Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
27458 1

Tổ trưởng Dịch vụ Khách hàng

  • Hạn nộp: 30/09/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Vị trí
N/A
Cập nhật
28/09/2021 13:15

Mô tả công việc

- Quản lý giám sát hoạt động hàng ngày của bộ phận Dịch vụ khách hàng (Lễ tân/Bán vé, CSKH, …), lịch làm việc của nhân viên, đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy trình, quy định/ tiêu chuẩn, theo kế hoạch hoạt động, kế hoạch định kỳ.

- Kiểm soát thông tin dữ liệu, database, sổ nhật ký, bàn giao ca của bộ phận luôn chính xác, cập nhật kịp thời.

- Hỗ trợ xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng, trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho Khách hàng phù hợp với quy định của cơ sở, ngăn chặn các vấn đề có thể khiến khách hàng không hài lòng.

- Kiểm soát tình trạng hoạt động của hệ thống, báo cáo tình hình nếu có sự cố, vấn đề để yêu cầu bộ phận liên quan xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động nhanh gọn, không bị gián đoạn, đặc biệt trong thời gian phục vụ khách hàng. (Hệ thống bán vé, kiểm soát ra vào…)

- Kiểm soát quản lý tài sản ngân sách của bộ phận theo quy định của Công ty/ Tập đoàn.

- Triển khai đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đưa ra các phương án khắc phục/nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Đề xuất các ý kiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Chính sách phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ ĐH chuyên ngành Quản Lý Khách Sạn/Du Lịch

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ trưởng/ Giám sát Dịch vụ Khách hàng ở các Công ty/ Tập đoàn, ưu tiên mô hình Công viên giải trí.

- Hiểu rõ tiêu chuẩn, quy trình Dịch vụ khách hàng

- Am hiểu ngành Vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch

- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng

- Giao tiếp, đọc viết Tiếng Anh lưu loát.

Yêu cầu hồ sơ

Hạn cuối nộp hồ sơ: 15/8/2021

Hồ sơ gửi về: Phòng Hành chính - Nhân sự/Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Ven biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Việt Nam
  • Công viên giải trí Tropicana Park thuộc NovaWorld Ho Tram được thiết kế với ý tưởng chủ đạo tái hiện văn hóa của người Polynesia tại vùng biển nhiệt đới Hồ Tràm. Đến nơi đây, bạn có thể cảm nhận được thiên nhiên và cuộc sống mộc mạc cũng như văn hóa Polynesia một cách rõ nét nhất trong từng trò chơi và khu vực trải nghiệm chỉ trong một ngày mà không cần bay nửa vòng trái đất đến Thái Bình Dương. Tropicana Park tọa lạc tại địa thế rừng biển liền kề cùng đặc trưng của thiên nhiên, khí hậu miền duyên hải nhiệt đới. Bên trong công viên giải trí là một thế giới của văn hóa thổ dân đặc trưng, với điệu múa Hula, váy cỏ, vòng hoa Lei. Hình tượng TikiHead, cột Totem được đặt ngay cổng chào mang tinh thần của người Polynesia, biểu trưng cho sự gắn kết giữa con người và thiên nhiên, giữa sức mạnh của tinh thần và quyền năng của thần linh… Du khách được trải nghiệm cuộc sống thường nhật mang tinh thần của người Polynesia tại Polynesian Village, nơi chứa đựng những hoạt động văn hóa truyền thống Polynesia độc đáo của đảo quốc Thái Bình Dương.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu