Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16865 1

Housekeeping Manager

  • Hạn nộp: 30/07/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
24/07/2022 17:03

Mô tả công việc

Job Purpose/ Mục đích công việc

Assist in managing the housekeeping includes the laundry and landscaping operation to ensure product quality standards are met and that optimum service is provided to hotel guests according to hotel and company business objectives. Serve as Director of Housekeeping/ Executive Housekeeper in his/her absence.

Hỗ trợ quản lý buồng phòng bao gồm hoạt động của phòng giặt và sân vườn để đảm bảo đạt đúng tiêu chuẩn chất lượng và tối ưu dịch vụ cung cấp cho khách của khách sạn theo mục tiêu của khách sạn và mục tiêu kinh doanh của công ty. Thay mặt giám đốc/trưởng bộ phận buồng phòng khi văng mặt.

Primary Responsibilities/ Trách nhiệm chính

• Monitors Housekeeping personnel to ensure guests receive prompt and courteous service

Giám sát nhân viên buồng phòng để đảm bảo khách nhận được dịch vụ nhanh chóng và lịch sự

• Monitor Housekeeping personnel to ensure rooms, and particularly those of priority members, known repeat guests and other VIP’s receive special attention

Giám sát nhân viên buồng phòng để đảm bảo về phòng, và để đảm bảo thực hiện đúng các chú ý đặc biệt của các thành viên ưu tiên, khách hàng trung thành và các khách quan trọng khác.

• Informs other operating departments of Housekeeping matters, which concern notably the Front Office, to ensure accurate room status, in addition to communicating with Engineering and the Laundry

Thông tin các vấn đề buồng phòng đến các bộ phận vận hành khác, đặc biệt là bộ phận tiền sảnh, để đảm bảo tình trạng phòng chính xác, ngoài ra phải trao đổi với bộ phận kỹ thuật và phòng giặt

• Schedules routine inspections by supervisors, of all housekeeping areas including occupied and non-occupied rooms

Lên lịch kiểm tra định kỳ cho các giám sát, của tất cả các khu vực của buồng phòng bao gồm phòng có khách và không có khách

• Inspects guest rooms in all Housekeeping areas on a regular basis to ensure furnishing, facilities and equipment are clean and in good repair, well maintained and replaced / refurbished as required

Kiểm soát phòng khách trong tất cả các khu vực thuộc buồng phòng một cách thường xuyên để đảm bảo đồ đạc, trang thiết bị được vệ sinh và sửa chữa tốt, bảo trì tốt và thay thế/tân trang theo yêu cầu

• Appraise appearance, discipline and efficiency of all staff under direct supervision and initiate immediate remedial action if necessary

Đánh giá bên ngoài, tính kỷ luật và hiệu quả làm việc của tất cả nhân viên dưới sự giám sát trực tiếp và bắt đầu hành động ngay lập tức nếu cần thiết

• Assists in recruiting in line with company guidelines

Hỗ trợ tuyển dụng theo hướng dẫn của công ty

• Prepares detailed induction program for new staff

Chuẩn bị chương trình hướng dẫn chi tiết cho nhân viên mới

• Ensures training needs analysis of Housekeeping staff is carried out and training programs are designed and implemented to meet needs

Thực hiện phân tích nhu cầu đào tạo của nhân viên buồng phòng, thiết kế các chương trình đào tạo và thực hiện đào tạo theo đúng nhu cầu

• Assists in the preparation of the hotel strategic plan, goals program, and Housekeeping Departmental Budget

Hỗ trợ chuẩn bị kế hoạch chiến lược của khách sạn, chương trình mục tiêu và ngân sách của bộ phận buồng phòng

• Develop potential of others through coaching and development opportunities to build organization capability for the future

Phát triển tiềm năng của nhân viên bằng việc đào tạo và tạo các cơ hội phát triển để xây dựng khả năng tổ chức cho tương lai

• Follows up on progress of agenda items covered in regular meetings

Theo dõi tiến độ các hạng mục được đề cập trong các buổi họp định kỳ

• Ensures Housekeeping personnel are familiar with in house facilities for the purpose of assisting guests

Đảm bảo các nhân viên buồng phòng quen thuộc với cơ sở vật chất trong nhà để hỗ trợ khách khi cần thiết

• Maintains a steady flow of communication to the Director of Housekeeping (or) Executive Housekeeper on all matters affecting the Housekeeping Department

Trao đổi thường xuyên với giám đốc buồng phòng hoặc trưởng bộ phận buồng phòng về tất cả các vấn đề ảnh hưởng đến bộ phận buồng phòng

• Supervises outside contractors to ensure contractual compliance

Giám sát các nhà thầu bên ngoài để đảm bảo tuân thủ theo hợp đồng

• Ensures that consumption of guest supplies is under control

Đảm bảo lượng hàng tiêu dùng cho khách được kiểm soát

• Assists in monitoring and controlling Housekeeping procedures including lost and found, key control, security and emergency procedures, health and safety for employees and guests

Hỗ trợ giám sát và kiểm soát các quy trình của bộ phận buồng phòng bao gồm tìm kiếm hàng thất lạc, kiểm soát chìa khóa, quy trình an ninh và khẩn cấp, sức khỏe và an toàn cho nhân viên và khách hàng

• Works with the Director of Housekeeping (or) Executive Housekeeper on routine cleaning programs including spring cleans, etc

Làm việc với giám đốc buồng phòng hoặc trưởng bộ phận buồng phòng trong các chương trình vệ sinh định kỳ bao gồm cả vệ sinh tổng thể (chuyên sâu),…

• Acts on behalf of the Director of Housekeeping (or) Executive Housekeeper in his / her absence as assigned

Thay mặt giám đốc buồng phòng hoặc trưởng bộ phận buồng phòng khi vắng mặt theo sự phân công

• In conjunction with the Crisis Management Team prepare emergency procedures upon advice from relevant authority that cover such emergencies as Fire, Power Outage, Bomb Threat, Cyclone Warnings, etc

Phối hợp với ban quản lý khủng hoảng để chuẩn bị các quy trình khẩn cấp dựa trên lời khuyên từ những cơ quan có thẩm quyền liên quan, bao gồm các trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, cúp điện, đe dọa đánh bom, cảnh báo lốc xoáy,…

• Fully conversant with all hotel emergency procedures

Thông thạo hoàn toàn tất cả các quy trình khẩn cấp của khách sạn

• Is prepared to implement assigned tasks during emergencies such as fires, power failures and bomb threats

Sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao trong các trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, cúp điện và đe dọa đánh bom

• Works with Superior and Human Resources on manpower planning and management needs

Works with Superior Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget

Làm việc với nhân sự trong việc lên kế hoạch về nguồn lực và các nhu cầu quản lý. Làm việc với giám đốc tài chính trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận

Quyền lợi được hưởng

- Dynamic, professional & open minded working environment.

- Joining training courses according standard of AccorHotels.

- Have annual physical examination.

- Competitive compensation and benefits package 

- Suncare insurance

- Staff accommodation will be provided 

Yêu cầu công việc

Knowledge and Experience/ Kiến thức và kinh nghiệm

• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

Kỹ năng giao tiếp được sử dụng trong phần lớn thời gian tương tác với đối tượng khác; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và đối tác, phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và công ty.

• Good writing skills

Có kỹ năng viết tốt

• Proficient in the use of Microsoft Office

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft Office)

• Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities

Có khả năng giải quyết vấn đề, suy đoán, thúc đẩy, tổ chức và đào tạo

• Strong Leadership skills in managing teams

Có các kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ trong việc quản lý đội nhóm

Competencies/ Năng lực

• Bachelor’s degree or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent

Có bằng cử nhân hoặc bằng quản trị khách sạn, quản lý khách sạn hoặc tương đương

• 3 years housekeeping / laundry experience preferably in a hotel of similar size and complexity and including supervisory experience.

Tốt nhất có 3 năm kinh nghiệm buồng phòng/giặt là trong khách sạn có cùng quy mô và độ phức tạp bao gồm kinh nghiệm giám sát.

• Type and level of experience required may vary slightly based on size and complexity of operation

Loại và mức độ kinh nghiệm yêu cầu có thể thay đổi ít nhiều dựa trên quy mô và độ phức tạp của hoạt động

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV to Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Mũi Ông Đội, Phường An Thới, Thành Phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • https://www.premiervillage-phuquoc.com/
  • Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, cực nam Đảo Ngọc, Premier Village Phu Quoc Resort là “viên ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình. Bao quanh bởi hai mặt biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ. Thư giãn tại 215 biệt thự sang trọng với bể bơi riêng, rồi lại thoả thích đắm mình trong bể bơi chung nhiều tầng nối liền hai bờ biển. Cảm nhận sự thư thái và hồi phục nguồn năng lượng tích cực tại Plumeria Spa và Fitness Centre nằm trên đỉnh đồi. Thưởng thức những món ăn Việt Nam đặc sắc tại nhà hàng theMarket, các món nướng độc đáo ở nhà hàng Corallo và nhiều loại salad dinh dưỡng tại Deli Shop.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu