Nhân Viên Buồng Phòng
- Hạn nộp: 10/07/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
10
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Nhân viên
02/07/2025 14:54
Mô tả công việc
Yêu cầu chung:
- Làm vệ sinh & giữ vệ sinh khu vực phòng khách và khu vực công cộng
- Kí nhận chìa khóa: Có trách nhiệm khi nhận chìa khóa, không cho bất kì ai mượn chìa khóa của mình;
- Đọc báo cáo cẩn thận, chọn lựa các phòng sạch từ báo cáo của mình, luôn luôn làm sạch các phòng trống còn bẩn trước, sau đó đến các phòng có khách trừ khi có sự yêu cầu khác của quản lý. Đánh dấu vào báo cáo những phòng đã được hoàn tất và ghi thời gian chính xác vào báo cáo của mình;
- Làm phòng đúng theo tiêu chuẩn mà mình đã được học. Báo cáo càng sớm càng tốt bất cứ sự khác biệt xảy ra;
- Luôn luôn giữ gìn vệ sinh các khu vực công cộng, hành lang, thang máy;
- Cập nhật và báo cáo những phòng treo biển “không làm phiền” trước 3 giờ chiều mỗi ngày;
- Mỗi phòng sau khi được làm sạch, chắc chắn phòng nhìn gọn gàng, các đồ amenities được đặt đầy đủ, làm sạch theo đúng tiêu chuẩn;
- Điền đầy đủ thông tin về sự thay thế khăn, ga của mỗi phòng đã được làm sạch vào báo cáo. Báo cáo hoàn tất phải ghi mọi thông tin đầy đủ theo mẫu đã in sẵn;
- Giữ gìn vệ sinh kho và xe dọn phòng, đặt lại đầy đủ đồ dùng chuẩn bị cho ngày hôm sau;
- Chắc chắn toàn bộ khu vực của mình được phân công phải sạch sẽ (hành lang, giấy tường, cầu thang bộ…);
- Cuối ngày phải vệ sinh máy móc, dụng cụ làm việc, đổ lại hóa chất đầy đủ cho ngày hôm sau;
- Trả chìa khóa cùng báo cáo về văn phòng có ký nhận của Giám sát hoặc nhân viên văn phòng;
- Có sự hiểu biết về trang thiết bị và các dịch vụ trong Khách sạn;
- Cố gắng và không ngừng cải thiện bản thân, có trách nhiệm với công việc;
- Thực hiện theo sổ tay nhân viên và chính sách của Tập đoàn;
- Chú ý trong thời gian làm phòng khách ở, không được lục lọi hành lý, tư trang của khách;
- Báo cáo, gợi ý và đưa ra giải pháp giải quyết cho quản lý về các vấn đề liên quan khác trong ca trực.
- Thái độ luôn luôn nhã nhặn, lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách và đồng nghiệp;
- Có mặt tại văn phòng trước 10 phút để nhận nhiệm vụ được giao;
- Quản lý các chi phí giúp Khách sạn hoạt động có hiệu quả;
- Đáp ứng ngay yêu cầu của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả (trong vòng 5’);
- Báo cáo ngay cho cấp quản lý các công việc nằm ngoài khả năng giải quyết của mình;
- Đảm bảo vệ sinh khu vực mình đảm trách và toàn bộ Khách sạn được đạt theo tiêu chuẩn;
- Cập nhật, báo cáo cho cấp trên các thông tin phản hồi từ khách hàng (nếu có);
- Thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đồ dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng cũng như đảm bảo các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động;
- Giữ giữ gìn máy móc trang thiết bị luôn sạch và trong tình trạng sử dụng tốt nhất, túi máy hút bụi luôn được làm vệ sinh.
- Ngay lập tức báo cáo với Giám sát bất cứ hỏng hóc cần sửa chữa (số phòng, sự hỏng hóc), bất cứ sự mất mát, đổ vỡ;
- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến Bộ phận;
- Báo cáo về đồ thất lạc và các thông tin liên quan;
- Thực hiện các công việc khác được Trưởng bộ phận và Giám sát giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và phát triển của Khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân viên được đào tạo và có cơ hội thăng tiến;
- Tiền thưởng service charge hàng tháng;
- Hỗ trợ ăn ca;
- Lương, thưởng theo quy định Khách sạn và Tập đoàn;
- Chế độ phòng miễn phí & giá ưu đãi tại các khách sạn trên toàn quốc;
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ theo chế độ;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn;
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn chuyên môn:
- Ứng viên đã tìm hiểu và có kiến thức cơ bản về nghề nghiệp (Ngay khi ký hợp đồng, khách sạn đào tạo nghề miễn phí và trả lương ngay trong thời gian đào tạo cho các ứng viên mong muốn cộng tác với khách sạn với tư cách nhân viên chính thức)
- Ham học hỏi
- Trung thực
- Team work
- Có ý thức và tác phong nghề nghiệp chuyên nghiệp
- Tuân thủ thời gian làm việc và nội quy lao động
- Tuân thủ chỉ dẫn, phân công của cấp trên và văn hóa tổ chức
- Các kiến thức kỹ năng bổ sung khác:
- Có sức khỏe tốt và tinh thần cầu tiến./.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương
- Bản sao căn cước công dân
- Bản sao bằng cấp
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
- Ảnh chân dung kích thước 4x6 hoặc 3x4

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
261C Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận
-
-
https://luxurysaigon.muongthanh.com/
Khách sạn Mường Thanh Luxury Sài Gòn là chi nhánh của công ty cổ phần Tập đoàn Mường Thanh (Liên hệ tuyển dụng: 0905700058; Email: info@luxurysaigon.muongthanh.vn) Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực lưu trú, sở hữu trên 63 khách sạn thuộc phân khúc 4 và 5 sao trong nước và quốc tế, Tập đoàn Mường Thanh tự hào là Chuỗi Khách sạn Tư nhân lớn nhất Đông Dương. Có mặt trên hầu khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và cả nước bạn Lào, chuỗi khách sạn thuộc Tập đoàn Mường Thanh đang cung cấp hơn 10% tổng lượng phòng của ngành lưu trú quốc gia, tập trung vào phân khúc cao cấp của ngành khách sạn Việt Nam. Khách sạn Mường Thanh Luxury Sài Gòn tọa lạc tại một vị trí vô cùng thuận lợi, là điểm nhấn trên tuyến đường giao thông huyết mạch nối giữa trái tim của Sài Gòn - Hòn ngọc xứ Đông Dương và sân bay Tân Sơn Nhất - Cửa ngõ chung chuyển của Châu Á - Thái Bình Dương sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua cho du khách khi đến Thành phố Hồ Chí Minh dù với mục đích kinh doanh, công vụ, du lịch hay trên những hành trình chung chuyển tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau… Từ khách sạn của chúng tôi quý khách chỉ cần 05 phút di chuyển với khoảng cách 02 km để đến sân bay Tân Sơn Nhất và 08 phút di chuyển với khoảng cách 03 km để đến những con phố trung tâm nhất của Sài Gòn.
Thông tin liên hệ
-
Mr. Nam - Phó Giám đốc
-