Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28748 1

Trưởng bộ phận Ẩm thực / Food & Beverage Manager FBM

  • Hạn nộp: 20/02/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đồ Sơn - Hải Phòng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
26/01/2024 15:45

Mô tả công việc

  • Trực tiếp giám sát tất cả các nhân viên của bộ phận và đảm bảo hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ của bộ phận. 
  • Chỉ đạo và điều phối các hoạt động của nhà hàng, tiệc, quầy bar, và các dịch vụ khác thuộc bộ phận. 
  • Chuẩn bị báo cáo hàng tháng và ngân sách cho bộ phận.
  • Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, duy trì hiệu suất làm việc cao của nhân viên và kết quả kinh doanh.
  • Luôn nắm rõ các xu hướng, hệ thống, thực hành và thiết bị trong việc chuẩn bị và phục vụ Thực phẩm và Đồ uống trong lĩnh vực khách sạn.
  • Chịu trách nhiệm phát triển danh sách đầy đủ yêu cầu về đồ sành, đồ thủy tinh, đồ bạc, đồ vải cho tất cả các khu vực phục vụ dịch vụ ẩm thực, tổ chức tiệc bao gồm báo giá và so sánh các nhà cung cấp để đệ trình Tổng Quản lý.
  • Trực tiếp phụ trách tất cả các lĩnh vực Nhà hàng, Ẩm thực, Hội nghị sự kiện, Tiệc và Dịch vụ ăn uống, đảm bảo hoạt động hiệu quả, tạo ra lợi nhuận trong khuôn khổ của Khách sạn.
  • Đạt được các tiêu chuẩn vệ sinh cao trong suốt quá trình hoạt động của bộ phận ẩm thực theo tiêu chuẩn vệ sinh của khách sạn 5 sao.
  • Tiến hành kiểm tra định kỳ bộ phận ẩm thực và các khu vực công cộng và ngay lập tức thực hiện các hành động để sửa chữa mọi thiếu sót, vấn đề xảy ra.
  • Chuẩn bị các báo cáo kết quả hoạt động liên quan đến bộ phận ẩm thực.
  • Chuẩn bị dự báo doanh thu, dự báo ngân sách và dự kiến tuyển dụng.
  • Theo dõi tất cả các yêu cầu của khách mời đặc biệt của V.I.P.
  • Giám sát hoạt động của tất cả nhân viên bộ phận ẩm thực, cơ sở vật chất, doanh thu và chi phí, đồng thời chịu trách nhiệm cá nhân trong việc tối đa hóa mức chất lượng của sản phẩm và dịch vụ, và sự hài lòng của khách.
  • Duy trì mối quan hệ công việc và giao tiếp với tất cả các bộ phận. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bộ phận khác trong khách sạn.
  • Giám sát khối lượng công việc trong ca làm việc.
  • Luôn sắp xếp lịch tham gia họp giao ban buổi sáng, hoặc cử một cấp dưới tham gia họp thay thế trong trường hợp vắng mặt có lý do.
  • Tiến hành các cuộc họp thường xuyên theo lịch trình của nhân viên bộ phận ẩm thực.
  • Làm việc với bộ phận nhân sự trong tất cả các vấn đề của nhân viên bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng, định hướng nhân viên, đánh giá kết thúc thời gian thử việc, đánh giá hết thời hạn hợp đồng, hiệu suất, huấn luyện, tư vấn và sa thải nếu cần thiết để đảm bảo nhân viên phù hợp và năng suất.
  • Đánh giá hiệu quả công việc đến từng nhân viên Bộ phận Ẩm Thực.
  • Cùng với người phụ trách đào tạo của khách sạn, xác định nhu cầu đào tạo và phát triển và cung cấp các khóa đào tạo theo yêu cầu cho nhân viên bộ phận để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Chịu trách nhiệm về Vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình phục vụ khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Phòng ở tại dự án dành cho cấp Trưởng bộ phận

- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn

- Lương thưởng service charge hàng tháng

- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng

- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ

- Tham gia BHXH, BHYT đúng bằng mức lương sau khi kết thúc thời gian thử việc

- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn

- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế

- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, quản trị du lịch, quản trị kinh doanh khách sạn
  • Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết về dịch vụ, ẩm thực
  • Kinh nghiệm quản lý tối thiểu 5 năm ở các vị trí tương đương tại khách sạn 4-5 sao
  • Kỹ năng tổ chức và giao tiếp tốt
  • Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng
  • Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, lập ngân sách
  • Kỹ năng đào tạo, lãnh đạo, sắp xếp quản lý công việc, quản lý thời gian
  • Kỹ năng quản lý nhân sự, sắp xếp lịch làm việc, điều phối công việc
  • Có hiểu biết về đồ ăn, đồ uống, tính toán chi phí, lên menu đồ uống
  • Trung thực, kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, quản lý tốt, chịu được áp lực cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

 Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực trong vòng 06 tháng trở lại);

 Giấy khám sức khỏe từ Bệnh viện cấp huyện trở lên (trong 06 tháng gần nhất);

 Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng);

 Bản sao Căn cước công dân (có công chứng);

 Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có công chứng);

 Ảnh 4x6: 02 ảnh;

 Sổ hộ khẩu (bản photo);

 Giấy xác nhận thường trú của Công an địa phương;

 Đơn xác nhận dân sự (không có tiền án tiền sự);

 Đơn xin việc;

 Cung cấp số sổ Bảo hiểm xã hội và Mã số thuế thu nhập cá nhân

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng
  • https://dreamdragonresort.com
  • The Dream Dragon Resort is located adjacent to the Do Son Peninsula, a small peninsula created by Rong (Dragon) Mountain extending five kilometres into the South China Sea. The peninsula consists of a number of hills which range on height from 25 to 130 metres. The Dream Dragon Resort development draws inspiration from the natural forested mountainous topography surrounded by water. This inspiration takes form in the development through the sinuous flow of the Hotel in plan form, the sloping Entrance Garden with its muilti - tiered water course, and the swimming pool which visually links to the adjacent bay. Besides 300 rooms and other facilities contemporarily designed, the Grand non-pillar Ballroom promises a very potential huge event combination with holiday in the resort.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Thị Thu Huyền - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu