GUEST SERVICE AGENT (Nhân viên Lễ tân- Nam)- KHẨN
- Hạn nộp: 30/07/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Assist guests with check in and checkout, as well as other cashiering duties.
2. Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách trong mọi cơ hội
Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity
3. Làm thủ tục đăng ký đối với tất cả các phòng đến theo quy trình đã được đưa ra
Registers and rooms all arrivals according to established procedures
4. Duy trì kiến thức sâu rộng về các quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận
Maintains an intimate knowledge of departmental standards and procedures
5. Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng và thay đổi phòng, cũng như đảm bảo rằng tất cả dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống của khách sạn theo đúng yêu cầu đặt phòng
Performs check-in, check-out, and room-change procedures, as well as ensuring that all data is entered completely into the hotel systems in accordance with the reservation
6. Duy trì quỹ tiền mặt bộ phận và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được
Maintains cashier float and ensures an accurate daily report of all money received.
7. Thường xuyên bám sát và cập nhật các chính sách và quy trình từ phòng kế toán
Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
8. Chịu trách nhiệm và luôn tuân theo các yêu cầu của khách về việc sử dụng két sắt an toàn
Responsible and attends to the guest’s request to use the service of safety box at all times
9. Nắm rõ kiến thức sản phẩm, các chương trình khuyến mại đặc biệt
Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs.
10. Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc, yêu cầu của khách; đề cập vấn đề với cấp trên
Responds to complaints, inquiries, and requests from guests; refers problems to superior
11. Làm mọi thức có thể để đảm bảo rằng tất cả các khách rời khỏi khách sạn với ấn tượng tích cực và dịch vụ của khách sạn
Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service
12. Thực hiện kiểm toán số dư và chuẩn bị các công việc phục vụ cho công tác kiểm toán một cách có trật tự
Performs the audit balances and prepares all work for audit in an orderly fashion
13. Khi vào ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị các báo cáo ca sáng và chuẩn bị tất cả các biểu mẫu cần thiết khi khách đến.
When on night shift, check the night report, prepare the morning report, and prepare all necessary forms for the guest's arrival.
14. Am hiểu về các quy trình làm thủ tục đặt phòng tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu phải đúng để sử dụng, đoc email, tin nhắn và cách giải thích các nguồn sẵn có trên hệ thống về đặt phòng
Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems.
15. Duy trì chuẩn mực về hành vi, diện mạo và thái độ
Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude
16. Đảm bảo khu vực làm việc của Lễ tân luôn được sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp
Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times
17. Tham giá các cuộc họp bàn giao ca, đào tạo theo sự phân công của cấp quản lý
Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management
18. Báo cáo về việc đi làm đúng giờ, mặc đồng phục sạch sẽ và đầy đủ mọi lúc
Report for duty on time wearing clean and complete uniform at all times
19. Luôn duy trì tiêu chuẩn cao về diện mạo và vệ sinh cá nhân
Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times
20. Thực hiện các yêu cầu công việc khác do cấp quản lý giao
Perform other reasonable duties assigned by the Management of the Hotel./.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 48 tiếng/tuần
- Hỗ trợ chỗ ở cho người lao động
- Hỗ trợ ăn 02 bữa/ngày trong giai đoạn tiền khai trương & 03 bữa/ngày sau khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động
- Đồng phục: cung cấp 02 bộ đồng phục & 01 đôi giày/năm
- Bảo hiểm: được đóng các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Thưởng phí dịch vụ: hưởng theo chính sau khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động
- Được đào tạo bài bản để nâng cao trình độ chuyên môn.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13,...
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Tiếng Anh
- Nam cao 1m68 trở lên. Nữ 1m56 trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm với vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi đơn ứng tuyển đến:
career ladyhillsaparesort.com
SĐT liên hệ: 0862 609 888

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Đường Nguyễn Chí Thanh, Tổ 4, Phường Fansipan, Sa Pa, Lao Cai, Vietnam
-
-
https://www.facebook.com/LadyHillSapaResortRecruitment
Lady Hill Sapa Resort (Khu nghỉ dưỡng cao cấp Đồi Con gái) là Resort 5 sao thuộc lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, resort rộng 22 hecta, mật độ xây dựng chiếm 15% trên tổng diện tích, nằm biệt lập trên đỉnh đồi và lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc khuyên tai của người con gái H'Mông mang đậm bản sắc địa phương, kết hợp hài hòa nét đẹp đương đại với phong cách tối giản và mang tính bảo tồn thiên nhiên bền vững. Resort có tổng 174 phòng, các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp đầy đủ các tiện nghi, với 154 phòng nghỉ khối khách sạn và 20 căn bungalow, 12 căn Bungalow Sa Mộc một phòng ngủ và 08 căn Bungalow 2 phòng ngủ trong Khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn toàn cảnh ra phong cảnh núi non hùng vĩ. Các căn phòng tại đây đều được thiết kế có hướng nhìn ra đồi núi và tận dụng được hết nguồn ánh sáng thiên nhiên.
Thông tin liên hệ
-
Vàng Thị Hạnh - Chuyên viên tuyển dụng
-