Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
13651 1

Nhân Viên Pha Chế - Bartender/ Barista (0011)

  • Hạn nộp: 31/01/2022
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận 3 - TP HCM, Quận 5 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực/ Bàn/ Bar
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/01/2022 08:44

Mô tả công việc

  1. Chào đón khách với thái độ niềm nở bằng ánh mắt, nụ cười trong một phong thái chuyên nghiệp. Greet each guest promptly, courteously, graciously with eye contact, a smile and professional posture.
  2. Tác phong và cách ăn mặc theo tiêu chuẩn của đơn vị. Present grooming according to the outlet's standards.
  3. Nhận biết và giải quyết kịp thời những khách hàng có khả năng gây rối. Recognize and address potential disruptive or undesirable guests.
  4. Phục vụ đồ uống ở khu vực quầy bar. Serve all drinks for service bar area, guests and the bar area.
  5. Có trách nhiệm tuân theo chính sách và quy trình Công ty bằng cách từ chối phục vụ cho khách say xỉn. Responsible for following established resort policies and procedures by refusing alcohol service to intoxicated patrons.
  6. Đảm bảo kỹ năng phục vụ khách theo phong cách nhất quán và đúng tiêu chuẩn. Ensure that all details of service are performed properly and that every guest receives the highest quality of service.
  7. Đảm bảo phong cách phục vụ đồ ăn và thức uống theo đúng tiêu chuẩn. Ensure proper service of all food items to guests; ensure proper pouring, mixing, blending, etc. of drinks.
  8. Đảm bảo vệ sinh của khu vực quầy pha chế. Assures cleanliness of entire bar area.
  9. Am hiểu thực đơn và thực đơn đặc biệt hằng ngày và những mặt hàng nào không có sẵn. Understand the menu and the daily specials as well as what is not available.
  10. Quan sát khách hàng để đảm bảo khách hàng hài lòng. Closely monitors guests to ensure complete satisfaction.
  11. Có kiến thức đầy đủ về từng loại thức uống trong thực đơn, thành phần và cách làm. Develop a complete working knowledge of the menu items and their ingredients and preparation.
  12. Có kiến thức đầy đủ về các mặt hàng, sản phẩm được bày bán tại quầy bar như bia, thức uống pha chế, … Develop a complete working knowledge of all products served by the bar, i.e. non-alcoholic beers, cocktails, specialty drinks, etc.
  13. Trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn của công ty, nhận thông tin đặt bàn của khách, cung cấp thông tin về quầy bar hoặc các dịch vụ khác của khách sạn. Answer telephones according to WMC F&B standards and take reservations or provide information regarding the bar or any other hotel service.
  14. Phục vụ thuốc lá, thay gạt tàn thuốc và lau dọn khu vực quầy bar. Serve cigarettes, change ashtrays and wipe down bar area.
  15. Luôn dự trữ đủ các loại thức uống và dụng cụ phục vụ đi kèm trong quầy bar. Requisition, pick up, verify, and put away all requisitions for non-alcoholic beer, juices, soft drinks and food items used for the bar areas.
  16. Đặt hàng và xác nhận số lượng thức uống và thực phẩm dùng trong quầy bar. Stock the bar areas with non-alcoholic beer, juices, soft drinks, glassware and condiments.
  17. Luôn kiểm soát khu vực quầy bar. Check and recheck the bar during service.
  18. Luôn sắp xếp ngăn nắp ly tách và giữ quầy bar sạch sẽ gọn gàng. Keep the bar area neat and tidy at all times clearing dishes and glassware whenever possible.
  19. Đảm bảo quầy bar luôn được trang bị đầy đủ sau mỗi ca. Ensure that the bar is stocked and all side opening and closing duties are completed.
  20. Xử lý tình huống khi khách phàn nàn dẫn đến bỏ đi. Handle a guest complain leads to walking out.
  21. Nhanh chóng báo cáo những trường hợp tai nạn cho cấp quản lý. Report any accident immediately, no matter how minor, to a manager.
  22. Xử lý kịp thời khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp. Respond properly in any hotel emergency or safety situation.
  23. Linh hoạt trong việc hỗ trợ những khu vực xung quanh khách sạn để đáp ứng nhu cầu về công việc và yêu cầu của khách hàng. Be flexible in assisting around different areas of the hotel in response to business and client needs.
  24. Báo cáo nhanh công việc (5 phút) trước khi vào ca, vệ sinh sạch sẽ, tác phong gọn gàng và mặc đúng đồng phục. Report for duty 5 minutes before the scheduled time, clean tidy and wearing the correct uniform.
  25. Tham dự các chương trình đào tạo dành cho nhân viên phục vụ, tuân theo các quy tắc và chính sách của khách sạn. Attend all the training subjects to the service staff and follows all rules and policies of the hotel.
  26. Sử dụng hệ thống POS của khách sạn để bán hàng, in hóa đơn tính tiền, đóng hóa đơn. Utilize the hotel's POS system ringing up sales, printing checks, closing checks and completing closing readings.
  27. Kỹ năng xử lý và cất giữ tiền mặt. Handle all monies and keep bank floats from the hotel.
  28. Nhận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý. Perform other tasks or projects as assigned by hotel management and staff.

Quyền lợi được hưởng

  1. Mức lương hấp dẫn, trả theo năng lực làm việc.Competitive salary and pay on the ability.
  2. Phụ cấp làm ca đêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động. Allowance for night shift and overtime as prescribed by Labor Law.
  3. Tiền thưởng và quà vào các dịp Lễ, Tết. Bonus in the public holidays and New Years.
  4. Điều chỉnh tăng lương hàng năm. Annual salary increment.
  5. Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng & năm. Employee recognition program for month and year award.
  6. Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục (quần áo, giày) và giặt ủi.Free for duty meal, parking, uniform (clothes, shoes) and laundry service.
  7. Bảo hiểm tai nạn, y tế và xã hội.. Personal Accident, Medical and Social Insurance are covered.
  8. Trợ cấp: sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, tang chế… Allowances: birthday, wedding, baby welcome, hospitalization, funeral...

Yêu cầu công việc

  1. Có 1-2 năm kinh nghiệm về pha chế hoặc liên quan đến phục vụ đồ ăn thức uống. 1-2 years bartending and/or related food and beverage experience.
  2. Có kiến thức chuyên môn về đồ uống và pha chế đồ uống. Good knowledge of beverages and mixed drinks.
  3. Có bằng Tốt Nghiệp hoặc giấy chứng nhận liên quan đến ngành bartender. Bartender school diploma or equivalent course certificates.
  4. Kỹ năng đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Good reading, writing and oral proficiency in the English language.

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV to Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
  • www.wmcvietnam.com
  • Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu