Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25153 1

Nhân Viên Phục Vụ/ Thu Ngân/ Lễ Tân - NOVAWORLD HỒ TRÀM - XUYÊN MỘC - BÀ RỊA - VŨNG TÀU

  • Hạn nộp: 26/07/2022
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
50
Nơi làm việc
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/07/2022 13:44

Mô tả công việc

1. Nhân Viên Phục Vụ:

Thực hiện các công việc đầu ca

- Chuẩn bị các công việc trước khi đón tiếp khách hàng: chỉnh chu trang phục, bày trí bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.

Phục vụ khách hàng

- Hướng dẫn khách vào vị trí bàn phục vụ, tư vấn món ăn & thức uống, tiếp nhận các thông tin từ khách hàng.

- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn đã đưa ra.

- Giải quyết thắc mắc cho khách hàng trong phạm vi trách nhiệm.

Kiểm soát, bảo quản các công cụ dụng cụ

- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly,...

- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…

Thực hiện các công việc cuối ca

- Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.

- Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.

- Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.

2. Nhân Viên Lễ Tân

Đón tiếp khách

- Mở cửa, chào khách và cảm ơn khi khách ra về.

- Hỏi thông tin đặt bàn của khách, kiểm tra thông tin và chỉ dẫn khách vào bàn, đảm bảo khách ngồi đúng vị trí và được phục vụ kịp thời.

- Tư vấn, giới thiệu thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách.

Tiếp nhận thông tin khách hàng

- Tiếp nhận thông tin đặt bàn trực tiếp khi khách vào nhà hàng, căn cứ vào danh sách bàn khách đã đặt chỗ và sở thích của khách (thích ngồi gần cửa sổ, ngồi gần đèn chiếu sáng…) để bố trí bàn cho khách.

- Hướng dẫn khách vào bàn và đảm bảo khách được nhân viên bàn phục vụ kịp thời.

- Tiếp nhận thông tin đặt bàn qua điện thoại, email của khách hàng và ghi chép lại đầy đủ. Thường xuyên kiểm tra số lượng khách đặt bàn trong ngày và những ngày kế tiếp, báo cáo liên tục cho Ban quản lý.

Hỗ trợ công việc khác liên quan

- Hỗ trợ các nhân viên khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng, báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.

- Giữ gìn vệ sinh cá nhân, bảo quản các công cụ dụng cụ và khu vực làm việc sạch sẽ.

- Phối hợp với các bộ phận khác triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.

- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cấp trên.

3. Nhân Viên Thu Ngân

Thực hiện các công việc đầu ca

- Kiểm tra toàn bộ quầy thu ngân: các máy móc, thiết bị, dụng cụ… vẫn đảm bảo làm việc tốt.

- Kiểm tra số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán có đủ dùng trong ca làm việc không, chủ động bổ sung kịp thời.

- Xem xét số lượng tiền lẻ, chủ động đổi tiền để đáp ứng định ứng cho ca làm việc.

- Kiểm tra hóa đơn giá trị gia tăng của ca trước, báo cáo quản lý khi phát hiện sai sót.

Thực hiện quy trình thanh toán cho khách

- Nhận yêu cầu thanh toán từ nhân viên phục vụ, in hóa đơn thanh toán, kiểm tra tính chính xác và chuyển cho phục vụ kiểm tra lại trước khi mang ra cho khách.

- Thực hiện quy trình thanh toán theo đúng quy định của công ty

Thực hiện các công việc cuối ca

- Thực hiện việc kiểm – đếm số tiền thu được trong ca phục vụ, đảm bảo khớp với số liệu ghi nhận trong phần mềm thu ngân và tiến hành bàn giao cho người nhận theo mẫu của nhà hàng cùng với bản in các báo cáo ca, giao dịch thẻ, settlement…

- Thực hiện việc lập các báo cáo hàng ngày: báo cáo cân đối chi tiết bán hàng, bảng cân đối bán hàng thực tế, báo cáo doanh thu… theo quy định của nhà hàng. (Với thu ngân ca tối).

- Sắp xếp lại các loại giấy tờ, chứng từ, hóa đơn… cho gọn gàng.

- Lưu các nội dung cần lưu ý vào sổ giao ban thu ngân.

Các công việc khác

- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên thu ngân mới khi được yêu cầu.

- Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hủy món đã gọi, in sai hóa đơn…

- Vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: thỏa thuận
  • Thưởng Tips
  • Phụ cấp tiền cơm 30.000/ ngày, gửi xe: 400.000/ tháng
  • Phụ cấp ca gãy: 300.000/tháng
  • Thử việc hưởng 100% lương
  • Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Mỗi tuần được off 1 ngày
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Ưu đãi nhân viên chính thức 30% toàn bộ thương hiệu Nova FnB

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
  • Có thể làm theo ca
  • Có thể làm cuối tuần, ngày Lễ/ Tết
  • Siêng năng, trung thực
  • Ngoại hình khá

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV qua email: Tin đã hết hạn

SĐT: 0358731033 - Mr. Lộc

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Nova FnB - Mảng kinh doanh, quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng và quầy uống (F&B) thuộc tập đoàn Nova Group. Với tầm nhìn trở thành điểm đến hàng đầu của ngành ẩm thực và giải trí, Nova FnB mang đến những trải nghiệm ẩm thực, nghệ thuật đa văn hóa đặc sắc cho du khách trong và ngoài nước với hệ thống chuỗi nhà hàng, cà phê,... phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm. Nỗ lực đem đến thị trường những trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng tôi liên tục xây dựng nhiều thương hiệu và sản phẩm mang tính biểu tượng cao do chính Nova FnB nghiên cứu và phát triển. Các mô hình kinh doanh đã gặt hái nhiều thành công trong thời gian bao gồm Saigon Casa Café (chuỗi cà phê đặc trưng cho Sài Gòn), Marina Club Vũng Tàu (nhà hàng - cà phê - lounge), The Dome Dining & Drinks (nhà hàng Châu Âu), Dynasty House (nhà hàng Lẩu & Dimsum Hong Kong), Au Lac do Brazil (nhà hàng thịt nướng phong cách Brazil), Cà Phê Cô Ba Rooftop... Trong tương lai, Nova F&B sẽ cho ra mắt hàng loạt mô hình độc đáo khác hứa hẹn gây tiếng vang lớn trên thị trường: The Shark Restaurant (nhà hàng với thiết kế độc đáo như một hàm cá mập thuộc dự án Novaworld Hồ Tràm), Waterfall Café & Lounge (Cà phê - Lounge trong hang động dưới thác nước tại Novahill Mũi Né), Number 1 Beach Club, Rosé Lounge, KOKO Island, MOJO Coffee,... Song song đó, Nova FnB cũng nhượng quyền và hợp tác với nhiều thương hiệu F&B quốc tế: JUMBO Seafood (Singapore), Crystal Jade Palace (Singapore), Gloria Jean’s Coffees (Úc), Mango Tree (Thái Lan), Seorae, Lotteria (Hàn Quốc), Hotpot Story, Khao Lao, ThaiExpress (Redsun-ITI Corporation),... góp phần đưa các dự án Bất Động Sản của Tập đoàn Nova Group trở thành điểm đến vui chơi, giải trí và ẩm thực hàng đầu Việt Nam và khu vực châu Á. Văn phòng làm việc tại Hồ Chí Minh: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM Văn phòng làm việc tại Hà Nội: 25 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội ( Chị An-Nhân sự)

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu