Quản Lý Điều Hành Khách Sạn ( Nữ)
- Hạn nộp: 21/01/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
21/12/2021 09:12
Mô tả công việc
Marketing, Tuyển dụng và đào tạo, Kiểm soát chi phí và doanh thu, Các bộ phận vận hành.... đảm bảo hoạt động khách sạn luôn duy trì theo đúng tiêu chuẩn đề ra.
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý cho khách sạn.
- Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu – lợi nhuận của khách sạn.
- Quản lý, điều hành và giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
- Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời nhằm mang lại doanh thu tối đa cho khách sạn.
- Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng các quy trình, quy định vận hành để khách sạn hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Xây dựng các định mức về chi phí và kiểm soát tốt chi phí vận hành khách sạn.
- Xây dựng các quy chế, tiêu chí khen thưởng và kỉ luật để động viên, khích lệ nhân viên làm việc tốt hơn.
- Đại diện khách sạn đón tiếp khách VIP, VVIP đặc biệt đến lưu trú tại khách sạn.
- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm nhận các vị trí quản lý trong khách sạn.
- Chủ trì việc lập kế hoạch và giám sát hoạt động đào tạo nội bộ trong khách sạn.
- GM luôn thể hiện sự gương mẫu, trung thực và chuyên nghiệp trong công việc để toàn bộ nhân viên trong khách sạn noi theo.
- Thiết lập môi trường làm việc tốt, chuyên nghiệp và năng động. Xây dựng tinh thần đoàn kết cho các nhân viên trong khách sạn.
- Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm bảo trì, bảo dưỡng hệ thống thiết bị, máy móc, công cụ dụng cụ của khách sạn.
- Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc về việc quản lý, giữ gìn và bảo vệ tài sản của khách sạn.
- Báo cáo ban giám đốc kết quả hoạt động kinh doanh, vận hành của khách sạn hàng tháng, quý, năm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe.
- Bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN theo Luật Lao động.
- Lương thưởng tháng 13, các dịp lễ tết và các chế độ phúc lợi khác.
- Mức lương cơ bản + thưởng hiệu quả kinh doanh: lên đến 24 triệu đồng/tháng.
Yêu cầu công việc
- Nữ, có ngoại hình xinh đẹp, ưa nhìn.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách Sạn Resort 3 sao trở lên.
- Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh (nghe, nói)
- Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt
- Kỹ năng quản lý và phát triển con người
* Địa điểm làm việc: Toà nhà chung cư Marina Plaza (Phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang)
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Toà nhà Marina Plaza, Phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang.
-
Toạ lạc ngay tại vị trí thuận tiện và đắc địa, thơ mộng nhất TP Long Xuyên, khách sạn của chúng tôi với quy mô 30 phòng nằm trong quần thể Khu phức hợp thương mại dịch vụ gồm có: Nhà hàng, Coffee & Tea, Beerclub, Trung tâm thương mại, Rạp chiếu phim,… Với mong muốn ngay từ bước đầu sẽ xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo mọi điều kiện để tất cả nhân viên được phát triển năng lực bản thân
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-