Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Giám sát buồng phòng- Flamingo Cát Bà Resorts

  • Hạn nộp: 30/05/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

*Phân công công việc

1. Bố trí lịch làm việc của các nhân viên trong Đội/Tổ.

2. Chuẩn bị danh mục công việc cho nhân viên buồng chuẩn bị phòng cho khách.

3. Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Đội/Tổ, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời.

4. Giám sát các công việc của nhân viên buồng và giúp đỡ nếu cần thiết.

5. Kiểm soát việc nghỉ bù, nghỉ phép của nhân viên trong phạm vi quản lý.

Đào tạo 6. Thường xuyên đào tạo, kèm cặp, cập nhật các thông tin cần thiết cho nhân viên dưới quyền, đặt biệt là các nhân viên mới, nhân viên yếu kém.

7. Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc, đặc biệt khi công việc quá tải hoặc nhân viên mới, nhân viên yếu kém cần kèm cặp.

8. Tham gia đánh giá tất cả nhân viên buồng phòng và chuẩn bị kế hoạch phải đạt được cho ngày tiếp theo hoặc trong thời gian tới.

9. Tham gia và đôn đốc nhân viên cấp dưới tham gia nhiệt tình các chương trình đào tạo do công ty tổ chức.

*Giám sát hàng ngày

10. Giám sát các khu vực vệ sinh sạch sẽ phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.

11. Thường xuyên kiểm kê đồ trong các kho và vệ sinh kho sạch sẽ tránh mất mát thất thoát.

12. Kiểm soát những chìa khoá được phát ra ở các khu cho nhân viên.

13. Kiểm tra và vệ sinh các thiết bị được an toàn trong khu vực làm việc.

14. Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách về dọn phòng.

15. Giúp đỡ khách trong các trường hợp cấp cứu khẩn cấp.

16. Giải quyết những yêu cầu và phàn nàn của khách.

*Báo cáo

17. Lập báo cáo về các tác nhân gây ảnh hưởng đến sự an toàn và sức khoẻ của mọi người cho Trưởng/Phó bộ phận.

18. Kiểm tra mọi công việc được phân công ở các khu vực và lập báo cáo gửi cho Bộ phận Bảo vệ về những việc bất thường xảy ra.

19. Báo cáo Trưởng/Phó bộ phận về các thiết bị/phòng cần được sửa chữa.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường chuyên nghiệp, đề cao giá trị nhân văn và phát triển bền vững

- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định, chế độ phúc lợi hấp dẫn

-Thưởng lễ lớn theo quy định lên đến 3,000,000 VNĐ, thưởng tháng 13, 14...

- Cơ hội thăng tiến với lộ trình đào tạo rõ ràng

- Trợ cấp xa nhà: 1,000,000 VNĐ

- Thưởng Dịch vụ ( Áp dụng với tất cả nhân viên): Tối đa 3,000,000 VNĐ/tháng

- Miễn phí ăn 3 bữa trong ngày, miễn phí ở ( Ký túc xá sạch sẽ, đầy đủ điều hòa, nóng lạnh, máy giặt...)

- Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...): Từ 1,200,000 VNĐ đến 5,000,000 VNĐ mỗi dịp, tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...

-Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường

Yêu cầu công việc

*Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp

• Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buồng phòng khách sạn

• Chứng chỉ (nếu có): Chứng chỉ nghề buồng/bàn khách sạn

• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

• Nắm chắc kiến thức nghiệp vụ buồng phòng

• Kỹ năng sắp xếp, giám sát nhân viên thực hiện tốt công việc

• Kỹ năng truyền đạt thông tin, đào tạo hướng dẫn tốt

• Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt

• Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc

• Công bằng trong việc sắp xếp công việc cho nhân viên

• Làm việc chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực

• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email: Tin đã hết hạn

Hoặc liên hệ hotline: 098 215 8694 (Ms Lan Anh, zalo/Viber)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo