-Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và để đề xuất biện pháp kinh doanh, tham mưu cho Ban giám đốc.
-Sẵn sàng hoàn thành các công việc khác trong khả năng do cấp trên giao.
-Thông báo các chương trình Marketing của nhà hàng.
3. Kiểm soát chi phí
-Chịu trách nhiệm đảm bảo hoạt động kinh doanh có lãi theo mục tiêu được giao: các phương án & thực hiện tăng doanh thu, tiết kiệm, kiểm soát chi phí, định biên nhân sự, hiệu quả sử dụng lao động, kiểm soát chi phí hoạt động (điện, nước, gas, bảo trì, mua sắm CCDC, thiết bị, vệ sinh, ….)
-Quản lý chi phí trong chỉ tiêu, giải quyết nghỉ phép, nghỉ ca, nghỉ bù, part time.
4. Quản lý công cụ, tài sản được giao
- Bảo quản, sử dụng đúng máy móc, trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng, hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung dụng cụ…
-Theo dõi, hướng dẫn nhân viên bảo quản tài sản, công cụ dụng cụ theo đúng quy trình.
-Nắm rõ công năng sử dụng của từng trang thiết bị
-Kiểm kê tài sản khi được yêu cầu
5. Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC
-Chịu trách nhiệm chính và thiết lập quy trình tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm trong bếp và các nguyên tắc phóng tránh tai nạn lao động.
-Kiểm tra và hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng quy trình.
-Đảm bảo an toàn lao động của nhân viên và đề xuất cung cấp các dụng cụ sơ cứu, y tế.
6. Phối hợp với các bộ phận
-Phối hợp theo quy định đã ban hành, hợp tác chuyên nghiệp với các bộ phận back office (Sales, MKT, Nhân sự, Thu mua, Kế toán, IT) để vận hành hệ thống một cách nhịp nhàng, suôn sẻ.
-Phối hợp và hỗ trợ các chi nhánh khác, tương trợ lẫn nhau, nêu cao tinh thần đồng đội, đảm bảo hiệu quả hoạt động toàn hệ thống
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: NHÀ HÀNG HẢI SẢN HẠ LONG BAY, SH17-18, Khu đô thị Nam Trung Yên, Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
2. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
3. Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
5. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
6. Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Yêu cầu công việc
1. Giới tính: Nam
2. Tuổi: 28 – 45 tuổi
3. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị du lịch NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN hoặc các ngành liên quan.
4. Kinh nghiệm:
+ Có kỹ năng giao tiếp và năng lực quản lý nhất định, thông thạo vi tính văn phòng.
+ Ưu tiên ngoại ngữ phụ (tiếng Hoa).
+ Lãnh đạo, huấn luyện, truyền đạt.
+ Tổ chức và triển khai công việc.
+ Có nắm rõ quy trình làm việc của từng vị trí trong một nhà hàng.
+ Có ít nhất 4 năm ở vị trí quản lý nhà hàng , am hiểu nghiệp vụ nhà hàng.
+ Xử lý và kiểm soát các tình huống mâu thuẫn xảy ra trong quá trình hoạt động của nhà hàng.
Yêu cầu hồ sơ
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 04 năm tại vị trí tương đương.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- Tòa nhà 319 Bộ Quốc phòng, số 63 Lê Văn Lương,phường Trung Hòa,quận Cầu Giấy,TP Hà Nội
Công ty CHEKI Việt Nam được thành lập từ năm 2016, là công ty đa ngành như: Đầu tư tài chính, kinh doanh bất động sản, khách sạn, nhập khẩu rượu vang Pháp, Ý, Úc, Mỹ, Chi lê... - Cheki Việt nam hiện có quy mô khoảng dưới 100 CBNV. - Công ty luôn đặt chữ Tín và chữ Tâm là nền tảng trong kinh doanh. - Môi trường làm việc thân thiện, anh em đồng nghiệp hết sức hỗ trợ lẫn nhau. Tại Cheki Việt nam, bạn sẽ được làm việc cùng những con người tử tế, nhiệt huyết nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp.
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Kim Hồng