Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
5701 1

Lễ tân Khách sạn tại Quảng Bình

  • Hạn nộp: 30/04/2021
  • Mức lương: 3 - 5 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Đồng Hới - Quảng Bình
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/04/2021 22:21

Mô tả công việc

• Cung cấp dịch vụ khách hàng bao gồm: Dịch vụ hành lý, cung cấp thông tin, tour du lịch, dịch vụ vận chuyển chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;

• Thực hiện các kỹ năng nghề của Tổ một cách chuyên nghiệp (VD: kỹ năng tiếp nhận các yêu cầu đặt xe và dịch vụ, cung cấp thông tin và tour du lịch, xử lý hành lý khách lẻ, khách đoàn, lưu hành lý, giải quyết phàn nàn và các yêu cầu khác của khách…);

• Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận Lễ tân khách sạn trong các trường hợp cần thiết.

- Các công việc trong ca trực:

• Hỗ trợ khách hàng trong việc giúp khách xác nhận thông tin chuyến bay, đặt mới và thay đổi giờ bay;

• Điều phối xe khách sạn và xe taxi một cách hợp lý, hiệu quả tuân theo tiêu chuẩn của Tập đoàn;

• Chuẩn bị xe đón tiễn các khách VIP một cách chu đáo và chuyên nghiệp;

• Đảm bảo đường xe lên luôn sạch và các phương tiện được rõ ràng, hướng dẫn khách lên phòng.

• Cất giữ và luân chuyển hành lý cẩn thận;

• Đảm bảo các công cụ và trang thiết bị : xe đầy, bộ đàm.. luôn trong tình trạng sẵn sàng, gọn gàng ngăn nắp và sạch sẽ;

• Kỹ năng làm việc theo nhóm, phối hợp hoàn thành công việc một cách hiệu quả;

• Luôn cập nhật các thông tin về các dịch vụ hội nghị, ẩm thực và các dịch vụ khác của Khách sạn;

• Có kỹ năng và ý thức sử dụng điện thoại tại nơi làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

- Cung cấp và phát triển các mối quan hệ khách hàng:

• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;

• Cung cấp thông tin, hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng trong việc chỉ đường và các việc phụ khác có liên quan đến dịch vụ ăn, nghỉ và đi lại của khách;

• Luôn phối hợp với các nhân viên trong ca trực của Tổ Hành lý để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của Tập đoàn;

• Chào đón và chăm sóc các khách VIP theo quy định của Khách sạn;

• Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;

• Giải quyết thành thạo các phàn nàn thông thường;

• Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản;

• Phối hợp với các bộ phận đảm bảo an toàn, an ninh trong Khách sạn, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, hội nghị, tiệc cưới và các sự kiện lớn.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (kèm ảnh 3x4), giấy khám sức khỏe

- Đơn xin tuyển dụng

- CMND và sổ hộ khẩu

- Các chứng chỉ bằng cấp có liên quan.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Tòa Nhà Mường Thanh – Lô CC5 Bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội.
  • www.muongthanh.vn
  • Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh (www.muongthanh.vn) là tập đoàn khách sạn tư nhân thuần Việt lớn nhất ở Việt Nam hiện nay với 50 khách sạn quốc tế đạt tiêu chuẩn 4, 5 sao và sẽ phát triển trong tương lai. Cam kết của tập đoàn khách sạn Mường Thanh đối với nhân viên: Tạo môi trường làm việc thân thiện, gần gũi như gia đình; Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghiệp vụ.