Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23193 1

F&B Attendant/ Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng

  • Hạn nộp: 30/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Perform opening/closing side duties as assigned and set all tables according to standards and procedures
Thực hiện quy trình mở/đóng nhà hàng và đảm bảo rằng tất cả các bố trí sắp xếp bàn ghế được hoàn thành theo tiêu chuẩn và quy trình trước khi bắt đầu vận hành


  • Deliver F&B services in accordance to departmental standards and procedures
Thực hiện các dịch vụ theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của nhà hàng


  • Check on table setting, cleanliness and side station preparation as per work station assigned prior to the start of operation
Kiểm tra bàn ghế, vệ sinh và các khu hậu cần được phân công trươc khi mở cửa


  • Greet all patrons warmly upon arrival at the door and escort them to the table
Chào mừng khách ở cửa nhà hàng và hướng dẫn khách vào bàn


  • Ensure that all food & beverage are served according to service standard
Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ được thực hiện đúng như quy chuẩn


  • Apply necessary precautions with regards to the hotel food safety and hygiene standards (HACCP)
Thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết liên quan đến các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của khách sạn (HACCP)


  • Pick up and serve food and beverage orders. Ensure that food and beverage are served promptly to the guests once they are ready, such that they arrive at the patrons’ table at the correct temperature
Giúp khách hàng đặt món ăn và phục vụ thức ăn nhanh chóng đúng như tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng, nhằm giữ được chất lượng và độ nóng cho thức ăn


  • Try to remember individual patron’s names and their preferences to extend a personalized service
Cố gắng ghi nhớ tên của các khách hàng quen và sở thích của họ để mở rộng khả năng phục vụ theo hướng cá nhân hóa nhu cầu cho từng khách hàng

Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian thử việc 2 tháng, nhận đủ 100% lương và thưởng phí dịch vụ
  • 05 ngày làm việc theo quy định | 02 ngày nghỉ mỗi tuần.
  • Tham gia bảo hiểm xã hội khi ký HĐLĐ
  • Đồng phục và bữa ăn theo ca được Khách sạn cung cấp | Chỗ đỗ xe máy và ô tô miễn phí.
  • Áp dụng giá ưu đãi cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
  • Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
  • Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
  • Nghỉ phép/nghỉ thường niên | Khám sức khỏe định kỳ.


Yêu cầu công việc

  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Có kinh nghiệm mảng nhà hàng tối thiểu 6 tháng
  • Tốt nhiệp trung học phổ thông

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Bãi biển Ông Lang, Khu du lịch sinh thái Cửa Cạn, xã Cửa Dương, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Movenpick Resort Waverly Phu Quoc

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo