Chuyên viên đối tác nhân sự
- Hạn nộp: 15/09/2022
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận 3 - TP HCM
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
Nhân viên
06/09/2022 16:59
Mô tả công việc
– Thu hút các ứng viên có năng lực và xây dựng đội ngũ nhân tài thông qua đăng tuyển, kết nối mạng, headhunt, v.v
– Sàng lọc, tổ chức đánh giá và phỏng vấn các ứng viên theo yêu cầu công việc;
– Tham gia xây dựng quy trình, cơ sở dữ liệu, công cụ phục vụ mục đích tuyển dụng;
– Thu thập, phân tích thông tin thị trường lao động để tư vấn cho trưởng bộ phận liên quan đến hoạt động tuyển dụng;
– Tham gia các hoạt động xây dựng thương hiệu tuyển dụng;
– Hỗ trợ các công việc liên quan tới hành chính, nhân sự khác;
– Thực hiện một số công việc đối tác khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
– Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
– Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
– Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
– Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.
Địa điểm làm việc: Số 5 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Yêu cầu công việc
– Tư duy nhạy bén, năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo;
– Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ. Tinh thần trách nhiệm cao;
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng, hiểu biết về thương hiệu tuyển dụng;
– Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực BĐS, khách sạn, resort nghỉ dưỡng…hiểu biết về các trang tìm việc, web đăng tuyển các vị trí BĐS, khách sạn, resort,…, network rộng trong mảng BĐS, khách sạn, resort….
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh…hoặc chuyên ngành có liên quan
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Tầng 4 tòa nhà Sunshine Center - 16 Phạm Hùng – Phường Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHÁCH SẠN & KHU NGHỈ DƯỠNG MATTERHORN hoạt động trong 4 lĩnh vực mũi nhọn là Quản lý & Vận hành Bất động sản, Quản lý tài sản & Khai thác dịch vụ, Đào tạo nghiệp vụ quản lý khách sạn & khu nghỉ dưỡng, Hợp tác quốc tế. Matterhorn Hotels & Resorts là đơn vị chịu trách nhiệm đàm phán, ký kết và thực hiện hợp tác chiến lược với các thương hiệu quản lý vận hành quốc tế; đồng thời tiên phong tái thiết lập những chuẩn mực mới trong lĩnh vực Quản lý vận hành bất động sản tại Việt Nam, sánh ngang với các thương hiệu 5 sao danh tiếng quốc tế nhưng vẫn thấm đẫm những giá trị cốt lõi của văn hoá phương Đông với tôn chỉ "thấu hiểu người Việt để phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế", mang đến những trải nghiệm độc bản hoàn hảo nhất cho người dùng cuối. Sở hữu nền tảng công nghệ cốt lõi, tầm nhìn chiến lược dài hạn và phương châm hoạt động “Beyond Excellence - Vượt trên cả kỳ vọng”, Matterhorn Hotels & Resorts hướng tới mục tiêu tham vọng: Trở thành công ty quản lý vận hành các dự án Bất động sản số 1 với chất lượng vươn tầm quốc tế, tạo nên chuẩn mực mới, nâng tầm công tác quản lý vận hành bất động sản; định hình, tái cấu trúc thị trường du lịch, nghỉ dưỡng theo hướng “số hóa”.
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Lê Anh - Trưởng phòng Đối tác Nhân sự