Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28748 1

Tổng bếp trưởng / Executive Chef EC

  • Hạn nộp: 20/02/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đồ Sơn - Hải Phòng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
26/01/2024 15:45

Mô tả công việc

  • Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động Bếp.
  • Có trách nhiệm giám sát và quản lý sản phầm đầu vào về mặt số lượng, chất lượng, phối hợp với Kế toán kiểm soát giá thành.
  • Lên kế hoạch và lịch hoạt động cụ thể cho bộ phận theo thời gian (tháng, quý, năm).
  • Đảm bảo món ăn được chuẩn bị, chế biến và phục vụ đúng theo tiêu chuẩn do khách sạn đề ra.
  • Đảm bảo mọi hàng nhập phải được chuẩn bị đúng tiêu chuẩn vệ sinh. Nếu chưa sử dụng, phải được tồn trữ đúng quy định, tránh thất thoát, và phải đưa vào sử dụng trong giới hạn cho phép.
  • Thường xuyên kiểm tra công việc chế biến và trình bày món ăn lúc còn trong bếp cũng như lúc bày lên bàn khách.
  • Đảm bảo nhân viên bếp phải áp dụng đúng công thức chế biến, quy trình chế biến đã được đề ra. Đĩa thức ăn được trình bày đúng mẫu (nếu có), hoặc hấp dẫn, đẹp mắt, sạch sẽ.
  • Đảm bảo mọi trang thiết bị: tủ lạnh, tủ đông, dao, thớt... luôn được làm sạch sẽ, sẵn sàng cho việc sử dụng.
  • Thường xuyên kiểm tra vệ sinh khu vực Bếp, an toàn lao động để tiêu diệt mầm mống gây bệnh cũng như các nguy cơ gây tai nạn.
  • Thực hiện đúng quy định của ngành Du lịch về việc lưu mẫu.
  • Quan tâm theo dõi công việc cung cấp thức ăn, uống cho nhân viên khách sạn, về mặt vệ sinh, chất lượng và sự đa dạng.
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khâu bảo quản, chế biến và phục vụ khách. Thường xuyên truyền đạt kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm tới từng nhân viên Bếp.
  • Xây dựng và triển khai những biện pháp về an toàn phòng cháy chữa cháy, và đảm bảo mọi nhân viên đều biết rõ và thực hiện tốt việc trên.
  • Đào tạo nhân viên Bếp trong bộ phận.
  • Tham dự các cuộc họp tại khách sạn, cũng như triệu tập định kỳ các buổi họp giao ban với nhân viên bếp.
  • Truyền tải thông tin đến với mọi nhân viên trong Bếp và nắm bắt được thông tin phản hồi.
  • Luôn tìm và tham khảo, phổ biến các tài liệu nghiệp vụ qua sách báo, internet để luôn nâng cao nhận thức, làm tiền đề cho việc cải tiến bếp.
  • Tham gia đầy đủ các lớp đào tạo do khách sạn, công ty tổ chức để không ngừng nâng cao tay nghề.
  • Tiến hành huấn luyện nhằm nâng cao nghiệp vụ, ý thức vệ sinh cho nhân viên Bếp.
  • Đào tạo xây dựng nhân lực kế thừa cho khách sạn.
  • Tiến hành đánh giá nhân viên dưới quyền về các mặt mạnh, yếu, khả năng phát triển.
  • Kiểm tra các công việc của nhân viên vệ sinh Bếp.
  • Quản lý, điều phối, kiểm tra công việc của các nhân viên thuộc quyền một cách hiệu quả, hài hoà và tiết kiệm.
  • Xây dựng thực đơn, xây dựng công thức, quy trình chế biến thức ăn. Xác định giá thành món ăn, phối hợp với Ban lãnh đạo cơ sở đưa ra giá bán vừa đảm bảo được tính cạnh tranh, vừa đảm bảo doanh thu của khách sạn.
  • Phối hợp với Trưởng bộ phận Ẩm thực để trình bày thực đơn đẹp, bắt mắt, thích hợp với tiêu chí văn hoá của phần lớn đối tượng khách của Nhà hàng.
  • Trách nhiệm giám sát và quản lý sản phầm đầu vào về mặt số lượng, chất lượng, phối hợp với Kế toán kiểm soát giá thành.
  • Nắm rõ giá cả hàng hóá, biết được nhiều nhà cung cấp, quan tâm đến các biến động về giá. Nếu cần, phải có biện pháp hạ chi phí.
  • Thường xuyên kiểm tra các kho lạnh để có biện pháp thúc đẩy sự tiêu thụ các thực phẩm, thức ăn bán chậm sao cho có lợi nhất.
  • Luôn quan tâm kiểm soát để giảm đến mức thấp nhất các phế phẩm, thường xuyên kiểm tra để chống thất thoát, lãng phí, có chính sách sử dụng các mặt hàng bán chậm, hàng mẫu nhận được từ các nhà cung cấp một cách có lợi nhất cho doanh thu của Bếp.
  • Có chính sách sử dụng Nhân viên một cách hợp lý nhất để vừa đảm bảo sức khoẻ, vừa đẩy mạnh hiệu suất lao động. Chỉ cho phép thuê nhân viên tăng cường một cách hợp lý, với tinh thần tiết kiệm để giảm thiểu tối đa quỹ chi trả cho nhân lực.
  • Nhắc nhở nhân viên thực hiện đúng quy định của Khách sạn: mọi quà tặng, hàng mẫu từ các nhà cung cấp là tài sản của khách sạn, cần được sử dụng có lợi cho doanh thu của Bếp.
  • Luôn phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng với Bộ phận Kế toán để xây dựng ngân sách năm cho Bếp. Quản lý việc chi tiêu trong tinh thần tiết kiệm nhất. Phối hợp với Kế toán để có chính sách điều chỉnh giá một cách hợp lý.
  • Thực hiện cùng với Trưởng bộ phận Ẩm thực và bộ phận Tiếp thị để nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng nhằm đưa ra những sản phẩm phù hợp và đề xuất thực thực hiện những chiến dịch quảng bá.
  • Phối hợp cùng với Trưởng Bộ Phận Ẩm thực trình bày một số thực đơn bằng hình ảnh sinh động, đẹp, gợi hình.
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt, tích cực các bộ phận khác trong khách sạn.
  • Thường xuyên tiếp xúc với thực khách trong nhà hàng để hỏi ý kiến, quan tâm đến khách hàng để tạo hình ảnh tốt cho khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Phòng ở tại dự án dành cho cấp Trưởng bộ phận

- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn

- Lương thưởng service charge hàng tháng

- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng

- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ

- Tham gia BHXH, BHYT đúng bằng mức lương sau khi kết thúc thời gian thử việc

- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn

- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế

- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Chế biến sản phẩm Ăn uống, Quản lý nhà hàng khách sạn, Kỹ thuật chế biến món ăn, Khoa học dinh dưỡng và ẩm thực, Khoa học chế biến món ăn
  • Kinh nghiệm quản lý tối thiểu 5 năm ở các vị trí tương đương tại khách sạn 4-5 sao
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý;
  • Kỹ năng uỷ thác và giao nhiệm vụ;
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian;
  • Kỹ năng giao tiếp (bằng văn bản/ bằng lời nói);
  • Sự chủ động sáng kiến; kỹ năng quản lí nhân lực tốt
  • Tư duy ưu tiên khách hàng; Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kiến thức chuyên môn nghiệp vụ Bếp
  • Kiến thức Quản trị nhân sự , tài chính, tổ chức hoạt động vận hành
  • Nắm vững kỹ năng nấu nướng Âu - Á, lên định lượng, chi phí, quản lý Nhân sự, tổ chức nhân sự
  • Kiến thức ATVSTP, PCCC
  • Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, chu đáo, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực, cầu tiến, chủ động trong công việc, có sáng tạo, đam mê với công viêc

Yêu cầu hồ sơ

 Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực trong vòng 06 tháng trở lại);

 Giấy khám sức khỏe từ Bệnh viện cấp huyện trở lên (trong 06 tháng gần nhất);

 Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng);

 Bản sao Căn cước công dân (có công chứng);

 Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có công chứng);

 Ảnh 4x6: 02 ảnh;

 Sổ hộ khẩu (bản photo);

 Giấy xác nhận thường trú của Công an địa phương;

 Đơn xác nhận dân sự (không có tiền án tiền sự);

 Đơn xin việc;

 Cung cấp số sổ Bảo hiểm xã hội và Mã số thuế thu nhập cá nhân

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng
  • https://dreamdragonresort.com
  • The Dream Dragon Resort is located adjacent to the Do Son Peninsula, a small peninsula created by Rong (Dragon) Mountain extending five kilometres into the South China Sea. The peninsula consists of a number of hills which range on height from 25 to 130 metres. The Dream Dragon Resort development draws inspiration from the natural forested mountainous topography surrounded by water. This inspiration takes form in the development through the sinuous flow of the Hotel in plan form, the sloping Entrance Garden with its muilti - tiered water course, and the swimming pool which visually links to the adjacent bay. Besides 300 rooms and other facilities contemporarily designed, the Grand non-pillar Ballroom promises a very potential huge event combination with holiday in the resort.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Thị Thu Huyền - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu