Public Area Attendant - Nhân viên vệ sinh Khu vực Công cộng
- Hạn nộp: 30/09/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Làm theo ca
Buồng phòng
Nhân viên
05/10/2022 10:41
Mô tả công việc
• Follow all company and safety and security policies and procedures
Thực hiện theo tất cả chính sách an toàn và an ninh của công ty
• Report any maintenance problems, safety hazards, accidents, or injuries; complete safety training and certifications
Báo cáo bất kỳ vấn đề bảo trì, mối nguy hiểm an toàn, tai nạn hoặc thương tích; hoàn thành huấn luyện an toàn và có chứng chỉ
• Properly store flammable materials
Bảo quản vật liệu dễ cháy hợp lý
• Ensure uniform and personal appearance are clean and professional
Đảm bảo đồng phục và ngoại hình cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp
• Maintain confidentiality of proprietary information
Đảm bảo bảo mật thông tin độc quyền
• Welcome and acknowledge all guests according to company standards
Chào mừng và nhận biết tất cả khách theo tiêu chuẩn của công ty
• Anticipate and address guests’ service needs
Dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách hàng
• Thank guests with genuine appreciation
Cảm ơn khách với lòng chân thật sâu sắc
• Speak with others using clear and professional language
Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp
• Support team to reach common goals
Hỗ trợ nhóm để đạt được các mục tiêu chung
• Ensure adherence to quality expectations and standards
Đảm bảo tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn chất lượng
• Ability to push and pull a loaded housekeeping cart and other work-related equipment over sloping and uneven surfaces
Có khả năng đẩy và kéo một xe đẩy dọn phòng và các thiết bị liên quan đến công việc khác trên các bề mặt dốc và không bằng phẳng
• Reach overhead and below the knees, including bending, twisting, pulling, and stooping. Stand, sit, kneel, or walk for an extended period across an entire work shift.
Có thể với cao qua đầu và dưới đầu gối, bao gồm uốn, xoắn, kéo và cúi. Đứng, ngồi, quỳ hoặc đi bộ trong một thời gian dài trong suốt ca làm việc
• Grasp, turn, and manipulate objects of varying size and weight, requiring fine motor skills and hand-eye coordination
Nắm bắt, xoay và thao tác với các vật thể có kích thước và trọng lượng khác nhau, đòi hỏi các kỹ năng vận động tinh nhanh và phối hợp tay-mắt
• Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors
Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát viên
• Be well versed and knowledgeable of Fire and Evacuation procedures as well as health and safety requirements in the workplace
Thành thạo và hiểu biết về các quy trình Cứu hỏa và Sơ tán cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc
• Coordination of all aspects of the departments operation to ensure that the services of the Department are delivered to guests or internal customers with the aim of exceeding guest expectations and in accordance with Brand Standards and Procedures
Phối hợp tất cả các hoạt động của các Bộ phận về mọi mặt để đảm bảo mang tới cho khách hàng hoặc khách hàng nội bộ với mục đích vượt quá mong đợi của khách hàng và tuân thủ Tiêu chuẩn và Quy trình Thương hiệu
• Uphold the SNAP by the Service Standards all times to guests and fellow ambassadors
Duy trì SNAP bằng cách thể hiện Tiêu chuẩn dịch vụ mọi lúc cho khách hàng và các đại sứ đồng nghiệp
• Ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety and Occupational Health & Safety legislation
Đảm bảo cá nhân tuân thủ tất cả các luật về Sức khỏe & An toàn nơi làm việc.
Quyền lợi được hưởng
* Working hour: not over 45hours/week/Thời gian làm việc không quá 45 giờ/tuần
* Insurance as labor law/Chế độ BH theo quy định của Luật lao động
* Training and development/Được đào tạo và phát triển
Yêu cầu công việc
I. Skills/ Kỹ năng
• Ability to communicate in English
Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
• Careful, meticulous and enthusiastic at work
Cẩn thận, tỉ mỉ và nhiệt tình trong công việc
II. Qualifications/ Trình độ chuyên môn
Education: Graduated from High School, having professional qualification about Hotel
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, có bằng nghiệp vụ về Khách sạn
III. Experience/ Kinh nghiệm
Having experiences from 6 months to 1 year in the equivalent position
Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 76 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
Altara Residences Quy Nhơn - một trong những Khách sạn, Khu căn hộ cao cấp thuộc ALPHANAM GROUP. / Altara Residences Quy Nhơn đang chuẩn bị đi vào hoạt động song song cùng các chuỗi Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng được Quản lý bởi thương hiệu Ri-Zay, Four Points Đà Nẵng by Sheraton … / Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, tp. Quy Nhơn; Altara Residences sở hữu một trong những vị trí đẹp, nằm gần bờ biển Quy Nhơn – một trong những bờ biển quyến rũ và tạo được sức hút riêng cho khách du lịch khi đến với vùng đất võ Bình Định./ Nơi đây sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi; cơ sở vật chất hiện đại; trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng sự hiếu khách./ Và để mang lại các dịch vụ đẳng cấp đó, bên cạnh cơ sở vật chất tốt, chúng tôi đang tìm kiếm những đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề để song hành cùng chúng tôi trong thời gian tới./ Altara Residences Quy Nhơn, TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN HIỀN TÀI!
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự Altara Resident Quy Nhơn - Trưởng phòng HCNS