Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28562 1

General Manager - GM

  • Hạn nộp: 22/04/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
N/A
Cập nhật
15/04/2022 14:46

Mô tả công việc

- Trực tiếp quản lý các bộ phận trực thuộc tại các khách sạn .

- Trực tiếp thiết lập các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ cho từng bộ phận trong khách sạn, theo định hướng của Công ty

- Trực tiếp hoặc kết hợp các bộ phận để đề ra các quy định, quy trình công việc cho từng vị trí nhân sự trong mỗi bộ phận để đảm bảo chất lượng dịch vụ đã đề ra

- Trực tiếp tiến hành đào tạo định kỳ, nhằm đảo bảo chất lượng chuyên môn của nhân viên trong khách sạn

- Quản lý, giám sát hoạt động của các bộ phận trực thuộc . Đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng ổn định theo tiêu chuẩn đã đề ra của dịch vụ

- Tổ chức điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để phù hợp với tình hình kinh doanh

- Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và thường xuyên theo dõi tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đề ra những chính sách thay đổi kịp thời

- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được

- Trực tiếp hoặc kết hợp bộ phận liên quan. Để tổ chức tuyển dụng, đào tạo nhận sự cho các vị trí tại khách sạn

- Trực tiếp kiểm soát quá trình bảo trì, nâng cấp trang thiết bị. Nhằm luôn duy trì tình trạng sẵn sàng kinh doanh của khách sạn

- Duy trì mối quan hệ tốt với cấp chình quyền và cộng đồng khu vực của Khách Sạn

- Định kỳ báo cáo công việc với cấp quản lý trực tiếp

- Chịu trách nhiệm chính trong việc duy trì chất lượng dịch vụ với tiêu chuẩn của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định 

- Hưởng chế độ ngày nghỉ phép, lương tháng 13 và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao Động và quy định của công ty.

- Nghỉ 04 ngày/ tháng, thưởng service charge, nghỉ phép năm 12 ngày

- Môi trường làm việc ổn định - chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện, cơ hội thăng tiến.

- Và các chế độ đặc biệt khác đối với nhân sự có cống hiến xuất sắc

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ: lưu loát

- Ưu tiên ngoại hình

- Kinh nghiệm: 3 - 5 năm

- Đã tiêm đủ 2 mũi vaccine

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu