Quản Lý Khách Sạn - General Manager
- Hạn nộp: 30/06/2022
- Mức lương: 40 - 50 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
25/05/2022 14:48
Mô tả công việc
· Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
· Dẫn dắt đội ngũ trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng của khách sạn.
· Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (doanh thu, kiểm soát chi phí, vv…).
1.2: Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn.
· Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các phòng ban/ bộ phận.
· Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành khách sạn, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về.
· Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
· Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
· Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
· Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
· Cải thiện dịch vụ - cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết.
1.3: Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
· Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
· Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.
1.4: Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh.
· Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh.
· Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
1.5: Quản lý nhân sự.
· Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.
· Phê duyệt các kế hoạch nhu cầu nhân sự từ các Trưởng bộ phận.
· Đảm bảo đội ngũ các bộ phận đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn.
· Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn.
· Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự.
· Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật các bộ phận.
· Phê duyệt các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nhân sự.
· Xây dựng và phát triển, khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các nhân viên trong khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
· Thử việc 3 tháng: sau 3 tháng ký hợp đồng lao động dài hạn và tham gia BHXH, BHYT theo luật định.
Yêu cầu công việc
· Ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5*.
· Sử dụng 4 kỹ năng tiếng anh thành thạo.
· Kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng, các kỹ năng về quản trị.
· Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch.
Yêu cầu hồ sơ
. Bằng cấp liên quan
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 42 – 44 Gia Ngư – Hàng Bạc – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Rex Hanoi Hotel & Spa - a 4 star hotel with 70 rooms is the essence of his life of architecture. A hotel with pure Vietnamese style but is designed in harmony with the Western standard of comforts and facilities. Rex Hanoi Hotel is located on 42 - 44 Gia Ngư Street – right in the very heart of the Old Quarter, just a 2 minute walk away from Hoan Kiem Lake (the Sword Lake), close to many tourist attractions (Dong Xuan Market, Night Market, Water Puppet Theatre, etc) and the central business district.
Thông tin liên hệ
- Ms Mai - Trưởng phòng Hành chính nhân sự