Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27609 1

Public Area Attendant - Nhân viên vệ sinh Khu vực Công cộng

  • Hạn nộp: 30/09/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/10/2022 10:41

Mô tả công việc

• Follow all company and safety and security policies and procedures

Thực hiện theo tất cả chính sách an toàn và an ninh của công ty

• Report any maintenance problems, safety hazards, accidents, or injuries; complete safety training and certifications

Báo cáo bất kỳ vấn đề bảo trì, mối nguy hiểm an toàn, tai nạn hoặc thương tích; hoàn thành huấn luyện an toàn và có chứng chỉ

• Properly store flammable materials

Bảo quản vật liệu dễ cháy hợp lý

• Ensure uniform and personal appearance are clean and professional

Đảm bảo đồng phục và ngoại hình cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp

• Maintain confidentiality of proprietary information

Đảm bảo bảo mật thông tin độc quyền

• Welcome and acknowledge all guests according to company standards

Chào mừng và nhận biết tất cả khách theo tiêu chuẩn của công ty

• Anticipate and address guests’ service needs

Dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách hàng

• Thank guests with genuine appreciation

Cảm ơn khách với lòng chân thật sâu sắc

• Speak with others using clear and professional language

Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp

• Support team to reach common goals

Hỗ trợ nhóm để đạt được các mục tiêu chung

• Ensure adherence to quality expectations and standards

Đảm bảo tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn chất lượng

• Ability to push and pull a loaded housekeeping cart and other work-related equipment over sloping and uneven surfaces

Có khả năng đẩy và kéo một xe đẩy dọn phòng và các thiết bị liên quan đến công việc khác trên các bề mặt dốc và không bằng phẳng

• Reach overhead and below the knees, including bending, twisting, pulling, and stooping. Stand, sit, kneel, or walk for an extended period across an entire work shift.

Có thể với cao qua đầu và dưới đầu gối, bao gồm uốn, xoắn, kéo và cúi. Đứng, ngồi, quỳ hoặc đi bộ trong một thời gian dài trong suốt ca làm việc

• Grasp, turn, and manipulate objects of varying size and weight, requiring fine motor skills and hand-eye coordination

Nắm bắt, xoay và thao tác với các vật thể có kích thước và trọng lượng khác nhau, đòi hỏi các kỹ năng vận động tinh nhanh và phối hợp tay-mắt

• Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors

Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát viên

• Be well versed and knowledgeable of Fire and Evacuation procedures as well as health and safety requirements in the workplace

Thành thạo và hiểu biết về các quy trình Cứu hỏa và Sơ tán cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc

• Coordination of all aspects of the departments operation to ensure that the services of the Department are delivered to guests or internal customers with the aim of exceeding guest expectations and in accordance with Brand Standards and Procedures

Phối hợp tất cả các hoạt động của các Bộ phận về mọi mặt để đảm bảo mang tới cho khách hàng hoặc khách hàng nội bộ với mục đích vượt quá mong đợi của khách hàng và tuân thủ Tiêu chuẩn và Quy trình Thương hiệu

• Uphold the SNAP by the Service Standards all times to guests and fellow ambassadors

Duy trì SNAP bằng cách thể hiện Tiêu chuẩn dịch vụ mọi lúc cho khách hàng và các đại sứ đồng nghiệp

• Ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety and Occupational Health & Safety legislation

Đảm bảo cá nhân tuân thủ tất cả các luật về Sức khỏe & An toàn nơi làm việc.

Quyền lợi được hưởng

* Meals during shift/Bữa cơm theo ca 

* Working hour: not over 45hours/week/Thời gian làm việc không quá 45 giờ/tuần 

* Insurance as labor law/Chế độ  BH theo quy định của Luật lao động

* Training and development/Được đào tạo và phát triển

Yêu cầu công việc

I. Skills/ Kỹ năng

• Ability to communicate in English

Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh

• Careful, meticulous and enthusiastic at work

Cẩn thận, tỉ mỉ và nhiệt tình trong công việc

II. Qualifications/ Trình độ chuyên môn

Education: Graduated from High School, having professional qualification about Hotel

Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, có bằng nghiệp vụ về Khách sạn

III. Experience/ Kinh nghiệm

Having experiences from 6 months to 1 year in the equivalent position

Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm ở vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

Engilish/Vietnamese/Hồ sơ Tiếng Anh/Tiếng Việt
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 76 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Altara Residences Quy Nhơn - một trong những Khách sạn, Khu căn hộ cao cấp thuộc ALPHANAM GROUP. / Altara Residences Quy Nhơn đang chuẩn bị đi vào hoạt động song song cùng các chuỗi Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng được Quản lý bởi thương hiệu Ri-Zay, Four Points Đà Nẵng by Sheraton … / Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, tp. Quy Nhơn; Altara Residences sở hữu một trong những vị trí đẹp, nằm gần bờ biển Quy Nhơn – một trong những bờ biển quyến rũ và tạo được sức hút riêng cho khách du lịch khi đến với vùng đất võ Bình Định./ Nơi đây sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi; cơ sở vật chất hiện đại; trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng sự hiếu khách./ Và để mang lại các dịch vụ đẳng cấp đó, bên cạnh cơ sở vật chất tốt, chúng tôi đang tìm kiếm những đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề để song hành cùng chúng tôi trong thời gian tới./ Altara Residences Quy Nhơn, TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN HIỀN TÀI!

Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân sự Altara Resident Quy Nhơn - Trưởng phòng HCNS

Mã QR giới thiệu