Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31662 1

QUẢN LÝ TIỀN SẢNH (căn hộ dịch vụ cao cấp)

  • Hạn nộp: 14/09/2022
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
13/09/2022 15:22

Mô tả công việc

- Quản Lý Tiền Sảnh có trách nhiệm đảm bảo hoạt động hàng ngày của bộ phận và khu tiền sảnh luôn hiệu quả
- Giám sát các công việc của bộ phận Tiếp tân
- Đảm bảo nhân viên làm việc có hiệu quả dưới sự giám sát
- Chịu trách nhiệm lập sổ trực ban của bộ phận, theo dõi và báo cáo các bất thường với Quản lý Điều hành
- Phối hợp chặt chẽ với các khâu trong bộ phận và các bộ phận khác trong công ty
cải thiện các tiêu chuẩn phục vụ khách
- Chịu trách nhiệm sắp xếp các cuộc đón tiếp và tiển đưa khách
- Theo dõi chặt sổ sách hàng ngày liên quan đến khách để tránh thất thoát
- Duy trì chế độ kiểm tra chặt việc sử dụng hệ thống máy vi tính và các ngoai vi
- Tổ chức huấn luyện hàng tháng cho nhân viên về các khâu đặc trưng cần phải cải thiện
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn : theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý khách sạn, dịch vụ hoặc chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ (2 năm làm việc với chức danh quản lý)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng tư duy và xử lý tình huống; Kỹ năng quản lý, hoạch định, tổ chức; Kỹ năng phân công, làm việc nhóm; Kỹ năng đàm phán, thuyết phục…..

Yêu cầu hồ sơ

CV gửi về ghi rõ: Địa điểm _ Vị trí ứng tuyển _Họ và tên
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tầng 4 tòa nhà Sunshine Center - 16 Phạm Hùng – Phường Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  • CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHÁCH SẠN & KHU NGHỈ DƯỠNG MATTERHORN hoạt động trong 4 lĩnh vực mũi nhọn là Quản lý & Vận hành Bất động sản, Quản lý tài sản & Khai thác dịch vụ, Đào tạo nghiệp vụ quản lý khách sạn & khu nghỉ dưỡng, Hợp tác quốc tế. Matterhorn Hotels & Resorts là đơn vị chịu trách nhiệm đàm phán, ký kết và thực hiện hợp tác chiến lược với các thương hiệu quản lý vận hành quốc tế; đồng thời tiên phong tái thiết lập những chuẩn mực mới trong lĩnh vực Quản lý vận hành bất động sản tại Việt Nam, sánh ngang với các thương hiệu 5 sao danh tiếng quốc tế nhưng vẫn thấm đẫm những giá trị cốt lõi của văn hoá phương Đông với tôn chỉ "thấu hiểu người Việt để phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế", mang đến những trải nghiệm độc bản hoàn hảo nhất cho người dùng cuối. Sở hữu nền tảng công nghệ cốt lõi, tầm nhìn chiến lược dài hạn và phương châm hoạt động “Beyond Excellence - Vượt trên cả kỳ vọng”, Matterhorn Hotels & Resorts hướng tới mục tiêu tham vọng: Trở thành công ty quản lý vận hành các dự án Bất động sản số 1 với chất lượng vươn tầm quốc tế, tạo nên chuẩn mực mới, nâng tầm công tác quản lý vận hành bất động sản; định hình, tái cấu trúc thị trường du lịch, nghỉ dưỡng theo hướng “số hóa”.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu