Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31662 1

Tổng quản lý (Căn hộ dịch vụ cao cấp)

  • Hạn nộp: 17/09/2022
  • Mức lương: 50 - 60 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1.1 Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh và ngân sách hàng năm phù hợp cho Khu căn hộ dịch vụ.
- Dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo trong việc phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh của Khu Căn hô.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (thúc đẩy doanh thu, kiểm soát chi phí để nâng cao lợi nhuận).
1.2 Quản lý, điều phối hoạt động trong Khu Căn hộ
- Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các phòng ban/ bộ phận
- Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành Khu Căn hộ, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về.
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong Khu Căn hộ luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên
- Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của resort
- Cải thiện dịch vụ - cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết
1.3 Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho Khu căn hộ
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
- Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của Khu căn hộ
1.4 Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng
1.5 Quản lý nhân sự
- Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của Khu căn hộ hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.
- Phê duyệt các kế hoạch nhu cầu nhân sự từ các Trưởng bộ phận.
- Đảm bảo đội ngũ các bộ phận đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của Khu căn hộ
- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong Khu căn hộ
- Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự
- Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật các bộ phận
- Phê duyệt các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nhân sự Khu căn hộ
- Xây dựng và phát triển, khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các nhân viên trong Khu căn hộ

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn : theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Quản trị khách sạn hoặc các chuyên ngành tương đương.
- Có kinh nghiệm ít nhất 15 năm tại các vị trí tương đương trong các khách sạn/khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ theo chuẩn quốc tế và có ít nhất 5 năm trong vị trí Tổng quản lý.
- Có kinh nghiệm làm việc và hiểu biết về thị trường khách sạn/khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ tại Việt Nam.
- Kỹ năng quản lý, điều hành tốt
- Kỹ năng tổng hợp báo cáo, thuyết trình
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh

Yêu cầu hồ sơ

CV gửi về ghi rõ: Địa điểm _ Vị trí ứng tuyển _Họ và tên
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tầng 4 tòa nhà Sunshine Center - 16 Phạm Hùng – Phường Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  • CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHÁCH SẠN & KHU NGHỈ DƯỠNG MATTERHORN hoạt động trong 4 lĩnh vực mũi nhọn là Quản lý & Vận hành Bất động sản, Quản lý tài sản & Khai thác dịch vụ, Đào tạo nghiệp vụ quản lý khách sạn & khu nghỉ dưỡng, Hợp tác quốc tế. Matterhorn Hotels & Resorts là đơn vị chịu trách nhiệm đàm phán, ký kết và thực hiện hợp tác chiến lược với các thương hiệu quản lý vận hành quốc tế; đồng thời tiên phong tái thiết lập những chuẩn mực mới trong lĩnh vực Quản lý vận hành bất động sản tại Việt Nam, sánh ngang với các thương hiệu 5 sao danh tiếng quốc tế nhưng vẫn thấm đẫm những giá trị cốt lõi của văn hoá phương Đông với tôn chỉ "thấu hiểu người Việt để phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế", mang đến những trải nghiệm độc bản hoàn hảo nhất cho người dùng cuối. Sở hữu nền tảng công nghệ cốt lõi, tầm nhìn chiến lược dài hạn và phương châm hoạt động “Beyond Excellence - Vượt trên cả kỳ vọng”, Matterhorn Hotels & Resorts hướng tới mục tiêu tham vọng: Trở thành công ty quản lý vận hành các dự án Bất động sản số 1 với chất lượng vươn tầm quốc tế, tạo nên chuẩn mực mới, nâng tầm công tác quản lý vận hành bất động sản; định hình, tái cấu trúc thị trường du lịch, nghỉ dưỡng theo hướng “số hóa”.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo