Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26421 1

Leasing Executive_Chuyên viên Cho thuê

  • Hạn nộp: 30/04/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/08/2022 15:17

Mô tả công việc

Duties and Responsibilities / Trách nhiệm công việc:

  • Work alongside the manager to implement a coherent business development plan, which includes but is not limited to: prospecting, opportunity generation, networking, new client visits, presentations and follow-up through to rental response and conclusion./ Làm việc cùng với quản lý để thực hiện một kế hoạch phát triển kinh doanh nhất quán, bao gồm nhưng không giới hạn ở: tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tạo cơ hội, kết nối mạng, thăm khách hàng mới, thuyết trình và theo dõi đến phản hồi và kết luận giá thuê.
  • Work closely with the Marketing team for all plan & execute promotional activities and presentations./ Phối hợp chặt chẽ với nhóm Marketing để lên kế hoạch & thực hiện các hoạt động quảng cáo và thuyết trình.
  • Cold call, note down and keep track the inquiries/meeting requests./ Gọi lạnh, ghi chú và theo dõi các yêu cầu/cuộc họp.
  • Negotiate and finalize lease contracts between the company and clients. / Đàm phán và hoàn thiện hợp đồng thuê giữa công ty và khách thuê.
  • Maintain and build client relationships and actively contacting existing clients. / Duy trì và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng và tích cực liên hệ với các khách hàng hiện tại.
  • Build a strong portfolio of occupier clients and maintain good relationships with them. / Xây dựng danh mục khách hàng thuê trong tòa nhà và duy trì mối quan hệ tốt với họ.
  • Carry out marketing efforts including using social media to directly connect with occupiers and other partners and sending letters and emails for promotion. / Thực hiện các nỗ lực tiếp thị bao gồm sử dụng phương tiện truyền thông để kết nối trực tiếp với khách thuê và các đối tác khác cũng như gửi thư và email quảng cáo.
  • Oversee administrative processes including creating new lease contracts, renewals and negotiations, tenant management, payment progress, deposits, etc. / Giám sát các quy trình hành chính bao gồm tạo hợp đồng thuê mới, gia hạn và thương lượng, quản lý người thuê, tiến trình thanh toán, đặt cọc, v.v...
  • Maintain and update database (meetings/ contacts), CRM management database. / Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu (cuộc họp / liên hệ), cơ sở dữ liệu quản lý CRM.
  • Conduct market research, analyze data and provide strategic reports and business plans. / Tiến hành nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và cung cấp báo cáo chiến lược và kế hoạch kinh doanh.
  • Ensure sales and KPIs. / Đảm bảo doanh số và KPI đã đề ra.
  • Other tasks assigned by HOD. / Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

To be discussed during the interview. Excellent Salary and Benefits awarded to the chosen application / Lương thưởng và phúc lợi hấp dẫn. Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

Requirements and Qualifications / Yêu cầu và trình độ:

  • Bachelor’s degree in marketing/ Commerce/ Hospitality. / Bằng cử nhân chuyên ngành Marketing / Thương mại / Khách sạn.
  • Excellent interpersonal skills. Must be able to work with established foreign and Vietnamese clients. / Kỹ năng giao tiếp tốt. Ưu tiên ứng viên có khả năng làm việc với khách nước ngoài lẫn khách Việt Nam.
  • Confident, competitive, and able to work in an international business environment. / Tự tin, có ý chí cầu tiến và có thể làm việc trong môi trường kinh doanh quốc tế.
  • Highly organized with great attention to detail. / Khả năng tổ chức cao và kỹ năng quan sát chú ý đến từng chi tiết.
  • Strong financial and negotiation skills. / Kỹ năng đàm phán và kỹ năng quản lý tài chính tốt.
  • Proficient with Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint). / Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).

Yêu cầu hồ sơ

  • Interested candidates, please send your CV or Application form to: Tin đã hết hạn
  • Hotline: 1900 09 99 79
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Sô 19 Duy Tân, khu đô thị mới Cầu Giấy, Cầu Giấy, HN.
  • Epic Tower là một tòa tháp thương mại, khách sạn, căn hộ dịch vụ kết hợp văn phòng cho thuê sang trọng đạt chuẩn hạng A gồm 30 tầng nổi và 04 tầng hầm, cung cấp cho khách hàng các tiện nghi sang trọng hàng đầu và các cửa hàng ăn uống. Phục vụ cho cả khách hàng trong nước và quốc tế, Epic Tower đang trong giai đoạn chuẩn bị khai trương. Chúng tôi đang tìm kiếm nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm để bố trí công việc tại các bộ phận then chốt của tòa nhà, bao gồm: quán cà phê, quán bar, foodcourt và sảnh điều hành.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu