Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
9064 1

Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp

  • Hạn nộp: 30/07/2021
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
13/07/2021 08:32

Mô tả công việc

1. Nhân sự

Tính lương hàng tháng

Thực hiện chế độ BH, chế độ chính sách liên quan đến BH cho người Lao động.

Quản lý số lượng nhân sự

Báo cáo cho Ban lãnh đão theo quy định

Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ theo quy định. Cập nhật các Văn bản liên quan đến công tác tổ chức Nhân sự

Tuyển chọn, lọc hồ sơ nhân sự theo yêu cầu. Tổ chức phỏng vấn nhân sự. Thực hiện hoạt động đón tiếp nhân sự mới.

Hỗ trợ thực hiện các chương trình đào tạo khi có yêu cầu từ các bộ phận khi đã được phê duyệt

Thực hiện chương trình đánh giá Nhân sự định kỳ theo quy định.

Liên hệ mật thiết với các cơ quan quản lý Nhà nước các cấp để giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác Tổ chức nhân sự của Công ty theo đúng quy định của Pháp luật.

Tư vấn và giúp đỡ người lao động trong giải quyết những khó khăn có tác động đến tinh thần

Tổng hợp các đơn thư khiếu nại tố cáo có liên quan đến lĩnh vực Tổ chức nhân sự, thụ lý hồ sơ

Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, thúc đẩy nhau phát triển trong lao động; giải quyết các tranh chấp, bất đồng trong quan hệ lao động.

Tập hợp ý kiến của các đơn vị, đề xuất việc khen thưởng, kỷ luật theo quy định

Làm các thủ tục thuyên chuyển, đề bạt, cho thôi việc, nghỉ chế độ...

Phổ biến và nhắc nhở thường xuyên việc thực hiện Nội quy Lao động.

Kiểm tra hàng ngày quang cảnh chung Văn phòng

Chăm lo đời sống tinh thần cho toàn thể CBNV: thăm nom ốm đau, hiếu, hỉ, thai sản…

2. Hành chính

Tiếp nhận và phân phối các loại công văn và thư từ (một số loại giấy tờ chuyên ngành, công văn giấy tờ

Quản lý và lưu trữ các loại hồ sơ, văn bản (công văn, tài liệu…) của khách sạn theo quy định và khoa học.

Đóng dấu các văn bản (công văn, quyết định, …), hợp đồng, …

Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban chức năng để xử lý các khiếu nại, khiếu tố, phàn nàn của nhân viên về chất lượng các dịch vụ nội bộ.

Tiếp nhận đề xuất văn phòng phẩm, đặt mua và cấp phát VPP cho các bộ phận

Phối hợp với kỹ thuật xem xét: các hệ thống điện – nước, các thiết bị sử dụng, sửa chữa các thiết bị, cơ sở vật chất khi hỏng hóc hoặc khi cần bảo trì bảo dưỡng.

Hỗ trợ các công việc tuyển dụng, đào tạo, chấm công, bảo hiểm

Hỗ trợ công tác thanh toán, tạm ứng

Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.

Các công việc khác theo sự phân công của phụ trách bộ phận

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động.

- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực;

- Chế độ đãi ngộ tốt;

- Hỗ trợ ăn tại công ty;

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

- Hưởng phí phục vụ hàng tháng

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về kiến thức:

- Có kinh nghiệm >2 năm ở vị trí tương đương.

- Thân thiện, cẩn thận, chăm chỉ

 Yêu cầu về trình độ nghiệp vụ:

- Tuổi từ 23-40 tuổi

- Cử nhân chuyên ngành Quản trị nhân sự

- Khả năng giao tiếp tốt

- Có kiến thức tốt về pháp luật lao động và các văn bản chuyên ngành liên quan

- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong các nghành tương tự

Yêu cầu hồ sơ

- CV tiếng việt hoặc tiếng anh.

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)

- Sổ hộ khẩu - giấy CMND

- Đơn xin việc

- Giấy Khám sức khỏe (thời hạn không quá 6 tháng).

-Bằng cấp cao nhất và các chứng chỉ có liên quan đến vị trí ứng tuyển

- Hình 3x4: 2 tấm; 4x6: 2 tấm

* Tất cả hồ sơ phải được công chứng, chấp nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn.Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên trúng tuyển. Thông tin liên hệ Ứng viên gửi hồ sơ qua email: Nộp hồ sơ, tiêu đề email ghi rõ vị trí ứng tuyển - Họ và tên - Số điện thoại

Người liên hệ: 0916328859 or Nộp hồ sơ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 30 Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • nestahotel.com.vn
  • Công ty cổ phần 216 được thành lập năm 2003, hoạt động chính ở các lĩnh vực đầu tư dự án xây dựng, kho bãi, kinh doanh khách sạn, nhà hàng, xuất nhập khẩu và thương mại. Hiện tại, với hệ thống Khách sạn Nesta trải khắp Bắc Trung Nam của cả nước, Công ty cổ phần 216 hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp du lịch và không ngừng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Đến với hệ thống Khách sạn Nesta, mọi sự lỗ lực, sáng tạo và công sức lao động của bạn luôn được ghi nhận và trân trọng. Bạn sẽ được tạo mọi điều kiện để học hỏi, phát triển chuyên môn và sẽ hài lòng với công việc để yên tâm phát triển sự nghiệp. Với môi trường làm việc công bằng, thân thiện của chúng tôi và phong cách làm việc chuyên nghiệp của các bạn, chúng tôi tin rằng bạn sẽ đóng góp vào sự thành công của Khách sạn Nesta nói riêng và của Công ty cổ phần 216 nói chung.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu