Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27670 1

TỔNG QUẢN LÝ/ GENERAL MANAGER (EXPAT)

  • Hạn nộp: 31/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Khác
Cập nhật
01/03/2024 16:07

Mô tả công việc

• Develop and implement the operational strategic plan, marketing plan and, budget in due course and goals program to ensure on ongoing basis optimum guest satisfaction, sales potential and profitability.

Triển khai và phát triển kế hoạch chiến lược hoạt động kinh doanh, kế hoạch marketing, và chi phí đúng thời hạn, và chương trình kế hoạch để đảm bảo cho việc tối ưu hóa sự hài lòng của khách hàng, tiềm năng bán hàng và lợi nhuận.

• Ensure highest level of guest satisfaction on operational standpoint.

Đảm bảo mức cao nhất cho sự hài lòng của khách hàng trên tiêu chuẩn hoạt dộng kinh doanh.

• Maximize the operation profit and develop up selling process. Be accurate of Smile system in FO department to optimize business.

Tối đa lợi nhuận hoạt động kinh doanh và phát triển quá trình bán hàng. Chính xác hệ thống Smile tại bộ phận lễ tân để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.

• Establish the operating budget for all departments and assist for controlling stock on hand and recommendation to improve profit.

Thiết lập ngân sách hoạt động cho tất cả các bộ phận và hỗ trợ kiểm soát hàng hóa trong kho và khuyến nghị để tăng lợi nhuận.

• Propose each year a Capital Expenditure list with details, quote and justification.

Đề xuất mỗi năm một danh sách chi phí – phí tổn hoạt động với các chi tiết, trích dẫn và sự dẫn chứng.

• Responsible for staff welfare and protection of customers in line with operational recommendations and policies given out by group guidelines.

Chịu trách nhiệm cho chính sách phúc lợi của nhân viên và bảo vệ quyền lợi khách hàng theo các kiến nghị và chính sách hoạt động được đưa ra theo sự hướng dẫn.

• Responsible to secure all SOP for all department.

Chịu trách nhiệm để đảm bảo các hạng mục SOP cho tất cả các bộ phận.

• Prepare weekly and monthly report for all departments to monitor the situation and adjust the improvement

Chuẩn bị báo cáo hàng tuần và hàng tháng cho tất cả các bộ phận để giám sát các tình huống và điều chỉnh sự tăng trưởng.

• Monitor the appraisal and assessment system and the evolution of the careers of his/her subordinates and employees on line with HR.

Cùng với bộ phận nhân sự giám sát hệ thống thẩm định và đánh giá, sự phát triển nghề nghiệp của cấp dưới và nhân viên.

• Monitors the operational implementation of external and internal operational training plan. On line with HR dept.

Phối hợp với bộ phận nhân sự, giám sát tiến độ triển khai hoạt động của các kế hoạch đào tạo vận hành nội bộ và bên ngoài.

• To communicate and reinforce safety requirements and procedures are followed on specific job instructions. Be aware of emergency procedures at FO.

Trao đổi và tăng cường các quy định và quy trình về an toàn được tuân thủ theo các hướng dẫn công việc. Nhận biết được các thủ tục khẩn cấp tại bộ phận lễ tân.

• To ensure proper use of safe tools and equipment at all times.

Đảm bảo việc sử dụng đúng cách các công cụ và thiết bị an toàn trong mọi lúc.

• To take immediate remedial action to initiate corrective measures on any unsafe conditional or environmental when deemed necessary around the hotel premises.

Thực hiện các hành động khắc phục tức thời để đảm bảo rằng các biện pháp khắc phục đúng đắn cho bất kì điều kiện hay môi trường không an toàn nào khi nhận thấy là cần thiết xung quanh khuân viên khách sạn.

• Responsible for the general housekeeping for cleanliness and at the relevant respective departments/section safety operational process of which the supervisors are in-charge of the department/section.

Chịu trách nhiệm cho tổng thể việc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ tại các phòng ban/ bộ phận liên quan đến quá trình hoạt động an toàn của các giám sát viên chịu trách nhiệm của các phòng ban/bộ phận.

• Provide direction and instruction to accounting staff based on corporate guidelines, correspondence and discussion.

Cung cấp sự chỉ dẫn và hướng dẫn cho nhân viên kế toán dựa trên sự hướng dẫn công ty, thư tín và sự trao đổi.

Quyền lợi được hưởng

Discuss about benefits, allowances during the interview

Yêu cầu công việc

• Education : Accountancy for Business/Finance related field.

Trình độ : Các lĩnh vực liên quan đến quản trị tài chính, kế toán

• Certification : Bachelor’s degree.

Chứng chỉ : Bằng cử nhân

• Experience : Minimum 4 year experiences as same position at 4-5star hotel/resort. Must be familiar with accounting laws, regulations and generally accepted accounting principles within the country.

Kinh nghiệm : Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại các khách sạn/ khu nghỉ dưỡng 4-5 sao. Hiểu luật, kế toán, các điều khoản, quy định của nhà nước.

• Other: Hard working, be honest, active in work as well as ready to work under high pressure.

Làm việc chăm chỉ, trung thực, năng động, chịu được áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

Discuss during the interview
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Lô 01-O17 khu đô thị Phước Trạch – Phước Hải, phường Cửa Đại, thành phố Hội An, tình Quảng Nam
  • "Bellerive - bờ sông xinh đẹp" là một khách sạn mang hơi thở của một làng chài cổ, yên ả tựa mình vào vùng hạ lưu sông Thu Bồn, nơi sông mẹ dừng chân trước khi đổ ra biển Cửa Đại. Chỉ 5 phút đi bộ ra biển Cửa Đại và ôm trọn quang cảnh yên bình nơi cửa sông, Bellerive Hotel & Spa bao gồm 176 phòng nghỉ tiện nghi sang trọng và 8 villa với bể bơi riêng, cùng với Serenity Spa ấm cúng, Thu Bồn Ballroom đẳng cấp, 3 nhà hàng và những quầy bar đa dạng phong cách

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu