Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26572 1

Kế toán tổng hợp khách sạn Phát Linh

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. NHIỆM VỤ CHỨC NĂNG:

Chịu trách nhiệm phân công nhiệm vụ, quản lý và đánh giá khả năng làm việc của các vị trí kế toán trong phòng.

Chịu trách nhiệm hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của Chủ đầu tư, của công ty đúng hạn từ đó đưa ra các ý kiến phân tích, khuynh hướng phát triển, điểm mạnh, điểm yếu và các đề xuất để có được các điều chỉnh phù hợp.

Tham gia như một thành viên của ban quản lý và tư vấn về tài chính, đồng thời xem xét tính hợp pháp của tất cả các vấn đề đang áp dụng.

Phát triển công tác kế toán, luôn duy trì và cập nhật các quy định, chính sách mới để áp dụng cho khách sạn.

Thường xuyên rà soát, kiểm tra các báo cáo đã làm và đã gửi cho những người liên quan về nội dung, chất lượng, sự chính xác và tìm ra mọi sai lệch để điều chỉnh kịp thời.

Ký duyệt các chứng từ hàng ngày như: Yêu cầu mua hàng, đơn đặt hàng, phiếu chi, phiếu thu, phiếu hạch toán…

Lập ngân sách hàng năm và so sánh số thực tế đã đạt được theo từng khoản mục của ngân sách. Thêm vào đó cũng cần xem xét kỹ các điểm khác biệt giữa số ngân sách và số thực tế.

Đảm bảo việc kiểm kê hàng tháng và xác định được chi phí của tất cả đồ ăn, đồ uống, vật dụng cho khách và các mặt hàng khác đã được thực hiện bởi Kế toán giá thành và các bộ phận .

Đảm bảo việc kiểm kê tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ nửa năm hoặc 1 năm 1 lần

Kiểm soát toàn bộ các hợp đồng kinh tế, hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng cung cấp hàng hóa…trước khi chuyển Giám đốc ký.

Đảm bảo rằng tất cả các vấn đề về thuế đang được kiểm soát & xử lý một cách hợp lý và phù hợp với công ty và pháp luật.

Sẵn sàng và có trách nhiệm với bất kỳ công việc nào mà cấp trên giao cho chưa liệt kê ở trên.

2. KIỂM SOÁT:

Đảm bảo nộp báo cáo đúng hạn

Báo cáo và tư vấn cho cấp trên về mọi sự khác biệt trong quản lý tại cơ sở.

Thực hiện hệ thống kiểm soát để bảo vệ và sử dụng hiệu quả các tài sản của khách sạn.

Hướng dẫn và chỉ ra trách nhiệm cho các trưởng bộ phận về kết quả kinh doanh trong kỳ của bộ phận đó.

Thường xuyên thảo luận và kiểm soát toàn bộ nhân viên và tư vấn cho họ để khắc phục các nhược điểm.

Chỉ ra cho nhân viên việc tạo ra lợi nhuận là trách nhiệm của mọi người chứ không phải chỉ hoàn thanh mỗi các công việc họ được giao.

Cùng với nhân viên tạo ra hệ thống kiểm soát kế hoạch từ đó triển khai thực hiện.

3.RA QUYẾT ĐỊNH:

Áp dụng quản lý bằng sự đồng thuận.

Tuân thủ các chính sách đã phát hành.

Thực hiện và truyền đạt các quyết định nhanh chóng và có tính chuyên nghiệp.

4. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:

Phát triển mối quan hệ làm việc chuyên nghiệp trong khách sạn.

Phát triển và duy trì mối quan hệ công việc tốt trong nội bộ và giữa các bộ phận.

Cung cấp tư vấn cho tất cả các bộ phận để hỗ trợ họ trong việc đạt được các mục tiêu của các bộ phận và các mục tiêu chung của khách sạn.

5. KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO:

Truyền cảm hứng cho nhân viên để đạt được mục tiêu đã đề ra và có thể vượt được kỳ vọng này.

Khuyến khích mọi người cùng tham gia quản lý.

Truyền đạt tất cả thông tin liên quan cho các cấp trên và dưới.

6. TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH:

Đảm bảo rằng cấp dưới đang thực hiện nhiệm vụ của mình đúng cách và hiệu quả.

Đảm bảo tinh thần làm việc theo nhóm và hoạt động hiệu quả của công ty bằng cách phát triển tinh thần và làm việc theo nhóm trong bộ phận và công ty.

Đảm bảo trang phục nhân viên phải theo tiêu chuẩn khách sạn.

Thực thi các hình thức kỷ luật nhân viên nếu cần thiết.

Lựa chọn nhân viên.

Đề nghị việc thăng tiến cho nhân viên nếu cần thiết.

Đảm bảo các nhân viên dưới sự giám sát của mình làm việc nghiêm túc tránh lơ là, cẩu thả.6

7. QUAN HỆ

Giữ mối quan hệ tốt với Cục thuế/ Chi cục thuế.

Giữ mối quan hệ tốt với các cơ quan ban ngành khác

8. TRÁCH NHIỆM VỀ NHÂN SỰ

Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo định kỳ cho nhân viên trong các lĩnh vực tài chính kế toán và kiểm soát nội bộ.

Xác định và phát triển khả năng lãnh đạo cho nhân viên để hướng dẫn họ phát triển nghề nghiệp.

Tổ chức và chia sẻ thông qua đào tạo nghề cho nhân viên để đảm bảo rằng họ có cơ hội được đào tạo chéo giúp họ phát triển nghề nghiệp.

9. CẤP QUẢN LÝ TRỰC TIẾP

Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban giám đốc Công ty/Giám đốc tài chính tập đoàn/ Giám đốc khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thoả thuận theo năng lực thực tế

- Phúc lợi: BHXH, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ, thai sản.........theo quy định của pháp luật và quy chế công ty 

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp các trường đại học trở lên chuyên ngành kế toán/ tài chính/ kiểm toán.

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí

- Thành thạo Tin học văn phòng.

- Khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh nhạy và chăm chỉ.

- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao

- Thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc , vui vẻ

- Năng động linh hoạt, dễ thích nghi và sẵn sang làm việc dưới áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc;

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân; sổ hộ khẩu; giấy khai sinh photo công chứng.

- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng.

- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

LIÊN HỆ

Ms. Thảo:0867.65.0086

Lưu ý: Chỉ gọi điện liên hệ vào giờ hành chính

Nộp hồ sơ qua Email: Tin đã hết hạn

Địa chỉ : Ô A9, Lô 1, KDCDL Đông Hùng Thắng II, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Hùng Thắng 2, Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
  • https://phatlinhhotel.com/
  • Khách sạn Phát Linh là Khách sạn 5 sao thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tân Hoa Lư. Khách sạn bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2020. Là một trong những khách sạn hàng đầu với tác phong và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo