Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5706 1

Giám Đốc F&B

  • Hạn nộp: 10/12/2021
  • Mức lương: 30 - 40 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Văn Giang - Hưng Yên
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
03/01/2024 13:02

Mô tả công việc

- Giám đốc Khối ẩm thực phụ trách toàn bộ việc kinh doanh, vận hành các bộ phận / outlets ẩm

thực của công ty hiện có, không giới hạn các bộ phận ẩm thực mới sẽ hình thành trong tương lai.

- Giám đốc Khối ẩm thực chịu trách nhiệm về kinh doanh và vận hành của các bộ phận quản lý

trước Giám đốc điều hành/ Hội đồng ban quản trị.

- Cùng với Giám đốc điều hành, Giám đốc Khối ẩm thực phụ trách phát triển văn hóa doanh

nghiệp của Công ty với sự hỗ trợ của bộ phận Quản lý điều hành.

1. Chịu trách nhiệm kinh doanh và vận hành các nhà hàng, khu ẩm thực, outlet về ẩm thực của công

ty với toàn bộ việc kinh doanh các mặt hàng đồ ăn, đồ uống, các dịch vụ cartering ngoài

trời……. nhằm đạt được những chỉ tiêu về doanh số do công ty đề ra.

2. Xây dựng bộ máy cơ cấu nhân sự kinh doanh và vận hành hiệu quả, đảm bảo chi phí lao động để

đạt được chất lượng kinh doanh và vận hành, đưa ra các phương án kế hoạch sử dụng nhân sự

hiệu quả.

3. Xây dựng các chỉ tiêu kinh doanh P&L và KPI của bộ phận hiệu quả và vận hành bộ máy của

mình thực hiện được các chỉ tiêu đó.

4. Đảm bảo dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của công ty cung cấp,

giữ uy tín và hình ảnh của công ty.

5. Không ngừng mở rộng thị trường, mạng lưới khách hàng, phát triển các sản phẩm của công ty

nhằm mục đích tăng doanh số bán hàng, lập kế hoạch kinh doanh theo năm, tháng hoặc từng thời

điểm cụ thể.

6. Chủ động lên kế hoạch marketing sản phẩm và phối hợp với bộ phận Marketing của công ty để

thực hiện công việc hiệu quả.Trang 2

7. Xây dựng database khách hàng và thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của công ty

không ngừng gia tăng lượng khách hàng của công ty

8. Thực hiện phân tích kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm nhằm đưa ra những

thay đổi, cải thiện kinh doanh phù hợp để đạt được kết quả doanh doanh cao hơn cho công ty.

9. Thực hiện việc phân tích thị trường đối thủ cạnh tranh cần thiết nhằm đưa ra các chiến lượng

định hướng phát triển sản phẩm phù hợp với thị trường.

10. Xây dựng quy trình vận hành kinh doanh hiệu quả và khoa học, tiến hành các buổi đào tạo, huấn

luyện nhân viên cần thiết để nhân viên hiểu, tuân thủ và thực hiện các quy trình vận hành của

công ty theo tiêu chuẩn cao nhất.

11. Cùng với Tổng bếp trưởng xây dựng các chiến lược sản phẩm, thực đơn món ăn hấp dẫn, không

ngừng đổi mới, cải thiện nâng cao chất lượng món ăn để phục vụ khách hàng.

12. Phối hợp với bộ phận Sự kiện của công ty để thúc đẩy bán tiệc cho các sự kiện, nhằm tăng doanh

số bán hàng.

13. Trực tiếp theo dõi, giám sát các công việc của nhân viên các bộ phận mình quản lý, nhằm đưa ra

các điều chỉnh kịp thời hướng tới việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

14. Đảm bảo chất lượng đồ ăn, đồ uống cao nhất nhằm đạt được sự hải lòng của khách hàng cao

nhất, tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà nước.

15. Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn do Giám đốc điều hành yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

- Xe riêng đưa đón từ nhà tới Công ty

- Xe Bus của Công ty đưa đón

- Tăng lương định kỳ

- Thưởng KPIs theo tháng

- Team Building và những hoạt động trải nghiệm của Công ty tại Eco Park 

- Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi theo Luật lao động quy định

- Tin đã hết hạn về: Tin đã hết hạn/ 0984263393

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn

- Kinh nghiệm lễ tân khách sạn 6 tháng - 1 năm

- Tiếng Anh lưu loát

- Trung thực, yêu nghề, gắn bó với nghề,

- Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo thêm về nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong việc vận hành ẩm thực tại các nhà hàng, khách sạn.

- Có Tiếng Anh có thể giao tiếp.

- Có chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm (hoặc phải đăng ký học để bổ sung).

- Có kiến thức tốt về ngành dịch vụ và nghiệp vụ nhà hàng, ẩm thực.

- Có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc phục vụ và cung cấp dịch vụ.

- Có khả năng và kinh nghiệm lãnh đạo đội ngũ nhân viên, truyền lửa cho nhân viên.

- Có sự hiểu biết về thị trường ẩm thực tại Việt Nam.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 17a Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
  • http://desyloia.com/
  • Situated in the heart of the City, De Syloia Hotel is a 33-room charming boutique hotel with a long tradition, being the first commercial hotel to open in Hanoi in 1995. After a thorough renovation, De Syloia is open up for both business and leisure travelers, and we welcome dedicated staff to join our service-minded team of staff. De Syloia Hotel is operated by professional Vietnamese staff under Danish management.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu