Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19072 1

Grand Service Agent / Nhân viên trực Tổng Đài (Korean or Mandarin Speaking)

  • Hạn nộp: 25/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
24/04/2024 14:06

Mô tả công việc

- Provides excellent guest service in handling high call volume while being proficient in the computerized system.

Thao tác chuyên nghiệp trên hệ thống máy vi tính để có thể cung cấp cho khách những dịch vụ tốt nhất ngay khi đang xử lý số lượng cuộc gọi cao.

- Accurately take messages for internal and external guests when needed and ensure they get communicated accurately to the right party.

Ghi nhận chính xác tin nhắn gửi đến từ khách đang lưu trú tại khách sạn và khách từ bên ngoài để đảm bảo họ nhân lại được phản hồi từ đúng người, đúng việc.

- Receive and administer wake up calls in a warm and timely manner.

Tiếp nhận và thực hiện những cuộc gọi đánh thức một cách ấm áp và đúng thời hạn.

- Maintain education on all property facilities, events, staff updates, and hours of operation and be prepared to answer questions regarding these matters.

Cập nhật thông tin liên tục về trang thiết bị, sự kiện, tổ chức, dịch vụ, giờ hoạt động của khách sạn để trả lời chính xác câu hỏi của khách về những vấn đề này.

- Be well versed on city attractions and able to give directions.

Thông thạo về các địa điểm và hướng đi để có thể cung cấp những chỉ dẫn chính xác.

- Be fluent with a detailed level of knowledge about The Grand Ho Tram Strip property product and services and act as an ambassador to the hotel when presenting these to potential and return guests.

Nắm kiến thức cơ bản về The Grand Ho Tram Strip, những dịch vụ và sản phẩm ưu việt để có thể làm đại sứ cho khu nghĩ dưỡng trong việc giới thiệu những sản phẩm đó đến khách hàng tiềm năng và cả khách hàng thân thiết.

- Accurate, professional, prompt, friendly and courteous on all guest calls.

Nhanh chóng, chính xác, thân thiện, chuyên nghiệp khi tiếp nhận cuộc gọi của khách.

- Educated and trained on emergency procedures executing them calmly and efficiently.

Được đào tạo để có thể xử lý những tình huống khẩn cấp một cách điềm tĩnh và hiệu quả.

- Handle customer complaints with diplomatic and patient professionalism ensuring their satisfaction and escalating their concerns when you cannot resolve the issue directly.

Giải quyết những phàn nàn của khách hàng bằng sự kiên nhẫn và chuyên nghiệp để đảm bảo sự hài lòng và nhận biết được mối quan tâm của họ khi không trực tiếp giải quyết tình huống.

- Maintains close work relationships with other departments and their leaders to promote feedback and efficient operations.

Duy trì mối quan hệ tốt với cấp trên, đồng nghiệp trong cùng phòng ban và cả những phòng ban khác để hoạt động hiệu quả và nhận được những phản hồi hữu ích.

- Perform other jobs related to same functions and duties or assume other responsibilities and functions as assigned by management.

Thực hiện những công việc khác có chức năng tương tự hoặc những trách nhiệm khác theo phân công của cấp quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Duty Meals/ Cơm Ca
  • Free Shuttle/ Xe đưa rước
  • Insurance 24/7/ Bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Monthly Services Charges/ Thưởng dịch vụ hàng tháng

Yêu cầu công việc

- Prefer One year working experience is preferred.

Ưu tiên Có 1 năm kinh nghiệm .

- Microsoft Office knowledge is preferred.

Kiến thức cơ bản về Microsoft Office.

- Must present a well-groomed appearance.

Diện mạo chỉnh tề.

- Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and nonverbally. Fluent in English is required.

Khả năng giao tiếp lưu loát để tương tác trong môi trường công sở.

- Exceptional and professional communication skills, both oral and written in English, Korean or Mandarin

Sử dụng tiếng Anh, tiếng Hàn hoặc tiếng Quan thoại.

- Organized, can multi-task, good problem solving skills and detail-oriented.

Có khả năng tổ chức, hoàn thành nhiều nhiệm vụ, kỹ năng giải quyết vấn đề và chú ý đến từng chi tiết.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ về cổng 3 của The Grand Ho Tram

hoặc liên hệ Hotline: 0913 339 773 để biết thêm chi tiết

For any job inquiry, please contact Recruitment Department:+84 254 378 8125/ +84 254 378 8130

Hotline: 0913 339 773

Address: Phuoc Thuan, Xuyen Moc, Ba Ria - Vung Tau, Viet Nam

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Ven Biển, Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • https://thegrandhotramcareers.com/
  • Renowned as Vietnam’s entertainment capital, The Grand Ho Tram situated just two hours and thirty minutes from Ho Chi Minh City, the complex offers three five-star resort towers – The InterContinental® Grand Ho Tram, the Holiday Inn Resort® Ho Tram Beach and Ixora Ho Tram by Fusion, totaling over 1,200 rooms including: up to 1,100 Standard and Suite, 164 residences and 46 villas. With over 17 restaurants and bars, 9 swimming pools, 3 Spas, Asia’s top-rated golf course – The Bluffs Grand Ho Tram – designed by Greg Norman and a commitment to excite and delight travelers from around the world, The Grand Ho Tram has rapidly established itself as the jewel in Vietnam’s tourism crown. The Bluffs Grand Ho Tram was designed by a true legend of the game: Greg Norman. The ‘Great White Shark’ as he’s lovingly called, spent an astounding 331 weeks atop the world golf rankings and won the Open Championship twice.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu