Quản lý Tiền sảnh
- Hạn nộp: 31/07/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
08/06/2022 12:27
Mô tả công việc
• Phác thảo định biên nhân sự, bản mô tả nhiệm vụ của từng nhân viên trong bộ phận.
• Đảm bảo nhân sự cho bộ phận tiền sảnh.
• Tổ chức các buổi họp giao bộ phận, phân công lịch và vị trí làm việc cho nhân viên bộ phận mình
• Đào tạo, tuyển dụng và hướng dẫn nhân viên bộ phận tiền sảnh
• Giám sát và kiểm tra công việc của nhân viên bộ phận tiền sảnh bao gồm nhân viên hành lý, bảo vệ
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đúng mức lương hợp đồng
- Được hưởng phí dịch vụ hàng tháng với tỉ lệ cao
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết và các dịp đặc biệt trong năm
- Được thưởng tháng lương 13 theo doanh thu
- Được tham gia các hoạt động gắn kết đội ngũ định kỳ
- Được phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc quốc tế năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2-5 năm làm việc ở vị trí liên quan tại các resort khách sạn 3 4 sao trở lên.
– Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm tốt
– Có khả năng giao tiếp, đào tạo, giải quyết vấn đề, xử lí tình huống nhanh
– Chịu được áp lực cao
Yêu cầu hồ sơ
Đính kèm CV/Hồ sơ cá nhân cập nhật nhất có ảnh
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 11 Lê Phụng Hiểu, Trang Tien, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
Capella Hanoi Hotel là dự án hợp tác giữa tập đoàn Sun Group và tập đoàn khách sạn 5 sao Capella Hotel Group có trụ sở tại Singapore với các văn phòng tại Châu Âu, Trung Quốc và Hoa Kỳ. Chúng tôi là khách sạn đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của Capella Hotel Group tại Hà Nội, Việt Nam. Khách sạn được thiết kế với nguồn cảm hứng chủ đạo từ Nhà Hát lớn Hà Nội. Với lối thiết kế nghệ thuật, tinh tế và chi tiết của kiến trúc sư khách sạn hàng đầu thế giới Bill Bensley, Capella Hanoi với quy mô 47 phòng tự hào sẽ trở thành boutique hotel 5 sao đầu tiên tại trung tâm thủ đô.
Thông tin liên hệ
- Ms. Linh - Human Resource Supervisor