Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
29691 1

Nhân viên Lễ Tân

  • Hạn nộp: 07/04/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/03/2022 11:05

Mô tả công việc

- Làm thủ tục Check in, check out và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn.

- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn

- Giải quyết khiếu nại của khách

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Đến với Grand Hotel bạn sẽ được làm việc trong môi trường thân thiện & chuyên nghiệp

- Được đào tạo trước khi đi làm và đào tạo thường xuyên trong quá trình làm việc

- Chế độ lương, thưởng công bằng dựa trên năng lực.

Yêu cầu công việc

- Biết sử dụng máy tính cơ bản.

- Ngoại hình ưa hình, nhanh nhẹn, khéo léo giao tiếp

- Trình độ văn hóa 12/12 trở lên.

- Ưu tiên có kinh nghiệm.

- Đáp ứng ca luân phiên, không làm chuyên ca.

- Ngoại ngữ là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 23 Hùng Vương, Trần Phú Móng Cái, Quảng Ninh
  • https:// http://www.grandmongcaihotel.vn/
  • Khách Sạn Grand Móng Cái Hotel - Một thoáng châu Âu giữa lòng Móng Cái TẦM NHÌN Chúng ta quyết tâm xây dựng thành công dịch vụ khách sạn đẳng cấp quốc tế để Grand Hotel trở thành thương hiệu khách sạn hàng đầu Quảng Ninh, có uy tín và vị thế trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng của Việt nam. Và mở rộng phạm vi hoạt động ra toàn quốc. SỨ MỆNH: Tạo ra một định nghĩa mới về chất lượng dịch vụ khách sạn tại Quảng Ninh bằng cách đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Biến khách sạn Grand thành ngôi nhà thứ hai của khách lưu trú. Từ đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế của địa phương, thông qua việc đóng góp cho ngân sách, tạo ra nhiều cơ hội việc làm, xây dựng môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng đời sống người lao động và hỗ trợ các hoạt động cộng đồng. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: "TÂM – THÂN – TRUNG - TÍN" Với khát vọng trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú và tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, Grand hotel đặt 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình. Mỗi thành viên của Grand Hotel đều luôn chủ động, nỗ lực học hỏi, phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân. - TÂM: "Tâm" với nghĩa trái tim. Thể hiện tâm huyết, tình yêu đối với công việc, với khách hàng, và với đồng nghiệp. Chúng ta coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công. Để làm được điều đó chúng ta làm việc với cả trái tim của mình. Chúng ta thể hiện sự tận tâm không chỉ thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ cá nhân mà hỗ trợ các đồng nghiệp khác "Tâm" với nghĩa tư tưởng, suy nghĩ. Chúng ta hướng mọi suy nghĩ, tư duy của chúng ta vào công việc phục vụ khách hàng với mục tiêu làm hài lòng khách hàng “Tâm” với nghĩa "ở giữa". Chúng ta đặt Khách hàng vào vị trí trung tâm để mọi hoạt động, suy nghĩ của chúng ta đều hướng về lợi ích của Khách hàng - THÂN: “Thân” với nghĩa thân thuộc. Chúng ta luôn luôn ghi nhớ rằng “ Khách hàng là người thân, mà chúng ta rất quan tâm, yêu quý, tôn trọng… “. Chúng ta coi đồng nghiệp là người thân và doanh nghiệp chính là ngôi nhà thứ 2 của mình, tạo gắn kết phối hợp đồng bộ trong mọi hoạt động. Chúng ta thể hiện giá trị này trong mỗi hành vi, cử chỉ đối với khách hàng và đồng nghiệp - TRUNG: “Trung” với nghĩa trung thực, thẳng thắn trong mọi hoạt động, hành vi ứng xử, trong công việc và các mối quan hệ. Luôn ý thức xây dựng hình ảnh tốt trong tâm trí khách hàng. “Trung” với nghĩa trung thành. Chúng ta trước sau một lòng một dạ, giữ trọn niềm tin, giữ trọn những tình cảm gắn bó, những điều chúng ta đã cam kết đối với khách hàng, với sứ mệnh và những giá trị cốt lõi của công ty. Chúng ta gắn bó với nhau để tạo ra một tập thể đoàn kết và vững mạnh - TÍN: “Tín” với ý nghĩa lòng tin, sự tin tưởng. Chúng ta tạo dựng và duy trì lòng tin của khách hàng với chúng ta bằng cách luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo