Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18688 1

NHÂN VIÊN LỄ TÂN NAM CA ĐÊM [GẤP]

  • Hạn nộp: 30/07/2022
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiên các thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách với thái độ phục vụ thân thiện. lịch sự,

Nhận các yêu cầu của khách hàng từ lúc nhận phòng, trả phòng và trong suốt quá trình khách ở khách sạn.

Đặc biệt quan tâm tới các khách hàng VIP, khách các công ty.

Chào hỏi khách với thái độ thân thiện, niềm nở, lịch sự, với tinh thần học hỏi và sử dụng tên khách thường xuyên.

Các thông tin hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ trên hệ thống phần mềm quản lý của khách sạn.

Nhận điện thoại tuân theo tiêu chuẩn của khách sạn.

Luôn giữ gìn khu vực làm việc ngăn nắp sạch sẽ, sẵn sàng cho mục đích làm việc.

Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản: thỏa thuận và có thưởng phí dịch vụ (Doanh thu).

Hỗ trợ bữa ăn trong ca.

Thưởng các ngày Lễ Tết theo quy định của Công ty

Kí hợp đồng chính thức và tham gia BHXH.

Và các quyền lợi khác từ công Ty.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nam/ Nữ

Xoay ca: 6:00 - 14:00/ 14:00 - 22:00/ 22:00 - 6:00

Tiếng Anh giao tiếp.

Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trở lên.

Thân thiện, siêng năng, chịu học hỏi, thái độ tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- CV/ Resume

- CMND (photo)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 175/10-12 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM
  • https://www.praguehotelvn.com
  • Prague Hotel là khách sạn ba sao mới nhất trong khu vực Phố Tây (Phạm Ngũ Lão - Bùi Viện - Đề Thám), được xây dựng mới và hoàn thành vào tháng Bảy năm 2017, đi vào hoạt động vào tháng Tám. Là khách sạn mới nên Prague Hotel luôn chú trọng vào dịch vụ khách hàng, được đánh giá đồng đều về chất lượng trên tất cả các platform online: 8.8/10 trên Traveloka, 8.6/10 trên Agoda, 8.5/10 trên Booking.com, 4.3/5 trên Google và 4.5/5 trên Facebook.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo