Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23055 1

Nhân viên Tổng đài Chăm sóc Khách hàng

  • Hạn nộp: 30/12/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/01/2023 13:30

Mô tả công việc

- Trả lời các cuộc điện thoại gọi đến của khách hàng, xác định nhanh chóng và có giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu
- Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra
- Hoàn thành nhanh chóng và chính xác tất cả các công việc hành chính có liên quan, phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Khi các yêu cầu của KH thỏa đáng (đúng đắn), nhân viên dịch vụ Khách hàng sẽ liên hệ với các bộ phận liên quan kiểm tra và đưa ra giải pháp thích hợp cho KH
- Luôn cập nhật các sản phẩm/dịch vụ mới để duy trì dịch vụ chất lượng cao với thông tin chính xác cung cấp đến Khách hàng
- Tham gia và đóng góp cho các cuộc hội thảo nâng cao chất lượng nghiệp vụ
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng phân công

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập

- 10.000.000 vnd - 15.000.000 vnd

2.Thưởng:

-Lương tháng 13, thưởng doanh thu, dịch vụ;

-Chế độ thưởng, phúc lợi theo quy định Công ty, Bảo hiểm sức khỏe 24/7

3.Chế độ đãi ngộ khác:

-Thời gian làm việc: ca hành chính;

-Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi kết thúc thời gian thử việc;

-Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập không giới hạn cho người gắn bó, có năng lực.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, Chăm sóc Khách hàng là một ưu thế;
Kĩ năng giao tiếp liên cá nhân, giọng nói rõ ràng và dễ nghe, kĩ năng nói chuyện qua điện thoại tốt;
Tinh thần làm việc nhóm, chủ động và linh hoạt trong công việc, có tính cẩn thận, kiên nhẫn;
Yêu thích công việc dịch vụ.

Yêu cầu hồ sơ

- Ưu tiên nộp hồ sơ qua web hoteljob.vn

- Liên hệ: 0934660640

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Toà nhà Hà Đô, số 8 phố Cao Đạt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Chính thức thành lập từ tháng 02/11/2006, Công ty cổ phần kinh doanh dịch vụ Hà Đô (Hado Services Business) là một trong những doanh nghiệp tiên phong phát triển tập trung vào nhóm ngành nhà hàng cao cấp tại Việt Nam. Với phương châm hoạt động tập trung vào tinh hoa ẩm thực dựa trên bản sắc văn hóa Nhật Bản, trong suốt những năm hình thành và phát triển HDSB (Hado Services Business) luôn giữ vững tiêu chí kinh doanh và định hướng tập trung phát triển doanh nghiệp. Cho đến nay, công ty được công nhận là một trong những đơn vị tiêu biểu trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng cao cấp, điều này được chứng thực bởi sự yêu thích của khách hàng trong và ngoài nước cũng như sự phát triển không ngừng của những thương hiệu nhà hàng công ty đã xây dựng. Về nhân lực, chúng tôi chú trọng phát triển dựa trên sự bền vững, gắn bó của nhân viên với công ty. Tại HDSB, chúng tôi ưu tiên sử dụng và đào tạo các nhân lực trẻ, ham học hỏi để tạo nên tinh thần làm việc luôn cầu tiến, hướng tới sự hoàn thiện không ngừng, đoàn kết để phát triển và tạo nên văn hóa doanh nghiệp độc đáo...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu