Trợ lý cho Tổng Giám Đốc
- Hạn nộp: 30/07/2022
- Mức lương: 20 - 30 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
Trợ lý, thư ký
25/07/2022 09:15
Mô tả công việc
Nghĩa vụ và trách nhiệm:
• Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc quản lý thông tin liên lạc kịp thời, bao gồm cả email.
• Biên phiên dịch Anh – Việt (và ngược lại) để giao tiếp giữa các bộ phận TTH & TGĐ khi cần thiết.
Nhiệm vụ hành chính:
• Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng.
• Thu thập thông tin theo yêu cầu từ hồ sơ, email, biên bản và các tài liệu liên quan khác; chuẩn bị các bản tóm tắt dữ liệu khi cần thiết.
• Trả lời và giải quyết các yêu cầu và câu hỏi về hành chính.
• Phối hợp và sắp xếp lịch trình đi lại, họp và các cuộc hẹn liên quan đến nhu cầu của Tổng Giám đốc / Chủ tịch.
• Chuẩn bị lịch trình, tham gia các cuộc họp và diễn giải các nội dung từ các văn bản viết tay theo yêu cầu
• Lập và gửi biên bản họp (hoặc các bản ghi khác tương đương) đến các bộ phận liên quan
• Đạt 100% deadline công việc của TTH - Thời hạn có thể được điều chỉnh dựa trên thời gian thích hợp đượcthỏa thuận trước giữa các bên liên quan
• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của Tổng Giám đốc/Chủ tịch.
Quyền lợi được hưởng
Lương và phụ cấp: 25-30tr/ tháng
Thời gian làm việc: từ Thứ Hai tới Thứ Sáu (8h30 - 17h30) và sáng Thứ Bảy (8h30 - 12h30)
Yêu cầu công việc
• Bắt buộc phải có IELTS 7.0 trở lên trong 05 năm gần nhất
• Có mong muốn mở rộng kiến thức và cải thiện cuộc sống
• Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng xuất sắc.
• Khả năng giải quyết vấn đề, thực thi giải pháp tốt
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office Suite hoặc các phần mềm liên quan.
• Kỹ năng tổ chức tốt và chú ý đến từng chi tiết.
• Hiểu biết cơ bản về các thủ tục và hệ thống văn thư như lưu trữ hồ sơ.
• Ứng viên không yêu cầu phải có kinh nghiệm khách sạn, có thể nâng cao kiến thức chuyên môn trong công việc hàng ngày theo nhu cầu công việc thực tế.
• Liên tục tìm cách cải thiện quy trình hành chính và làm việc với các bộ phận khác của TTH
• Đủ trưởng thành để yêu cầu trách nhiệm giải trình từ tất cả các đồng nghiệp và báo cáo kết quả đến Tổng Giám đốc/Chủ tịch
• Khả năng làm việc độc lập và chủ động
Yêu cầu hồ sơ
CV phải viết bằng tiếng Anh.
Ưu tiên ứng viên từng học tập và làm việc tại nước ngoài.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- Tầng 2, Tòa nhà Vinafor, số 127 Lò Đúc, Phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Level 2, Vinafor Building 127 Lo Duc Street, Hai Ba Trung, Hanoi, Vietnam
- https://tthospitality.com.vn/
As a subsidiary of T&T Group, T&T Hospitality partners with consultants and International branded hotel operators to create new destinations for domestic and international business & tourism. With a product and service differentiation strategy to turn provincial regions into investment hubs & new tourism destinations. These visionary projects to contribute to the imprint of Vietnam on the world stage with a smooth combination between “The quintessence of architecture, culture, and tradition of the world with “characteristic architecture and the culture, tradition and history of Vietnam” T&T Hospitality partners with Marriott, Hilton, Wyndham, IHG, Best Western, Centara on various projects throughout Vietnam. Level 2, Vinafor Building 127 Lo Duc Street, Hai Ba Trung, Hanoi, Vietnam
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Hoàng Điệp - Trưởng bộ phận Tuyển dụng