Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26149 1

Restaurant Supervisor

  • Hạn nộp: 28/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
27/03/2024 11:39

Mô tả công việc

BASIC FUNCTION/TRÁCH NHIỆM CƠ BẢN

To assure that each guest is greeted and served promptly, in accordance with Hotel policies. Supervises a team of restaurant waiting staff.

Để đảm bảo rằng mỗi vị khách được chào đón và phục vụ kịp thời, phù hợp với chính sách của Khách sạn. Giám sát đội ngũ nhân viên phục vụ nhà hàng.

DUTIES AND RESPONSIBILITIES/NHIỆM VỤ CỤ THỂ

1. Accepts responsibility for supervising the staff assigned to him/her in the restaurant.
Chịu trách nhiệm giám sát nhân viên làm việc trong nhà hàng.

2. Runs a courteous and efficient service operation.
Vận hành dịch vụ một cách lịch sự và hiệu quả

3. Performs any other duties set by hotel policies, management or his/her direct supervisor which is not specifically included here.
Thực hiện nhiệm vụ khác do cấp trên đặt ra mà không được nêu cụ thể ở đây.

4. Supervises the service rendered to guests and make sure of its high standard and compliance with management directions.
Giám sát dịch vụ được cung cấp cho khách và đảm bảo dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao, tuân thủ các hướng dẫn

5. Trains and develops staff, addressing any performance issues as appropriate. To carry out the "Preopening Briefing" before the commencement of each shift.
Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, giải quyết mọi vấn đề về hiệu suất khi thích hợp. Thực hiện "Báo cáo sơ bộ" trước khi bắt đầu ca làm việc.

6. Strives to increase sales and push the sales of stagnant restaurant menu items and products.
Nỗ lực tăng doanh thu và đẩy doanh thu của các món và sản phẩm thực đơn nhà hàng đang bị trì trệ.

7. Accepts guest's complaints, attentively listens and seeks to solve any issues raised in the most diplomatic way possible. Reports all complaints to the Management.
Tiếp nhận những phàn nàn của khách, chú ý lắng nghe và tìm cách giải quyết mọi vấn đề theo cách ngoại giao nhất có thể. Báo cáo tất cả các khiếu nại cho Quản lý.

8. Cooperates with the kitchen and beverage staff in order to maintain a high standard of food and beverage presentation. Prevents any unnecessary delay of service.
Hợp tác với nhân viên nhà bếp và đồ uống để duy trì tiêu chuẩn cao về trình bày. Ngăn chặn mọi sự chậm trễ không cần thiết.

9. Ensures that all drink and food dishes are according to the restaurant menu and list, properly presented and are of the correct temperature before being served.
Đảm bảo rằng tất cả các món ăn và đồ uống theo thực đơn và danh sách của nhà hàng, được trình bày đúng cách và có nhiệt độ phù hợp trước khi được phục vụ.

10. Ensures that staff are serving food and beverage correctly to satisfy guests.
Đảm bảo rằng tất cả các món ăn và đồ uống theo thực đơn và danh sách của nhà hàng, được trình bày đúng cách và có nhiệt độ phù hợp trước khi được phục vụ.

11. Delivers warm greetings and ensures guests are appropriately accompanied to the table.
Chào hỏi nồng nhiệt và đảm bảo khách được dẫn tới bàn thích hợp.

12. On a daily basis checks the restaurant’s preparations including, the laying of tables, the availability of chinaware, crockery, cutlery and glasses and the cleanliness of the restaurant, together with the personal cleanliness and appearance of each individual employee.
Hàng ngày kiểm tra công tác chuẩn bị của nhà hàng bao gồm việc bày biện bàn ăn, đồ sành, sành sứ, dao kéo, ly và sự sạch sẽ của nhà hàng, cùng với sự sạch sẽ cá nhân và ngoại hình của từng nhân viên.

13. Ensures compliance with food and beverage hygienic regulations.
Đảm bảo tuân thủ quy định vệ sinh an toàn thực phẩm

14. Makes requisitions, obtains authorisations and oversees correct delivery of items needed for his/her outlet.
Thực hiện các yêu cầu, nhận ủy quyền và giám sát việc phân phối các mặt hàng cần thiết cho nhà hàng

15. Performs all duties that he/she is assigned to, in an efficient and technically correct manner. Follows hotel policy, rules and regulations and the orders of supervisors. Adheres to procedures in the training manual and achieves a high standard of performance, leading to total guest satisfaction.
Thực hiện nhiệm vụ mà bạn được giao một cách hiệu quả. Tuân thủ chính sách, quy định của khách sạn và cấp trên. Tuân thủ các quy trình trong sách hướng dẫn đào tạo và đạt được tiêu chuẩn hiệu suất cao, nhằm đạt được sự hài lòng toàn diện của khách.

Quyền lợi được hưởng

As Company's policy/ Theo chính sách của Công ty

Yêu cầu công việc

To be discussed during the interview/ Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu hồ sơ

Related documents will be advised by HR department/ Theo danh sách hướng dẫn của phòng Nhân sự
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Huỳnh Thúc Kháng, phường Mũi Né và Hàm Tiến, Tp. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
  • Awaken your sense of wonder at Centara Mirage Resort Mui Ne, an Explorer’s Playground themed resort overlooking the East Sea with discovery, entertainment, and joy at the heart of the experience. Follow in the footsteps of the Spanish maritime explorers who turned the resort into their playground, filling it with all their favourite items, activities and inspirations from their travels to create a fully-integrated resort for guests of all ages. Inspired by voyages of discovery, the resort offers 984 rooms and pool villas nestled amongst flower gardens on the gentle sloping hillside and along the tranquil coastline. Ideal for groups of friends and multigenerational holidays, spacious villas allow kids and adults to have fun and relax at their own pace while providing the space to come together as a family. In addition to the recreation pool complex, which features a lazy river, splash pad for kids, water play area with slides, and a cliff jumping pool, the resort offers thrilling experiences from dazzling shows and dining discoveries to sand dune excursions. Along with extensive recreational facilities, events spaces, and themed restaurants, Centara Mirage Resort Mui Ne creates a true sense of belonging as a family destination of fun and adventure a few hours east of Ho Chi Minh City.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu