IT Supervisor
- Hạn nộp: 30/10/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Làm theo ca
IT
Trưởng ca/ Giám sát
05/10/2022 10:41
Mô tả công việc
Quản lý các chức năng CNTT trong khách sạn bằng các quy trình và thực hiện quản lý hệ thống phù hợp để đảm bảo hiệu quả vận hành tối ưu và tính toàn vẹn của dữ liệu
• Monitor System use and assist users in making best use of information that is available
Giám sát việc sử dụng hệ thống của người dùng và hỗ trợ sử dụng tốt nhất thông tin sẵn có
• Perform daily systems checklist, make sure all system (hardware/software) up and running without any error/disruption, provide appropriate action for re-work, clear all unsuccessful/failed log. (including daily data backup, hardware failure)
Thực hiện kiểm tra hệ thống hằng ngày, đảm bảo rằng tất cả hệ thống ( phần cứng / phần mềm ) hoạt động mà không phát sinh bất cứ lỗi / gián đoạn, thực hiện các hành động thích hợp để tiếp tục công việc, xử lý tất cả lỗi phát sinh ( bao gồm phần cứng, sao lưu dữ liệu hằng ngày )
• Fix defaults on hard system/ soft system, escalate issue to higher level (IT Manager or direct to vendor) for problems/faults that not able to fix
Xử lý lỗi phần mềm / phần cứng hệ thống, chuyển tiếp các vấn đề lên cấp cao hơn (Quản lý CNTT hoặc trực tiếp với nhà cung cấp) đối với những lỗi phát sinh không thể xử lý
• Monitor charges for hardware/software maintenance
Giám sát chi phí bảo trì phần cứng / phần mềm
• Devise and create better ways to track information as required by users
Nghỉ và tạo ra những cách tốt hơn để theo dõi thông tin theo yêu cầu của người dung
• Coordinate needs to Departments, i.e., reporting, system use
Cung cấp báo cáo, sử dụng hệ thống cho các bộ phận khi cần thiết
• Apply system upgrades and review system configuration (post upgrading) to ensure all setting are align with standards setting requirement
Áp dụng nâng cấp hệ thống và xem xét các thiết lập cấu hình hệ thống để đảm bảo tất cả cài đặt phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn cài đặt
• Assist IT Manager to perform periodic access audits and take immediate corrective action as necessary
Hỗ trợ quản lý CNTT thực hiện giám sát truy cập định kỳ và thực hiện hành động khắc phục ngay lập tức khi cần thiết
• Manage administrative user access rights and restrictions in all systems
Quản lý và hạn chế quyền truy cập của người dùng đối với tất cả hệ thống
• Cooperate with training department and provide security awareness training
Phối hợp với bộ phận đào tạo và tiến hành đạo tạo để nâng cao nhận thức an toàn thông tin
• Perform specific ad-hoc tasks as directed/assigned by IT Manager
Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt theo yêu cầu của quản lý CNTT
• Be well versed and knowledgeable of hotel brand and Evacuation procedures as well as health and safety requirements in the Workplace
Thành thạo và hiểu biết về thương hiệu của khách sạn và các quy trình sơ tán cũng như yêu cầu về sức khỏe và an toàn tạo nới làm việc
• Ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety, and Occupational Health & Safety legislation, and related hotel Policies and Procedures.
Đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về sức khỏe và an toàn theo quy định của pháp luật về sức khỏe và an toàn nghề nghiệp cũng như các chính sách và quy trình của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
* Working hour: not over 45hours/week/Thời gian làm việc không quá 45 giờ/tuần
* Insurance as labor law/Chế độ BH theo quy định của Luật lao động
* Training and development/Được đào tạo và phát triển
Yêu cầu công việc
• Good at working in a network system
Làm việc tốt trong một hệ thống mạng
• Organised, methodical, solutions-oriented
Tổ chức, phương pháp, định hướng giải pháp
• Ability to interact professionally with customers, colleagues.
Khả năng tương tác chuyên nghiệp với khách hàng và đồng nghiệp.
• Language: English Comminication
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
II. Qualifications/ Trình độ chuyên môn
Graduated from Vocational/College/University in Computer Technology and/or Telecoms or related fields.
Tốt nghiệp cao đẳng / đại học chuyên ngành công nghệ thông tin / truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan
III. Experience/ Kinh nghiệm
• 03 years of experience in IT maintenance/IT department or IT services or audiovisual company
Có 3 năm kinh nghiệm trong bộ phận bảo trì CNTT hoặc các công ty dịch vụ CNTT
• Experience of all hotel softwares
Có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm quản lý khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 76 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
Altara Residences Quy Nhơn - một trong những Khách sạn, Khu căn hộ cao cấp thuộc ALPHANAM GROUP. / Altara Residences Quy Nhơn đang chuẩn bị đi vào hoạt động song song cùng các chuỗi Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng được Quản lý bởi thương hiệu Ri-Zay, Four Points Đà Nẵng by Sheraton … / Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, tp. Quy Nhơn; Altara Residences sở hữu một trong những vị trí đẹp, nằm gần bờ biển Quy Nhơn – một trong những bờ biển quyến rũ và tạo được sức hút riêng cho khách du lịch khi đến với vùng đất võ Bình Định./ Nơi đây sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi; cơ sở vật chất hiện đại; trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng sự hiếu khách./ Và để mang lại các dịch vụ đẳng cấp đó, bên cạnh cơ sở vật chất tốt, chúng tôi đang tìm kiếm những đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề để song hành cùng chúng tôi trong thời gian tới./ Altara Residences Quy Nhơn, TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN HIỀN TÀI!
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự Altara Resident Quy Nhơn - Trưởng phòng HCNS