Hostess
- Hạn nộp: 31/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Ẩm thực
Nhân viên
04/07/2025 17:14
Mô tả công việc
• Thực hiện quy trình mở/đóng nhà hàng theo tiêu chuẩn và quy trình trước khi bắt đầu vận hành
• Đảm bảo rằng bàn tiếp tân luôn gọn gàng ngăn nắp và được sắp xếp đúng như yêu cầu trước khi bắt đầu mở cửa nhà hàng
• Kiểm tra sổ đặt chỗ và tiến hành sắp xếp lại bàn ghế theo yêu cầu của khách đặt trước
• Chào đón khách đến ngay tại cửa của nhà hàng và hướng dẫn họ đến bàn đã đặt trước và bảo đảm rằng khách hài lòng với chỗ ngồi của họ
• Hổ trợ trong việc chuẩn bị sắp xếp và vệ sinh chung của nhà hàng trước khi mở cửa
• Áp dụng các biện pháp cần thiết liên quan đến vấn để vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP
• Hổ trợ trong việc sắp xếp yêu cầu đặc biệt của khách hàng và kiểm tra các sản phẩm khách đã đặt hàng trước (hoa, bánh kem, v.v) và thông báo với bộ phận bếp và nhân viên phục vụ về những thực đơn đặc biệt được khách đặt trước
• Cố gắng đoán trước các mong muốn của khách hàng để có thể đáp ứng một cách chính xác và đúng lúc nhất. Trong trường hợp nhà hàng đông khách, vẫn phải luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng đúng lúc nhất
• Am hiểu với các dịch vụ và đặc điểm của nhà hàng và các điểm tham quan du lịch và các hoạt động giải trí ở địa phương để có thể giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Hổ trợ các bạn nhân viên phục vụ nhà hàng khi được yêu cầu nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
• Trả lời điện thoại trong vòng 3 tiếng chuông đổ, và có thái độ lịch sự, cách cư xử đúng mực qua điện thoại
• Ghi chú và xác nhận lại thông tin khi khách có yêu cầu đặt bàn và hủy bàn theo đúng quy trình
• Cố gắng ghi nhớ tên của các khách hàng quen và sở thích của họ để mở rộng khả năng phục vụ theo hướng cá nhân hóa nhu cầu cho từng khách hàng
• Up-selling và quảng bá các ưu đãi đồ ăn và thức uống, tận dụng mọi cơ hội để tối đa hóa doanh thu bán hàng. Cross-selling các nhà hàng khác trong khách sạn trong trường hợp nhà hàng hiện đang không còn chỗ ngồi.
• Cảm ơn các khách hàng khi họ rời khỏi nhà hàng
• Báo cáo bất kỳ khiếu nại, sự cố hoặc bất thường khác cho ban quản lý
• Hổ trợ các nhà hàng khác với các hoạt động của họ trong thời gian cao điểm hoặc khi được yêu cầu
• Thực hiện và hổ trợ để đạt và vượt qua được Tiêu chuẩn LQA của nhà hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận đủ 100% lương và thưởng phí dịch vụ
- 05 ngày làm việc theo quy định | 02 ngày nghỉ mỗi tuần.
- Tham gia bảo hiểm xã hội khi ký HĐLĐ
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được Khách sạn cung cấp | Chỗ đỗ xe máy và ô tô miễn phí.
- Áp dụng giá ưu đãi cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ phép/nghỉ thường niên | Khám sức khỏe định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nhiệp trung học phổ thông.
- Sử dụng được tiếng Anh
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Bãi biển Ông Lang, Khu du lịch sinh thái Cửa Cạn, xã Cửa Dương, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
-
Movenpick Resort Waverly Phu Quoc
Thông tin liên hệ
-
Mr. Goc - Recruitment
-