Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
13651 1

Thư ký bộ phận quản gia-Order taker (0073)

  • Hạn nộp: 11/09/2021
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
13/07/2021 14:22

Mô tả công việc

Vai trò là trung tâm điều phối của bộ phận Quản Gia khách, nhân viên điều phối có trách nhiệm đối với tất cả thông tin nhận được và thông tin gửi đi từ ban điều phối do đó nhân viên điều phối cần có kỹ năng nhất định về quy-thức giao tiếp qua điện thoại, cập nhật thông tin trên bảng thông tin của bộ phận, thường xuyên hoàn tất và cập nhật các thông tin của các phòng ban trong bộ phận Quản Gia.

As the main communication center of the Housekeeping department, order taker role is to take responsibility for all information that sent out and received from the control desk, must have a good telephone etiquette and manner, keep notice board up to date with the relevant information, maintain complete and update the information of housekeeping sections.




Quyền lợi được hưởng

  1. Mức lương hấp dẫn, trả theo năng lực làm việc.Competitive salary and pay on the ability.
  2. Phụ cấp làm ca đêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động. Allowance for night shift and overtime as prescribed by Labor Law.
  3. Tiền thưởng và quà vào các dịp Lễ, Tết. Bonus in the public holidays and New Years.
  4. Điều chỉnh tăng lương hàng năm. Annual salary increment.
  5. Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng & năm. Employee recognition program for month and year award.
  6. Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục (quần áo, giày) và giặt ủi.Free for duty meal, parking, uniform (clothes, shoes) and laundry service.
  7. Bảo hiểm tai nạn, y tế và xã hội.. Personal Accident, Medical and Social Insurance are covered.
  8. Trợ cấp: sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, tang chế… Allowances: birthday, wedding, baby welcome, hospitalization, funeral...

Yêu cầu công việc

  1. Tốt nghiệp Trung học Phổ thông hoặc ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn.Highschool certification or Diploma in Hospitality Management.
  2. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn 4 hoặc 5 sao.At least 1 year experience in same position in 4 or 5 stars hotel.
  3. Có thể làm việc theo ca.Can work on shift.

Yêu cầu hồ sơ

Pls send your CV to Nộp hồ sơ
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
  • www.wmcvietnam.com
  • Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu