Giám Đốc F&B
- Hạn nộp: 10/12/2021
- Mức lương: 30 - 40 triệu
Thông tin cơ bản
1
Huyện Văn Giang - Hưng Yên
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
03/01/2024 13:02
Mô tả công việc
thực của công ty hiện có, không giới hạn các bộ phận ẩm thực mới sẽ hình thành trong tương lai.
- Giám đốc Khối ẩm thực chịu trách nhiệm về kinh doanh và vận hành của các bộ phận quản lý
trước Giám đốc điều hành/ Hội đồng ban quản trị.
- Cùng với Giám đốc điều hành, Giám đốc Khối ẩm thực phụ trách phát triển văn hóa doanh
nghiệp của Công ty với sự hỗ trợ của bộ phận Quản lý điều hành.
1. Chịu trách nhiệm kinh doanh và vận hành các nhà hàng, khu ẩm thực, outlet về ẩm thực của công
ty với toàn bộ việc kinh doanh các mặt hàng đồ ăn, đồ uống, các dịch vụ cartering ngoài
trời……. nhằm đạt được những chỉ tiêu về doanh số do công ty đề ra.
2. Xây dựng bộ máy cơ cấu nhân sự kinh doanh và vận hành hiệu quả, đảm bảo chi phí lao động để
đạt được chất lượng kinh doanh và vận hành, đưa ra các phương án kế hoạch sử dụng nhân sự
hiệu quả.
3. Xây dựng các chỉ tiêu kinh doanh P&L và KPI của bộ phận hiệu quả và vận hành bộ máy của
mình thực hiện được các chỉ tiêu đó.
4. Đảm bảo dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của công ty cung cấp,
giữ uy tín và hình ảnh của công ty.
5. Không ngừng mở rộng thị trường, mạng lưới khách hàng, phát triển các sản phẩm của công ty
nhằm mục đích tăng doanh số bán hàng, lập kế hoạch kinh doanh theo năm, tháng hoặc từng thời
điểm cụ thể.
6. Chủ động lên kế hoạch marketing sản phẩm và phối hợp với bộ phận Marketing của công ty để
thực hiện công việc hiệu quả.Trang 2
7. Xây dựng database khách hàng và thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của công ty
không ngừng gia tăng lượng khách hàng của công ty
8. Thực hiện phân tích kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm nhằm đưa ra những
thay đổi, cải thiện kinh doanh phù hợp để đạt được kết quả doanh doanh cao hơn cho công ty.
9. Thực hiện việc phân tích thị trường đối thủ cạnh tranh cần thiết nhằm đưa ra các chiến lượng
định hướng phát triển sản phẩm phù hợp với thị trường.
10. Xây dựng quy trình vận hành kinh doanh hiệu quả và khoa học, tiến hành các buổi đào tạo, huấn
luyện nhân viên cần thiết để nhân viên hiểu, tuân thủ và thực hiện các quy trình vận hành của
công ty theo tiêu chuẩn cao nhất.
11. Cùng với Tổng bếp trưởng xây dựng các chiến lược sản phẩm, thực đơn món ăn hấp dẫn, không
ngừng đổi mới, cải thiện nâng cao chất lượng món ăn để phục vụ khách hàng.
12. Phối hợp với bộ phận Sự kiện của công ty để thúc đẩy bán tiệc cho các sự kiện, nhằm tăng doanh
số bán hàng.
13. Trực tiếp theo dõi, giám sát các công việc của nhân viên các bộ phận mình quản lý, nhằm đưa ra
các điều chỉnh kịp thời hướng tới việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
14. Đảm bảo chất lượng đồ ăn, đồ uống cao nhất nhằm đạt được sự hải lòng của khách hàng cao
nhất, tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà nước.
15. Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn do Giám đốc điều hành yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Xe Bus của Công ty đưa đón
- Tăng lương định kỳ
- Thưởng KPIs theo tháng
- Team Building và những hoạt động trải nghiệm của Công ty tại Eco Park
- Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi theo Luật lao động quy định
- Tin đã hết hạn về: Tin đã hết hạn/ 0984263393
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm lễ tân khách sạn 6 tháng - 1 năm
- Tiếng Anh lưu loát
- Trung thực, yêu nghề, gắn bó với nghề,
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo thêm về nghiệp vụ
Yêu cầu hồ sơ
- Có Tiếng Anh có thể giao tiếp.
- Có chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm (hoặc phải đăng ký học để bổ sung).
- Có kiến thức tốt về ngành dịch vụ và nghiệp vụ nhà hàng, ẩm thực.
- Có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc phục vụ và cung cấp dịch vụ.
- Có khả năng và kinh nghiệm lãnh đạo đội ngũ nhân viên, truyền lửa cho nhân viên.
- Có sự hiểu biết về thị trường ẩm thực tại Việt Nam.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 17a Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
- http://desyloia.com/
Situated in the heart of the City, De Syloia Hotel is a 33-room charming boutique hotel with a long tradition, being the first commercial hotel to open in Hanoi in 1995. After a thorough renovation, De Syloia is open up for both business and leisure travelers, and we welcome dedicated staff to join our service-minded team of staff. De Syloia Hotel is operated by professional Vietnamese staff under Danish management.
Thông tin liên hệ
- Mr. Hoan - Hành chính - Nhân sự