Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13651 1

Nhân Viên Phục Vụ - Waiter/Waitress (0014)

  • Hạn nộp: 25/11/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận 3 - TP HCM, Quận 5 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
23/04/2023 00:00

Mô tả công việc

  1. Trải khăn bàn và xếp đặt bàn ghế. Drawing, stocking and laying table linen.
  2. Xếp gấp các khăn ăn dành phục vụ khách. Folding napkins for use in service.
  3. Chào đón và hướng dẫn khách đến bàn. Greet and escort customers to their tables.
  4. Trình bày thực đơn và cung cấp thông tin chi tiết khi được hỏi (ví dụ: về các khẩu phần ăn, thành phần hoặc các thực phẩm có nguy cơ gây dị ứng). Present menu and provide detailed information when asked (e.g. about portions, ingredients or potential food allergies).
  5. Thông báo cho khách hàng về các món ăn đặc biệt trong thực đơn của ngày. Inform customers about the day’s specials menu.
  6. Đề xuất những món ăn trong thực đơn khi được khách yêu cầu. Offer menu recommendations upon request.
  7. Giải thích thành phần món ăn và quy trình nấu khi phục vụ cho thực khách. Serve a dish to guests while explaining the contents and preparation.
  8. Bán thêm những sản phẩm khác khi thích hợp. Up-sell additional products when appropriate.
  9. Đặt bộ dao muỗng nĩa và ly cho phù hợp với số lượng khách và món ăn. Set up silverware and glasses suitable for number of persons and dishes.
  10. Nhận yêu cầu gọi món chính xác, sử dụng phần mềm POS, phiếu gọi món hoặc bằng cách ghi nhớ. Take accurate food and drinks orders, using a POS ordering software, order slips or by memorization.
  11. Truyền đạt thông tin chi tiết yêu cầu gọi món cho nhân viên Bếp. Communicate order details to the Kitchen Staff.
  12. Phục vụ và thu dọn thức ăn thức uống kín đáo và chuyên nghiệp. Serve and clear food and beverage items in an unobtrusive and professional manner.
  13. Dọn sạch khu vực phục vụ khi cần thiết. Clean service area when needed.
  14. Dọn bàn và bày biện lại bàn ăn theo số lượng khách. Clear tables and reset them for specific number of persons.
  15. Thay và cất giữ các loại khăn dùng, bộ đồ ăn, dụng cụ bằng bạc, ly, thức ăn thức uống. Retrieve and stock all linen, china, silver, glassware and food and beverage items.
  16. Cảnh báo với những người có thể gây rối trong công ty. Maintain awareness of undesirable persons on property premises.
  17. Xử lý kịp thời khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp, thực hiện theo các quy trình về xử lý các tình huống khẩn cấp (ví dụ như, sơ tán, các trường hợp y tế khẩn cấp, thiên tai). Respond properly in any hotel emergency or safety situation, follow property specific procedures for handling emergency situations (e.g., evacuations, medical emergencies, natural disasters).
  18. Hoàn thành công việc được giao theo ca và bày biện bàn ăn theo tiêu chuẩn. Complete opening and closing side work as assigned and has all tables set according to standard.
  19. Hỗ trợ nhanh chóng và chu đáo khi có rủi ro trong nhà hàng. Provide quick and attentive assistance to any mishap in the restaurant.
  20. Báo cáo ngay lập tức các tai nạn liên quan hoặc các vụ tổn thất khác cho các cấp quản lý. Report work related accidents, or other injuries immediately upon occurrence to manager/supervisor.
  21. Nhận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý. Perform other tasks or projects as assigned by hotel management.

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương hấp dẫn, theo năng lực + thưởng phí phục vụ. Competitive salary, depend on the ability + service charge bonus.

2. Phụ cấp ca đêm, ca gãy và ngoài giờ theo quy định. Allowance for night shift, split shift and overtime as prescribed by policy.

3. Điều chỉnh tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh thực tế. Annual salary increasement based on actual business result.

4. Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định. Social, Unemployment, Health, 24/24 Personal Accident Insurance according to Law.

5. Phúc lợi:

Benefit:

- Hỗ trợ suất ăn, gửi xe, đồng phục và giặt ủi.

Duty meal, parking lot, uniform and laundry service are provided.

- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh.

Bonus in the Public holidays and New Year based on company policy from time to time.

- Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng, quý & năm.

Employee recognition program for month, quarter & year awards.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Professional working environment, opportunity to develop in career path.

- Các phúc lợi khác (sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, …) theo chính sách công ty.

Other allowances (birthday, wedding, baby welcome, hospitalization, ...) based on company policy.

Yêu cầu công việc

  1. Có bằng Tốt Nghiệp hoặc giấy chứng nhận liên quan đến ngành nhà hàng/ khách sạn. Restaurant/ hotel school diploma or equivalent course certificates.
  2. Kỹ năng đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Good reading, writing and oral proficiency in the English language.
  3. Có 1-2 năm kinh nghiệm về phục vụ đồ ăn và thức uống. 1-2 years minimum of food and beverage experience.

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV to Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
  • https://www.wmcvietnam.com
  • Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu