Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
6631 1

Housekeeping Supervisor

  • Hạn nộp: 30/08/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
17/08/2022 09:18

Mô tả công việc

SỨ MỆNH CHUNG

• Để đảm bảo sự sạch sẽ của các khu vực công cộng được duy trì và đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách và tuân thủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách sạn

• Để giám sát người phục vụ và kiểm tra phòng khách và các khu vực dịch vụ xung quanh. Chú ý đến các chi tiết bằng cách giữ tiêu chuẩn vệ sinh phòng và bảo trì sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách sạn chúng tôi.

TRÁCH NHIỆM:

• Giám sát tất cả nhân viên trong Bộ và hỗ trợ họ chuẩn bị lịch làm việc

• Để báo cáo cho nhiệm vụ đúng giờ mặc đúng đồng phục và huy hiệu tên.

• Để duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các đồng nghiệp và các bộ phận khác.

• Để có sự hiểu biết đầy đủ và tuân thủ chính sách của khách sạn liên quan đến hỏa hoạn, vệ sinh, sức khỏe và an toàn.

• Để thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của Trợ lý buồng phòng.

• Để thực hiện các nhiệm vụ thứ cấp theo sự phân công của Giám sát viên cao cấp của HK.

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

• Để báo cáo về nhận xét bất lợi của khách khi có yêu cầu.

• Để báo cáo và ghi lại các mục bị mất và hư hỏng.

• Để ghi nhật ký các sự kiện hàng ngày trong nhật ký và theo dõi thông tin trước đó được báo cáo bởi các nhóm khác hàng ngày

• Để chuẩn bị lịch làm việc nhân viên dọn phòng.

• Đáp ứng nhu cầu của khách khi khách yêu cầu sử dụng đồ dùng

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

• Để kiểm tra Khu vực công cộng, cửa hàng F & B, nhà vệ sinh, tủ khóa và bãi đỗ xe.

• Để kiểm tra tất cả các phòng khách, VIP trong nhà, khách VIP và khách lưu trú dài ngày.

• Để chuẩn bị và đưa ra báo cáo tình trạng phòng.

• Để báo cáo và theo dõi về sửa chữa và bảo trì.

• Để ghi lại tất cả các sự cố trong nhật ký.

• Để đảm bảo các phòng chức năng và nhà vệ sinh sạch sẽ trước khi các chức năng bắt đầu.

• Để tham dự các yêu cầu và khiếu nại của khách.

• Để kiểm tra tiêu chuẩn của Dịch vụ từ chối dịch vụ.

• Liên lạc chặt chẽ với Front Office về tình trạng phòng của khách.

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

• Để xử lý và giải quyết tất cả các truy vấn và khiếu nại của khách một cách hiệu quả và thiết lập mối quan hệ thân thiện với tất cả khách hàng, khách hàng và khách của khách sạn.

• Thông qua giám sát chặt chẽ, khuyến nghị cải tiến và thay đổi hoạt động của Bộ, đặc biệt là liên quan đến việc tạo ra các tiêu chuẩn dịch vụ tốt hơn, tăng doanh thu và giảm chi phí.

• Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng tất cả các mức độ sử dụng và vải lanh được kiểm soát hiệu quả và chi phí hiệu quả.

TRÁCH NHIỆM NGUỒN NHÂN LỰC

• Để tham gia các khóa đào tạo.

• Có mối quan hệ tốt với tất cả các đồng nghiệp.

• Hiểu biết, hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả mọi người.

Quyền lợi được hưởng

  • Thẻ phúc lợi dành cho nhân viên cung cấp mức giá chiết khấu tại Accor Hotels trên toàn thế giới.
  • Phát triển tài năng của bạn thông qua các chương trình học tập của Academy Accor.
  • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe miễn phí tại hầm gửi xe của khách sạn.
  • Làm việc 5 ngày/ 1 tuần.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học
  • Có kinh nghiệm 4-5 năm trong nghề
  • Có trách nhiệm trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Please submit your updated CV via: Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 73 Hoàng Văn Thái, P.Tân Phú, Q.7
  • https://www.accorhotels.com/gb/hotel-7177-ibis-saigon-south/index.shtml
  • ibis Saigon South Hotel Economy hotel for business and leisure "Welcome to Ibis Saigon South. Our Team and I are here to serve you from the heart and make your stay pleasant." YANG Chris, Hotel Manager Ibis Saigon South is conveniently located few steps from Saigon Exhibition & Convention Center (SECC) with its easy access to Ho Chi Minh city center as well as Long Hau/ Long Thanh Industrial Park. Surrounded by Business, Medical & Entertainment district of Phu My Hung, our guests can walk to corporate offices, FV Hospital, Tam Duc Heart Hospital & international clinics, the Crescent shopping mall and lake. It's also only minutes away to popular Korean Town and SC Vivo City where popular restaurants & bars and shopping for your venture in District 7. The hotel makes ideal base for leisure and business travelers, featuring 140 modern rooms with timber floors, free WIFI Internet access, Business Corner, Restaurant Outlets and Meeting spaces with its easy access to industrial Zone and City Center.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu