Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
30654 1

( Tuyển Gấp ) Quản lý nhà hàng - Khu vực Hà Nội ( Long Biên,Cầu Giấy,Hai Bà Trưng,Hà Đông )

  • Hạn nộp: 31/05/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận Long Biên - Hà Nội, Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội, Quận Hà Đông - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Quản lý điều hành
Vị trí
N/A
Cập nhật
25/05/2022 00:03

Mô tả công việc

1. Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng:

- Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.

- Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.

- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách.

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

- Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến mãi” tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên

- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.

2. Đảm bảo chất lượng món ăn:

- Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống

- Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.

- Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng

3. Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự:

- Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng.

- Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên

- Phối hợp với Phụ trách đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.

- Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng

- Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng

- Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên trong nhà hàng;

- Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.

- Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên

- Thực hiện các thủ tuc hành chính khác theo quy định của Công ty

4. Marketing:

- Đề xuất các ý tưởng MKT, kinh doanh lên Tổng quản lý, BGĐ

- Phối hợp cùng nhân viên MKT phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đã được duyệt.

- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.

- Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho nhân viên MKT phụ trách trực tiếp các nhà hàng.

- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.

- Đề xuất giá bán sản phẩm

5. Quản lý tài chính:

-Trực tiếp theo dõi, kiểm soát tiền doanh thu bán hàng, tiền TIP hàng ngày.

-Trực tiếp ký và theo dõi việc phát hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.

-Trực tiếp ký và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng của nhân viên thu ngân.

6. Quản lý hàng hóa, tài sản:

-Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các order hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ

-Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho

-Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý /ban giám đốc về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế.

-Trực tiếp xử lý các loại món ăn hư hỏng

-Ký các phiếu xuất tài sản, thực phẩm, món ăn

7. Triển khai phổ biến và thực hiện các quy trình, quy định của Công ty:

- Tổ chức phổ biến và triển khai thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành.

- Đề xuất cải tiến, sửa đổi các quy trình, quy định

8. Điều hành công việc:

-Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên

-Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên

-Xây dựng kế hoạch hành động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.

- Điều phối nhân sự và kiểm soát nhân sự hoàn thành các nhiệm vụ được giao

-Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.

9. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:

- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý hệ thống/ Tổng quản lý.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận, theo năng lực thực tế của ứng viên.

- Lương  KPIs, thưởng nóng doanh thu.

- Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động: BHYT,BHXH, BH Thất Nghiệp.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

-Tăng lương định kỳ theo quý.

- Hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại tất cả các nhà hàng của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất một năm tại vị trí tương đương.

- Cẩn thận , tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.

-Chấp nhận làm việc theo ca của Nhà hàng.

-Chấp nhận nghỉ linh động 1 ngày trong tuần.

-Thành thạo tin học văn phòng.

-Biết nghiệp vụ quản lý nhà hàng.

Yêu cầu hồ sơ

Hotline:03655528690 (bạn Trang - Phòng nhân sự tuyển dụng công ty GOLDSUNFOOD)

Email:Nộp hồ sơ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Trụ sở văn phòng: Tầng 3, tòa nhà Greenpark, số 33 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hệ Thống GOLDSUNFOOD - Chúng tôi tự hào khi sở hữu hơn 200 nhà hàng thuộc chuỗi nhà hàng nổi tiếng trên khắp Việt Nam, với các thương hiệu nổi tiếng như : KINGBBQ DELI, KINGBBQ BUFFET, THAIEXPRESS, TRULY VIỆT, SEOULGARDEN, HOTPOT STORY, CAPRICCIOSA, TASAKI BBQ, SUSHI KEI, MEIWEI, BUKBUK, KHAOLAO…..Và Nhà máy chế biến thực phẩm Goldsunfood - Cung cấp các sản phẩm cho các siêu thị lớn và nhà hàng trên khắp cả nước.

Thông tin liên hệ

  • Lê Thị Thùy Trang - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu