Chuyên viên Mua sắm
Hạn nộp: 26/08/2022
Mức lương: 20 - 30 triệu
Thông tin cơ bản
1
HCMC
Giờ hành chính
Tài chính, kế toán
Nhân viên
06/08/2022 11:00
Mô tả công việc
• Thực hiện hoạt động mua hàng, công cụ dụng cụ, nội thất, thiết bị phục vụ hoạt động triển khai và vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu căn hộ dịch vụ và các tiện ích đi kèm.
• Thực hiện hoạt động mua hàng - đảm bảo cung ứng kịp thời hàng hóa cho các bộ phận, tuân thủ quy trình và quy định chung.
• Thực hiện đánh giá, kiểm soát chất lượng định kỳ đối với từng nhóm hàng hóa, NCC.
• Khảo sát định kỳ giá cả thị trường cho các mặt hàng thường xuyên biến động về giá cả và lập báo cáo
• Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng, nhận hàng
• Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng cho khách sạn/ khu nghỉ dưỡng/khu căn hộ dịch vụ - đảm bảo các tiêu chí về: giá cả phù hợp, chất lượng tốt, tiến độ và chính sách hậu mãi phù hợp với yêu cầu của việc vận hành, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo yêu cầu – áp dụng đối với một số ngành hàng đặc thù (ví dụ: VS ATTP, PCCC,..)
• Hỗ trợ làm việc - xử lý các vấn đề liên quan đến cung ứng hàng hóa với khối bộ phận vận hành và các cơ sở thuộc quản lý của Matterhorn.
• Hỗ trợ giám sát, đánh giá chất lượng mua hàng tại các cơ sở thuộc quản lý của Matterhorn.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng tuần và đột xuất khi được yêu cầu.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn : theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành nhà hàng, khách sạn, căn hộ dịch vụ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tiền khai trương
- Am hiểu về nguyên vật liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà hàng, tình hình biến động trên thị trường
- Am hiểu phương pháp, chiến lược mua hàng
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB
Quy mô:
Tầng 4 tòa nhà Sunshine Center - 16 Phạm Hùng – Phường Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHÁCH SẠN & KHU NGHỈ DƯỠNG MATTERHORN hoạt động trong 4 lĩnh vực mũi nhọn là Quản lý & Vận hành Bất động sản, Quản lý tài sản & Khai thác dịch vụ, Đào tạo nghiệp vụ quản lý khách sạn & khu nghỉ dưỡng, Hợp tác quốc tế. Matterhorn Hotels & Resorts là đơn vị chịu trách nhiệm đàm phán, ký kết và thực hiện hợp tác chiến lược với các thương hiệu quản lý vận hành quốc tế; đồng thời tiên phong tái thiết lập những chuẩn mực mới trong lĩnh vực Quản lý vận hành bất động sản tại Việt Nam, sánh ngang với các thương hiệu 5 sao danh tiếng quốc tế nhưng vẫn thấm đẫm những giá trị cốt lõi của văn hoá phương Đông với tôn chỉ "thấu hiểu người Việt để phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế", mang đến những trải nghiệm độc bản hoàn hảo nhất cho người dùng cuối. Sở hữu nền tảng công nghệ cốt lõi, tầm nhìn chiến lược dài hạn và phương châm hoạt động “Beyond Excellence - Vượt trên cả kỳ vọng”, Matterhorn Hotels & Resorts hướng tới mục tiêu tham vọng: Trở thành công ty quản lý vận hành các dự án Bất động sản số 1 với chất lượng vươn tầm quốc tế, tạo nên chuẩn mực mới, nâng tầm công tác quản lý vận hành bất động sản; định hình, tái cấu trúc thị trường du lịch, nghỉ dưỡng theo hướng “số hóa”.
Thông tin liên hệ
-
Nguyễn Thị Lê Anh - Trưởng phòng Đối tác Nhân sự
-