TỔNG QUẢN LÝ/ GENERAL MANAGER (EXPAT)
- Hạn nộp: 31/03/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Triển khai và phát triển kế hoạch chiến lược hoạt động kinh doanh, kế hoạch marketing, và chi phí đúng thời hạn, và chương trình kế hoạch để đảm bảo cho việc tối ưu hóa sự hài lòng của khách hàng, tiềm năng bán hàng và lợi nhuận.
• Ensure highest level of guest satisfaction on operational standpoint.
Đảm bảo mức cao nhất cho sự hài lòng của khách hàng trên tiêu chuẩn hoạt dộng kinh doanh.
• Maximize the operation profit and develop up selling process. Be accurate of Smile system in FO department to optimize business.
Tối đa lợi nhuận hoạt động kinh doanh và phát triển quá trình bán hàng. Chính xác hệ thống Smile tại bộ phận lễ tân để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.
• Establish the operating budget for all departments and assist for controlling stock on hand and recommendation to improve profit.
Thiết lập ngân sách hoạt động cho tất cả các bộ phận và hỗ trợ kiểm soát hàng hóa trong kho và khuyến nghị để tăng lợi nhuận.
• Propose each year a Capital Expenditure list with details, quote and justification.
Đề xuất mỗi năm một danh sách chi phí – phí tổn hoạt động với các chi tiết, trích dẫn và sự dẫn chứng.
• Responsible for staff welfare and protection of customers in line with operational recommendations and policies given out by group guidelines.
Chịu trách nhiệm cho chính sách phúc lợi của nhân viên và bảo vệ quyền lợi khách hàng theo các kiến nghị và chính sách hoạt động được đưa ra theo sự hướng dẫn.
• Responsible to secure all SOP for all department.
Chịu trách nhiệm để đảm bảo các hạng mục SOP cho tất cả các bộ phận.
• Prepare weekly and monthly report for all departments to monitor the situation and adjust the improvement
Chuẩn bị báo cáo hàng tuần và hàng tháng cho tất cả các bộ phận để giám sát các tình huống và điều chỉnh sự tăng trưởng.
• Monitor the appraisal and assessment system and the evolution of the careers of his/her subordinates and employees on line with HR.
Cùng với bộ phận nhân sự giám sát hệ thống thẩm định và đánh giá, sự phát triển nghề nghiệp của cấp dưới và nhân viên.
• Monitors the operational implementation of external and internal operational training plan. On line with HR dept.
Phối hợp với bộ phận nhân sự, giám sát tiến độ triển khai hoạt động của các kế hoạch đào tạo vận hành nội bộ và bên ngoài.
• To communicate and reinforce safety requirements and procedures are followed on specific job instructions. Be aware of emergency procedures at FO.
Trao đổi và tăng cường các quy định và quy trình về an toàn được tuân thủ theo các hướng dẫn công việc. Nhận biết được các thủ tục khẩn cấp tại bộ phận lễ tân.
• To ensure proper use of safe tools and equipment at all times.
Đảm bảo việc sử dụng đúng cách các công cụ và thiết bị an toàn trong mọi lúc.
• To take immediate remedial action to initiate corrective measures on any unsafe conditional or environmental when deemed necessary around the hotel premises.
Thực hiện các hành động khắc phục tức thời để đảm bảo rằng các biện pháp khắc phục đúng đắn cho bất kì điều kiện hay môi trường không an toàn nào khi nhận thấy là cần thiết xung quanh khuân viên khách sạn.
• Responsible for the general housekeeping for cleanliness and at the relevant respective departments/section safety operational process of which the supervisors are in-charge of the department/section.
Chịu trách nhiệm cho tổng thể việc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ tại các phòng ban/ bộ phận liên quan đến quá trình hoạt động an toàn của các giám sát viên chịu trách nhiệm của các phòng ban/bộ phận.
• Provide direction and instruction to accounting staff based on corporate guidelines, correspondence and discussion.
Cung cấp sự chỉ dẫn và hướng dẫn cho nhân viên kế toán dựa trên sự hướng dẫn công ty, thư tín và sự trao đổi.
Quyền lợi được hưởng
Discuss about benefits, allowances during the interview
Yêu cầu công việc
• Education : Accountancy for Business/Finance related field.
Trình độ : Các lĩnh vực liên quan đến quản trị tài chính, kế toán
• Certification : Bachelor’s degree.
Chứng chỉ : Bằng cử nhân
• Experience : Minimum 4 year experiences as same position at 4-5star hotel/resort. Must be familiar with accounting laws, regulations and generally accepted accounting principles within the country.
Kinh nghiệm : Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại các khách sạn/ khu nghỉ dưỡng 4-5 sao. Hiểu luật, kế toán, các điều khoản, quy định của nhà nước.
• Other: Hard working, be honest, active in work as well as ready to work under high pressure.
Làm việc chăm chỉ, trung thực, năng động, chịu được áp lực cao
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Lô 01-O17 khu đô thị Phước Trạch – Phước Hải, phường Cửa Đại, thành phố Hội An, tình Quảng Nam
-
-
https://bellerivehoian.com/
Bellerive Hoi An Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại Thành phố Hội An, với quy mô 170 phòng nghỉ và 8 biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, hệ thống nhà hàng, spa, bể bơi, và các dịch vụ đẳng cấp khác. Chúng tôi mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế, kết hợp giữa kiến trúc độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp. Bellerive luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, tạo điều kiện làm việc lý tưởng cho nhân viên và thực tập sinh.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Thúy - Nhân Sự
-