Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

CHUYÊN VIÊN MARKETING tại Flamingo Cát Bà Beach Resort 5* - Hải Phòng

  • Hạn nộp: 31/07/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Cát Hải - Hải Phòng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
30/06/2021 15:41

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ

Chiến lược Marekting

- Phối hợp cùng các thành viên trong Ban và các bên liên quan (Ban Truyền thông Marketing, trung tâm CSKH v.v.) để thu thập thông tin, triển khai các báo cáo nghiên cứu đánh giá sản phẩm, thị trường, khách hàng v.v.

- Sử dụng các thông tin đánh giá, kết hợp cùng mục tiêu kinh doanh, các chương trình bán hàng, các chính sách khách hàng và chiến lược truyền thông tổng thể đã được phê duyệt, hỗ trợ Giám đốc ban xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho từng sản phẩm/dự án được giao: Lựa chọn kênh, thông điệp, thời điểm triển khai, ngân sách phù hợp v.v.

Các tiêu chí chung:

- Luôn chủ động đề xuất các ý kiến, giải pháp, khuyến nghị liên quan tới Marketing nhằm đạt được các mục tiêu của Ban và mục tiêu chung của Tập đoàn.

- Thực hiện báo cáo đầy đủ, đúng hạn.

- Báo cáo định kỳ có chất lượng: trình bày khoa học, thông tin đầy đủ, số liệu chính xác và khách quan trong các đánh giá, khuyến nghị cần thiết.

Các tiêu chí cần đạt được đối với các công việc xây dựng chiến lược Marketing:

- Bản chiến lược bán sát kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt: Chỉ tiêu, ngân sách, chương trình bán hàng v.v.

- Chiến lược xây dựng phải có tính thực tiễn: Ngân sách, các kênh, thời điểm triển khai phải có căn cứ cụ thể, phân chia công việc phải có khả năng thực hiện.

- Chiến lược phải sáng tạo tương thích với từng dự án/sản phẩm/đối tượng được truyền thông – marekting, có sự nghiên cứu thị trường và nhu cầu, tâm lý hành vi của khách hàng mục tiêu; không được rập khuôn, không được đưa ra các đề xuất không có căn cứ xác thực.

Lập kế hoạch và giám sát triển khai

- Căn cứ bản chiến lược Truyền thông – Marketing tổng thể đã được phê duyệt, lập kế hoạch triển khai chi tiết theo tháng hoặc theo từng giai đoạn của 1 chiến dịch: Thời điểm lên sóng, ngân sách chi tiết, danh sách công việc, phân công nhiệm vụ, thời hạn v.v.

- Giám sát tiến độ công việc, điều phối nhân sự, cập nhật hàng ngày.

- Phối hợp cùng Trợ lý và Thư ký ban thu thập thông tin, triển khai các báo cáo cập nhật và báo cáo hiệu quả chiến dịch Marketing.

- Kế hoạch triển khai rõ ràng, cụ thể về mục đích, mục tiêu, deadline, loại hình content, thông điệp.

- Kế hoạch phải khả thi.

- Thông điệp, loại hình Content phù hợp với đặc tính của từng kênh.

- Thông tin cập nhật chính xác, đúng tiến độ.

- Báo cáo đúng thời hạn hoặc đúng thời điểm cẩn thiết, khách quan, chính xác, có tính thực tiễn, có khả năng áp dụng cho việc tối ưu các chiến dịch kế tiếp.

Triển khai kế hoạch Marketing

- Phối hợp với Chuyên viên Digital, Copywriter triển khai các hoạt động quảng cáo với nội dung phù hợp trên các kênh /công cụ trực tuyến theo đúng kế hoạch chi tiết nhằm đạt được các mục tiêu.

- Phối hợp với chuyên viên Thiết kế, Copywriter triển khai hoạt động Sản xuất các vật phẩm truyền thông phục vụ cho việc quảng cáo, xúc tiến bán hàng.

- Phối hợp cùng Phòng kinh doanh triển khai các hoạt động quản trị đại lý gồm: là đầu mối cập nhật thông tin, giám sát kế hoạch Marketing, tiến độ bán hàng, chất lượng truyền thông của đại lý v.v.

- Là người phụ trách chính cập nhật thông tin dự án, thông tin chính sách bán hàng, khuyến mại v.v. cho các thành viên phụ trách có liên quan trong Ban Kinh doanh BĐS nhằm đảm bảo hoạt động Truyền thông quảng bá luôn chính xác.  Các chiến dịch quảng cáo được triển khai đúng hạn, có chất lượng và có báo có đo lường cụ thể.

- Các thông tin quảng cáo phải chính xác, thuyết phục, phù hợp kênh và ước mong thầm kín của khách hàng.

- Các thành viên có sự trao đổi thông tin khách hàng và kết quả giao dịch thường xuyên nhằm tối ưu nội dung quảng cáo hoặc việc nhắm mục tiêu, điều chỉnh ngân sách một cách kịp thời.

- Chi phí triển khai chiến dịch không được vượt quá ngân sách.

- Làm việc cùng đại lý trên tinh thần quyết liệt nhưng khéo léo mềm mỏng nhằm đạt được kết quả tốt nhất cho Tập đoàn và duy trì được quan hệ tốt đẹp cùng Đại lý.

- Thông tin chính sách, sản phẩm v.v. phải được cập nhật kịp thời và đảm bảo tính đúng đắn, xác thực.

 Các báo cáo đo lường hiệu quả Marketing hoặc các báo cáo liên quan tới khách hàng do Marketing cung cấp cho các đơn vị kinh doanh cần đượclàm đúng thời điểm phù hợp, không phải chỉ theo thời hạn định kỳ nhằm có các khuyến nghị kịp thời cho lãnh đạo hoặc các bên liên quan.

- Báo cáo khách quan, chính xác thông tin và được trình bày khoa học, thuận tiện theo dõi.

Công việc khác

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của lãnh đạo.

- Đáp ứng đúng tiến độ, chất lượng theo yêu cầu công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật định

- Thưởng Lễ, Tết lương tháng 13..

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động

- Thăm hỏi ốm đau, Sinh nhật, hiếu, hỉ đều có chế độ, thưởng các dịp lễ, lương tháng 13, ...

- Hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần

- Chính sách sử dụng các dịch vụ của Tập đoàn

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng

- Hỗ trợ KTX và hỗ trợ mức xa nhà cho nhân viên ngoài huyện đảo Cát Bà, Hải Phòng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, kinh doanh,

- Am hiểu về các loại hình tổ chức sự kiện, quy trình, dàn dựng và có iến thức về bảo hộ thương hiệu

- Dàn dựng và tổ chức sự kiện tốt

- Kỹ năng quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi

- Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet

- Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;

- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”;

- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh lực Dịch vụ, Khách sạn, Thương mại và Dịch vụ.

Yêu cầu hồ sơ

Mọi thông tin thắc mắc liên hệ trao đổi: Ms Yến - 0339 223 219 (zalo/viber)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 127, Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • https://flamingoholdinggroup.vn/
  • Flamingo Holding Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, Flamingo Group luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng. Tầm nhìn: trở thành nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực: bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, kiến trúc… nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống cao nhất, đưa tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới. Sứ mệnh: Phát triển bền vững, chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người. Website: https://flamingoholdinggroup.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungFlamingo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu