Giám Sát Nhà Hàng
- Hạn nộp: 31/07/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Toàn Quốc, Hà Nội, Quảng Ninh
Giờ hành chính
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Quản lý, điều hành
Trưởng ca/ Giám sát
22/06/2021 11:37
Mô tả công việc
- Tham gia đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.(nếu được giao)
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
2. Quản lý hàng hoá, tài sản
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.(nếu quản lý , trợ lý vắng mặt)
3. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Quản lý kết quả giải quyết.
4. Quản lý bàn
- Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
- Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
- Ghi lại đặt bàn & set up bàn
5. Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Quản lý.
- Tham Gia xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
6. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Quản lý/Trợ lý
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
7. Trực tiếp thực hiện công việc Waiter/ Waitress trong các trường hợp cụ thể
- Theo bảng mô tả công việc của Waiter/ Waitress
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi: BHXH, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật, sinh con.........theo quy định của pháp luật và quy chế công ty
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp các trường đại học trở lên chuyên ngành du lịch/ khách sạn/ nhà hàng.
- Nắm vững kiến thức về quản trị bàn/ bar/ chăm sóc khách hàng
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí.
- Thành thạo Tin học văn phòng.
- Khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh nhạy.
- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao
- Thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc , vui vẻ
- Năng động linh hoạt, dễ thích nghi và sẵn sang làm việc dưới áp lực cao
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; sổ hộ khẩu; giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng.
- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
LIÊN HỆ
MS Hương: 0982.894 718
Lưu ý: Chỉ gọi điện liên hệ vào giờ hành chính
Nộp hồ sơ qua Email: Tin đã hết hạn
Địa chỉ : Ô A9, Lô 1, KDCDL Đông Hùng Thắng II, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Hùng Thắng 2, Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
- https://phatlinhhotel.com/
Khách sạn Phát Linh là Khách sạn 5 sao thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tân Hoa Lư. Khách sạn bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2020. Là một trong những khách sạn hàng đầu với tác phong và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Thông tin liên hệ
- Ms. Duong - HR Department