Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28748 1

Quản lý doanh thu kiêm Sales OTA / Revenue Manager cum Ecommerce

  • Hạn nộp: 21/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đồ Sơn - Hải Phòng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
24/04/2024 09:59

Mô tả công việc

  • Phân tích kết quả hàng tháng về các chỉ số nội bộ và bên ngoài (RevPAR và thị phần), để phản ứng kịp thời.
  • Thông báo các quy trình để tuân thủ về chất lượng đặt hàng và đưa dữ liệu vào hệ thống, hướng tới đội ngũ nhân viên đặt phòng và đội ngũ lễ tân.
  • Thường xuyên kiểm tra và cập nhật chất lượng đầu vào và dữ liệu. Cập nhật cơ sở dữ liệu sự kiện.
  • Phân tích hiệu suất của khách sạn trong hệ thống để làm cơ sở cho các quyết định chiến lược.
  • Chịu trách nhiệm tối đa hóa doanh thu của khách sạn và tăng trưởng lợi nhuận cho cả khối phòng nghỉ và tổ chức hội nghị và tiệc.
  • Chịu trách nhiệm về mọi quy trình quản lý doanh thu tại khách sạn, thực hiện chiến lược của Ban lãnh đạo trên cơ sở hàng ngày, lập kế hoạch cập nhật, báo giá nhóm và báo cáo quản lý cấp trên, khi thị trường lệch khỏi chiến lược.
  • Giám sát, quản lý và phân tích hiệu suất hợp đồng (giá cả, phân bổ, số phòng đã bán, vv) trước khi quyết định gia hạn.
  • Thực hiện hỗ trợ trong việc chuẩn bị ngân sách doanh thu hàng năm, phác thảo và chuẩn bị ngân sách hỗ trợ.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác, các đại lý phân phối của bên thứ ba, khách hàng hiện tại và tiềm năng.
  • Cung cấp các đề xuất cho việc thích ứng chiến lược khách sạn dài hạn và ngắn hạn (các loại ngày, sự pha trộn lý tưởng, xếp hạng, các điểm giá, kích hoạt, điều kiện bán hàng, vv) trên cơ sở các phân tích được thực hiện trước đó.
  • Khuyến nghị cho những thay đổi về chiến lược trong quản lý doanh thu, liên quan đến các loại ngày, phân khúc lý tưởng, giới hạn đặt phòng để có thể phản ứng nhanh với các thay đổi về hành vi của khách (sự kiện mới, vv).
  • Tối ưu hóa các kênh phân phối.
  • Quản lý khách hàng trên các web đặt phòng trực tuyến (OTA).
  • Quản lý và thống kê tình trạng phòng thực tế.
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng và thực hiện chiến lược kinh doanh trên kênh OTA.
  • Ghi nhận và xử lý phản hồi của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc hành chính, nghỉ trưa 1 tiếng, off tuần chủ nhật

- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn

- Lương thưởng service charge hàng tháng

- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng

- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ

- Tham gia BHXH, BHYT đúng bằng mức lương sau khi kết thúc thời gian thử việc

- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn

- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế

- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)

- Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Quản trị du lịch, Lữ hành
  • Có từ 4-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại khách sạn quy mô 4-5 sao
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, lý luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo và truyền cảm hứng cho người khác
  • Khả năng phân tích, tổng hợp dữ liệu, báo cáo, tổ chức và đào tạo
  • Kiến thức về các khái niệm và đánh giá quá trình phân tích thị trường, lĩnh vực Khách sạn, Nghỉ dưỡng resort
  • Kinh nghiệm dịch vụ khách hàng và tư duy dịch vụ tốt

Yêu cầu hồ sơ

 Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực trong vòng 06 tháng trở lại);

 Giấy khám sức khỏe từ Bệnh viện cấp huyện trở lên (trong 06 tháng gần nhất);

 Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng);

 Bản sao Căn cước công dân (có công chứng);

 Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có công chứng);

 Ảnh 4x6: 02 ảnh;

 Sổ hộ khẩu (bản photo);

 Giấy xác nhận thường trú của Công an địa phương;

 Đơn xác nhận dân sự (không có tiền án tiền sự);

 Đơn xin việc;

 Cung cấp số sổ Bảo hiểm xã hội và Mã số thuế thu nhập cá nhân

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng
  • https://dreamdragonresort.com
  • The Dream Dragon Resort is located adjacent to the Do Son Peninsula, a small peninsula created by Rong (Dragon) Mountain extending five kilometres into the South China Sea. The peninsula consists of a number of hills which range on height from 25 to 130 metres. The Dream Dragon Resort development draws inspiration from the natural forested mountainous topography surrounded by water. This inspiration takes form in the development through the sinuous flow of the Hotel in plan form, the sloping Entrance Garden with its muilti - tiered water course, and the swimming pool which visually links to the adjacent bay. Besides 300 rooms and other facilities contemporarily designed, the Grand non-pillar Ballroom promises a very potential huge event combination with holiday in the resort.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Thị Thu Huyền - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu