Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9827 1

Laundry Attendant/ Nhân viên giặt là

  • Hạn nộp: 31/05/2025
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Thực hiện tiếp nhận đồ cần giặt là từ các Bộ phận trong khách sạn.

• Kiểm tra tình trạng của khăn ăn, khăn bàn, khăn bông, ga trải giường trước khi giao nhận.

• Xác nhận tình trạng trang phục của khách trước khi nhận giặt là.

2. Phân loại đồ cần giặt

3. Thực hiện việc giặt tay và giặt máy

4. Thực hiện việc là quần áo của khách, khăn tay, khăn bàn…

5. Mang đồ vải sạch trả về kho, trả cho khách hoặc các Bộ phận liên quan,…

6. Thực hiện giao nhận đồ vải với Nhà giặt và đảm bảo việc giao nhận đúng số lượng, đúng tình trạng yêu cầu và ghi vào sổ giao nhận đồ vải.

7. Kiểm tra và làm sạch máy giặt, máy sấy & lưới lọc của máy giặt và máy sấy sau mỗi lần giặt.

8. Thực hiện việc vệ sinh, lau chùi các dụng cụ trong phòng giặt

• Thường xuyên vệ sinh máy giặt, máy sấy, bàn là… để đảm bảo luôn sạch sẽ và hoạt động tốt.

• Báo ngay cho bộ phận bảo trì, bảo dưỡng khi máy móc có sự cố.

9. Thực hiện việc vệ sinh chậu giặt, sàn, bàn trong phòng giặt cuối mỗi ca làm việc.

10. Đảm bảo các thiết bị điện trong phòng giặt được tắt trước khi ra về.

11. Chủ động đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và triển khai thực hiện khi được chấp thuận.

12. Đảm bảo việc sử dụng điện, nước, hóa chất hiệu quả, tiết kiệm.

13. Báo cáo Giám sát/ Trưởng Bộ phận về các vấn đề phát sinh cần hổ trợ xử lý liên quan đến giặt là.

14. Tham mưu cho Giám sát/Trưởng Bộ phận các ý tưởng để nâng cao chất lượng giặt là của k/sạn.

15. Tuân thủ nội quy lao động của khách sạn.

16. Chịu trách nhiệm các hư hỏng, mất mát xảy ra đối với đồ giặt là của khách.

17. Luôn luôn nhã nhặn, lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách và đồng nghiệp.

18. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

19. Tham gia các cuộc họp định kỳ, đột xuất của Bộ phận Buồng phòng hoặc của Khách sạn. Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo liên quan.

20. Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng Bộ phận Buồng phòng/Tổng quản lý/ Ban giám đốc yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

- Siêng năng, cẩn thận, có nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ


Hồ sơ bao gồm: CV, bằng cấp, chứng chỉ liên quan
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 03 Đường Nguyễn Văn Linh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
  • https://vandahotel.vn
  • Khách Sạn Vanda Đà Nẵng là Khách Sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay chân Cầu Rồng hướng ra sông Hàn, khách sạn 20 tầng có tầm nhìn ra khu vực hai bên bờ sông Hàn với cảnh quan của một thành phố Đà Nẵng hiện đại và không kém phần lãng mạn. Hiện tại chúng tôi đang tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm cho các vị trí sau:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo