Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20012 1

Nhân viên phục vụ nhà hàng

  • Hạn nộp: 31/12/2021
  • Mức lương: 3 - 5 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Khái quát công việc

Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.

Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.

Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.

Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ

Tránh tình trạng phục vụ khách trong điều kiện ốm đau, cảm cúm

Nhận thông tin khách từ lễ tân của nhà hàng.

Sắp xếp bàn, ghế, vị trí phù hợp với yêu cầu của khách.

Đưa menu cho khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.

Chuyển order cho thu ngân, bếp

Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.

Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…

Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.

– Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng

– Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.

– Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách

– Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách

Cung cấp dịch vụ đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm.

Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không.

Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu.

Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền ghi trên hóa đơn.

Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order...

Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.

Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.

– Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.

Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.

Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo

Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.

Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.

Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.

Quyền lợi được hưởng

Theo chính sách của công ty

Yêu cầu công việc

Có sức khỏe 
Nhanh nhẹn
Có trách nhiệm

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin việc
Bản phô to CMND
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 791 Lê Hồng Phong, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Khách sạn Minh Hiếu với 50 phòng tiêu chuẩn 2 sao ngay tại trung tâm quận 10. Gần các trung tâm thương mại, siêu thị và bệnh viện. Thuận tiện đi lại

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo